laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mẫu xe máy tay ga cho học sinh nên mua nhất

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 11/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 323

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Học sinh là đối tượng khách hàng tiềm năng đang được nhiều hãng xe nhắm đến, nhưng với đối tượng này những dòng xe phải đáp ứng các tiêu chí cơ bản như: giá cả hợp lý, thiết kế hiện đại và năng động, không cần bằng lái khi sử dụng. Vậy dòng xe đáp ứng được phù hợp nhất chính là xe tay ga 50cc. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn đọc 2 mẫu xe máy tay ga dành cho học sinh phù hợp nhất để bạn tham khảo và chọn mua mẫu xe phù hợp nhất với mình.

    Xe ga 50cc Espero VS có mức giá 18.5 triệu đồng

    [​IMG]

    Với một mức giá tầm trung, xe ga 50cc Espero VS không làm người dùng thất vọng với thiết kế mới lạ và đặc biệt mà nó đem lại. Xe có tới 5 màu sắc thể hiện cho những nét cá tính, phong cách riêng của từng người dùng và cũng không hề nhàm chán khi bạn muốn lựa chọn một màu xe thật đặc sắc và cá tính. Phần đèn Led hình vuông hiện đại có lẽ là điểm nổi bật nhất mà người mua phải chú ý ngay lần đầu tiên - sự khác biệt so với các dòng xe truyền thống có đèn tròn hoặc dải đèn. Bên cạnh đó, phần đèn xe cũng được thiết kế rất hài hòa từ đầu xe đến phần đèn hậu. Từ đó, không chỉ tạo nên tính thẩm mỹ cho dòng xe Espero VS này mà còn giúp hỗ trợ tối đa cho người dùng, tăng hiệu quả chiếu sáng.


    Dòng xe này không chỉ đẹp trong thiết kế mà người dùng còn vô cùng yên tâm vì hệ thống phanh đảm bảo an toàn cao: phanh đĩa kết hợp giảm xóc an toàn bao gồm phanh đĩa trước, phanh cơ sau. Người dùng dễ dàng kiểm soát tốc độ của xe cũng như xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra trên đường.

    Dòng xe ga cho học sinh này được trang bị động cơ dung tích xi lanh 49.5cc giúp xe luôn có tốc độ tối đa lên đến 50km/h - tốc độ phù hợp với đối tượng học sinh, giúp dễ dàng xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra trên đường.


    Ngoài ra, việc bọc ống xả bằng miếng ốp inox còn giúp người dùng - học sinh tránh được việc bỏng bô khi vô tình chạm phải.

    Bên cạnh đó, các thiết kế như sàn để chân chống trơn trượt, tay lái chắc chắn, đồng hồ full điện tử, yên xe phân tầng êm ái,... là những ưu điểm nổi bật làm người dùng không hề thất vọng khi chọn mua xe ga 50cc Espero VS.

    Với mức giá hợp lý cùng những ưu điểm nổi bật, đây được đánh giá là một trong những mẫu xe máy tay ga dành học sinh được ưa chuộng nhất năm 2020.

    Xe ga 50cc Giorno có mức giá 17.5 triệu đồng

    [​IMG]

    Đây là một dòng xe khá rẻ - nhỉnh hơn 15 triệu đồng nhưng chất lượng của nó được đánh giá là đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của đối tượng học sinh. Xe ga 50cc Giorno lại đem lại cho người dùng rất nhiều sự tiện ích và là một trong những xe máy tay ga dành cho học sinh được ưa chuộng nhất.

    Điều đầu tiên phải kể đến đó là thiết kế nhỏ nhắn cùng trọng lượng của dòng xe này rất phù hợp cho học sinh, dễ dàng dắt, điều khiển, di chuyển ngay cả trong những khu đô thị đông đúc và với cả những học sinh nữ.

    Động cơ 4 kì, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí giúp xe ga 50cc Giorno không chỉ êm ái khi hoạt động mà còn tiết kiệm nhiên liệu - một bài toán kinh tế thông minh trong thời đại hiện nay.

    Nắp bình xăng được đặt ở vị trí quen thuộc dưới yên xe như các dòng xe máy, xe ga khác giúp người dùng dễ làm quen với xe hơn. Bên cạnh đó là cốp xe dung tích lớn được coi là có thể “chứa cả thế giới” là điểm rất yêu thích đối với các bà nội trợ hay những phụ nữ yêu thích mua sắm.

    Với 2 dòng xe máy tay ga 50cc cho học sinh trên, người dùng không nên đặt kỳ vọng xe có những điểm thật vượt trội và khác biệt so với những dòng xe khác. Tuy nhiên chúng tôi có thể khẳng định 2 mẫu xe này sẽ hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu tối thiểu của đối tượng học sinh với một chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ và sử dụng thuận tiện hàng ngày.
     
Chủ đề tương tự: Những mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy 50 sinh ra dành cho phái mạnh 18/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe đạp điện giá rẻ chỉ dành cho học sinh 19/2/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy 50cc dưới 20 triệu đáng mua nhất 12/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy không bằng lái được ưa chuộng nhất hiện nay 15/12/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe tay ga 50cc Yamaha được ưa chuộng hiện nay 10/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!