laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mẹo cần biết khi nhuộm tóc màu pastel

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi ngansalondi, 5/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 591

  1. Offline

    ngansalondi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những mái tóc màu pastel đã tạo nên những xu hướng tóc mới nhất hiện nay. Giới trẻ luôn yêu thích những sự mới mẻ và lạ mắt, chính vì vậy xu hướng nhuộm tóc những màu cổ điển như vàng, đỏ, nâu, … dường như vẫn chiếm đa số nhưng đã không còn là hot trend nữa.

    Nhuộm tóc màu candy hay màu pastel là một hướng đi táo bạo của các cô gái để thể hiện cá tính của mình. Tuy nhiên để có được một mái tóc nhuộm màu sắc độc đáo này một cách hoàn hảo nhất không phải là điều dễ dàng.

    Chọn màu pastel để nhuộm

    Hãy chọn màu sắc mà bạn yêu thích hoặc một màu dễ dàng lên trên tóc: bạn nên chọn những màu pastel trung tính như: hồng, bạc hà, tím, xanh da trời. Đây là những màu sắc dễ dàng có thể mix với quần áo cũng như các phụ kiện màu sắc sáng hơn.

    [​IMG]
    Lựa chọn màu pastel để nhuộm tóc
    Màu nhuộm Pastel được chia thành hai nhóm màu: mát dịu và ấm áp. Tông mát dịu bao gồm hồng, tím Lavender, xanh dương baby, xanh bạc hà, trong khi các màu coral, vàng sáng, đào, xanh quả bơ được xếp vào tông ấm áp . Tông màu nhuộm tóc này nhận được sự ưu ái đặc biệt của phái nữ nhờ cảm giác ngọt ngào mà nó đem lại.

    [​IMG]
    Chọn màu Pastel để nhuộm tóc
    Xem xét những cách khác nhau bạn có thể kết hợp nhuộm pastel highlight mái tóc. Nhuộm ombre là một sự lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn highlight mái tóc mình với phần màu đậm ở chân tóc và nhạt dần lên trên với cùng một gam màu.

    Dưỡng màu pastel tóc nhuộm

    Đây là bước làm khó nhất đối với tóc nhuộm đặc biệt là với những màu sắc sáng như màu candy và pastel.

    Những loại thuốc nhuộm màu pastel tốt thường không giữ màu lâu như những loại thuốc có màu pastel thông thường, loại thuốc tốt sẽ mất màu dần chỉ sau một thời gian bạn tắm gội. Vì thế việc sử dụng thuốc dưỡng màu mỗi khi gội đầu là điều cần thiết nếu bạn muốn có một mái tóc pastel hoàn hảo

    [​IMG]
    Dưỡng tóc nhuộm màu pastel không hề đơn giản
    Bên cạnh việc sử dụng thuốc dưỡng màu với mái tóc có màu pastel thì điều quan trọng nhất chính là sử dụng dầu gội có nhiều dưỡng chất giúp tóc luôn khỏe mạnh. Bạn nên tránh xa những loại dầu gội có chữ “làm sạch” nếu không muốn những sắc màu pastel tươi đẹp của tóc mình sẽ bị gội sạch chỉ sau một vài lần với loại xà bông có nhiều chất tẩy này.

    Chú ý:

    – Gội đầu với nước càng lạnh càng tốt: nước nóng sẽ có xu hướng tẩy rửa màu tóc nhuộm nhanh hơn.
    – Sử dụng dầu xả ít nhất hai lần một tuần để giữ mái tóc không bị khô.
    – Tránh gội đầu hàng ngày: thử dầu gội khô nếu tóc bạn nhanh bẩn, nhưng đừng gội đầu quá nhiều.
    – Hạn chế sử dụng các dụng cụ làm đẹp bằng nhiệt như là tóc, uốn tóc vì chúng sẽ làm khô và xơ mái tóc đồng thời làm mất màu nhuộm.
     
    kalang thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!