laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mẫu xe máy điện trẻ em được ưa chuộng hiện nay

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 2/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 305

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, thị trường xe máy điện không còn quá xa lạ có người sử dụng Việt Nam. Chính vì vậy, mà xe máy điện càng ngày càng vươn lên là chiếc xe được nhiều người lựa chọn. Do đáp ứng đa dạng nhu cầu bắt buộc thiết mà các dòng xe khác không có. Với sự đa dạng ở tất cả lứa tuổi và kiểu dáng, nhãn hàng. Thì các bạn của các loại xe máy điện không chỉ sở hữu người lớn, mà còn mang trẻ em. Vậy những mẫu xe máy điện cũng như giá xe máy điện trẻ em trên thị trường ngày nay là bao nhiêu? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    Giá xe máy điện trẻ em Vespa YH-99118 A

    [​IMG]

    Là dòng xe máy điện dành cho trẻ em. Nên xe được đầu tư cung cấp sở hữu hình dáng rất đáng yêu cho các bé gái. Vẻ ko kể hình Hello Kitty phong cách màu hồng hoặc xanh dương. Làm nâng cao sự lôi kéo và tò mò của các bé gái. Xe sở hữu kích thước nhỏ nhắn là 81,5 x 44 x 55 cm, cộng trọng lượng 20kg. Giúp những bé dễ dàng lên xuống hay dẫn dắt xe theo ý muốn. Xe dành cho bé mang độ tuổi từ 1 - 4 tuổi.

    Xe được bọc 1 lớp nhựa cứng cao cấp và an toàn mang bé. Ba bánh xe ko săm sở hữu nhiều đường rãnh giúp những bé giữ thăng bằng tốt và giảm thiểu giảm tối đa sự trơn tru trượt lúc di chuyển. Xe được trang bị công suất tới 6V, cộng khả năng vận động từ 3 - 5km/h. Nhằm đảm bảo sự an toàn cho những bé. Xe có cổng kết nối USB/thẻ nhớ/MP3 cho bé thỏa sức nghe nhạc. Bên cạnh đó, xe còn được tích hợp hệ thống nhạc/đèn vui nhộn và đẹp mắt. Giá xe máy điện trẻ em Vespa YH-99118 A là 1.150.000 trên thị trường hiện nay.

    Giá xe máy điện trẻ em R1200GS

    Xe máy điện trẻ em R1200GS là cái xe điện dáng thể thao mới xây dựng thương hiệu mô phỏng chuẩn dáng xe BMW R1200GS của người to - Siêu xe phân khối lớn đang nổi đình nổi đám trong giới ham mê rất xe. Vì vậy, xe được ngoại hình ngầu tới từng chi tiết nhỏ, hoàn toàn phù hợp cho những bé trai bắt mắt hay bé gái năng động. Hãy để bé hóa thân thành các "phượt thủ" cực kỳ ngầu trên chính siêu xe của bé trong sân chơi nhà mình nhà, bảo đảm bé sẽ vô cùng thích thú.

    Xe được thiết bị hai bánh sau song song, giúp xe giữ thăng bằng lúc đi lại tốt. Bên cạnh đó, động cơ xe cũng được đầu tư khi mang công suất lên tới 6V7AH, cộng vận tốc đạt được từ 3 - 4 km/h. Xe được trang bị Đầy đủ chức năng: còi, đèn, nhạc, volume, cổng USB/thẻ nhớ để bé thỏa sức nghe những bài hát bé yêu thích, số tiến/lùi. Giúp các bé an toàn lúc di chuyển, cũng như trải nghiệm cái xe 1 các trung thực nhất. Giá xe máy điện trẻ em R1200GS từ 1.790.000- 1.890.000


    Giá xe máy điện trẻ em Vespa Q618

    Được mô phỏng theo mẫu xe máy điện Vespa truyền thống. xe máy điện trẻ mỏ Vespa Q618 với vẻ đẹp sang trọng, dễ thương và tinh tế cho những bé. Xe thích hợp cho bé trai và bé gái. Với kiểu dáng tương đôi nhỏ gọn 102 x 50.5 x 75.5 cm. Giúp các bé dễ dàng lên xuống khi di chuyển, Ngoài hai bánh xe sau, xe được đồ vật thêm hai bánh giữa song song. Giúp nhữngđi lại an toàn, mà ko sợ mất cân bằng. Xe được trang bị đồng hồ điện tử, diễn đạt các tham số vận hành khi xe di chuyển,

    Xe được đồ vật công suất 6V4AH, Với khả năng di chuyển mang vận tốc là 3 - 4 km/h. Ngoài ra, xe còn được trang bị hầu hết đèn pha, đèn xi nhan, đèn báo phanh, cũng như cốp xe to và cốp nhỏ phía trước xe. Giúp những bé có các trải nghiệm trung thực như một dòng xe máy Vespa thật dành cho người lớn. Giá xe máy điện trẻ em Vespa Q618 là 1.650.000 trên thị trường hiện nay.

    Trên đây là một số loại xe máy điện dành cho trẻ em. Cũng như giá xe máy điện trẻ em mà những bạn mang thể tham khảo. Để sở hữu thể lựa tìm khiến cho đồ chơi hay làm quà tặng cho các bé nhà mình. Các bạn với thể đến đại lý xe máy điện Việt Thanh để lựa mua và tìm hiểu giá cả các mẫu xe máy điện con trẻ ưng ý nhé.
     
Chủ đề tương tự: Những mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy 50 sinh ra dành cho phái mạnh 18/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe đạp điện giá rẻ chỉ dành cho học sinh 19/2/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy 50cc dưới 20 triệu đáng mua nhất 12/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy tay ga cho học sinh nên mua nhất 11/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy không bằng lái được ưa chuộng nhất hiện nay 15/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!