laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mẫu xe máy 50cc dưới 20 triệu đáng mua nhất

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 12/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dưới đây là những mẫu xe máy 50cc dưới 20 triệu đáng mua nhất, qua bài viết này hy vọng phần nào giúp cho các bạn có thể chọn cho mình được mẫu xe mà mình yêu thích và phù hợp với khả năng tài chính của mỗi người. Hãy tham khảo và sắm ngay cho mình một mẫu xe máy 50cc để trải nghiệm nhé.

    Xe ga Crea FI 50cc

    [​IMG]

    Mẫu xe ga 50cc Crea FI có thiết kế độc đáo, mới lạ mang phong cách Hàn Quốc trẻ trung, hiện đại. Điều đó được thể hiện ở phần đầu xe được mạ crom hoàn toàn cực kỳ sáng bóng, sang chảnh. Đèn pha tôn dạng tròn được thiết kế ở vị trí cao nhất cho khả năng chiếu sáng tốt, kết hợp với 2 xi nhan ở 2 bên hỗ trợ hiệu quả trong quá trình di chuyển.

    Nếu xe ga 50cc Crea FI đã chinh phục được bạn bởi vẻ ngoài thì chắc chắn bạn cũng phải ngỡ ngàng hơn về động cơ xe. Xe được trang bị khối động cơ chạy xăng, 4 thì xy lanh đơn với dung tích 49,5 cc. Đối tượng mà xe Crea FI 50cc hướng đến chủ yếu là học sinh nên vận tốc tối đa làm xe có thể đạt được chỉ giới hạn ở mức 50 km/h. Dòng xe này được đánh giá là một trong những mẫu xe máy 50cc dưới 20 triệu đáng mua nhất hiện nay.


    Hiện nay, xe ga 50cc Crea FI được bán với giá khoảng 19,9 triệu đồng.

    Xe ga 50cc Giorno phanh đĩa

    [​IMG]

    Xe ga 50cc phanh đĩa thiết kế hoàn hảo với phanh đĩa mang dáng vóc retro. Với sự đa dạng về màu sắc cũng tương đối đơn giản nhưng không làm mất đi sự tinh tế, trang nhã cho xe, mang đậm tính Á Đông nhưng cũng không làm mất đi sự hiện địa của châu Âu. Đặc biệt, thiết kế yên xe Giorno rộng , đặc biệt phù hợp với người Việt đặc biệt là học sinh, sinh viên, phụ nữ. Nó được làm từ chất liệu cao cao cấp và bề ngoài được bọc da nhám, giúp người dùng luôn cảm thấy êm ái, thoải mái và sự tự tin khi ngồi trên xe.

    Ngoài ra, cốp xe của dòng xe này được thiết kế khá rộng, nó có thể đựng được 2 mũ bảo hiểm cùng một số vật dụng khác như túi xách, tài liệu, túi đựng đồ cá nhân, áo mưa,..

    Hiện nay, giá xe ga 50cc Giorno phanh đĩa giá khoảng 17,5 triệu đồng.


    Xe cub classic Vvip

    [​IMG]

    Cub Classic Vvip mang trên mình khối động cơ xăng 4 thì, làm mát bằng không khí. Dung tích xy lanh của xe 49,5cc. Công suất tối đa của xe là 2.2 Kw tại vòng tua 7500 vòng/ phút. Bên cạnh đó, vận tốc max của xe lên đến 50km/h khá dễ dàng và nhanh chóng. Điểm nhấn của xe là động cơ xe nhỏ gọn được đặt dưới thân xe giúp xe luôn hoạt động êm ái, nhẹ nhàng và đặc biệt là khả năng tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Vì thế, giúp xe luôn vận hành mạnh mẽ, ít khí thải và không gây ô nhiễm môi trường.

    Không những thế, khung xe nguyên khối với khung ống thép chịu lực kết hợp phuộc nhún cao cấp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng trên mọi hành trình. Chính vì vậy, khá nhiều các bạn học sinh, sinh viên yêu thích mẫu xe Cub này. Mặc dù có khá nhiều ưu điểm nổi bật nhưng cub Classic Vvip có giá khá rẻ, khoảng 17 triệu đồng. Có thể nói đây là mẫu xe máy 50cc dưới 20 triệu được nhiều người dùng săn lùng nhất hiện nay.
     
Chủ đề tương tự: Những mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy 50 sinh ra dành cho phái mạnh 18/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe đạp điện giá rẻ chỉ dành cho học sinh 19/2/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy tay ga cho học sinh nên mua nhất 11/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy không bằng lái được ưa chuộng nhất hiện nay 15/12/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe tay ga 50cc Yamaha được ưa chuộng hiện nay 10/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!