laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mẹo chọn ampli karaoke cho âm thanh hay bạn cần học hỏi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuhien, 11/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 238

  1. Offline

    thuhien New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay để có thể chọn mua 1 chiếc amply có chất lượng tốt nhất thật là khó bởi trên thị trường có khá nhiều hãng amply khác nhau. Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chọn ampli karaoke cho âm thanh cực chuẩn nhất. Cùng tham khảo nhé!

    >>> Xem thêm các model Loa Bose chính hãng giá rẻ 2020

    Về ngoại hình


    Câu “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” là không đúng trong trường hợp bạn muốn chọn mua các thiết bị âm thanh. Mặc dù cái đích cuối cùng là tạo ra âm thanh chất lượng cao, nhưng mua âm thanh chính là mua ngoại hình. Bởi ngoại hình của ampli karaoke cũng có thể làm ảnh hưởng tới âm thanh rất lớn.

    [​IMG]
    Nếu ampli quá cũ, vỏ không chắc chắn thì khả năng chống rung và nhiễu sẽ kém, dẫn tới hiện tượng bị thất thoát âm thanh trong quá trình khuếch đại. Nó cũng không có khả năng bảo vệ cao cho các mạch bên trong khi có sự tác động từ bên ngoài. Bạn có thể giữ gìn rất cẩn thận nhưng thận trọng vẫn tốt nhất.


    Xem kỹ các cổng kết nối, các nút tùy chỉnh


    Và tối quan trọng chính là các nút tùy chỉnh cũng như các chân cắm, cổng kết nối ở mặt sau và mặt trước của chiếc ampli đó. Hãy xem các nút tùy chỉnh có tốt không, vòng xoay âm lượng, chế độ có mượt mà hay không. Đồng thời, các cổng kết nối hay các chân cắm phải có độ chắc chắn, không bị lỏng. Với các ampli karaoke chuyên nghiệp thì các chân cắm và các cổng kết nối thường được bọc một lớp kim loại chống oxi hóa rất tốt để chống rỉ rét. Nếu không, việc kết nối có thể gặp trục trặc trong lúc đang hoạt động. Các tín hiệu âm thanh có thể bị méo hoặc biến dạng, hoặc thất thoát ngay tại cổng kết nối mà bạn không biết.

    Ngoài ra, nếu ở các cổng kết nối và các chân cắm đi kèm với các chú thích cùng các ký hiệu rõ ràng thì nó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc kết nối với các thiết bị khác.

    [​IMG]

    Công suất và sức mạnh phải phù hợp

    Ampli karaoke chỉ là một thiết bị trong cả bộ dàn karaoke của bạn. Âm thanh từ ampli sẽ được truyền tải tới bộ loa karaoke mà bạn đang có. Vậy nên bạn cần thử qua công suất của chiếc ampli đó, xem nó có đáp ứng nổi công suất của bộ loa của bạn hay không. Một trong những lưu ý khi kiểm tra sức mạnh của loa đó là các tiếng Bass được thể hiện như thế nào.

    Ampli tốt thì các âm trầm sẽ căng, nặng, nhưng ngược lại các âm trầm có vẻ hơi “lỏng”, không có sức nặng cần thiết thì tốt nhất đừng mua nó. Bạn hãy nhớ kỹ điều này: ampli mà không đáp ứng được tiếng Bass tốt thì sẽ không thể nào đáp ứng được đầy đủ công suất cho bộ loa của bạn.

    Nguồn: https:/kpnet.vn/meo-chon-ampli-karaoke-cho-thanh-cuc-chuan.html
     
Chủ đề tương tự: Những mẹo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những mẹo làm giàu từ bất động sản dành riêng người môi giới nhà đất có hiệu quả 8/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Mụn cơm trên đầu - những mẹo chữa hay nên biết 4/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Đặc điểm chung của những người tuổi Mèo 16/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Điều Chưa Biết Về Táo Mèo 28/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Soi kèo bóng đá Ý đừng bỏ qua những mẹo nhỏ sau đây 24/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!