laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mẹo hay khử mùi hôi nách áo

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi inoviss, 5/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 513

  1. Offline

    inoviss New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùi hôi nách là rào cản trong giao tiếp hàng ngày, hôi nách còn khiến quần áo của bạn dây mùi khó chịu.
    Thông thường, mọi người thường truyền tai nhau những mẹo khử mùi hôi nách trên áo đơn giản bằng những nguyên liệu tự nhiên.

    [​IMG]
    Bệnh hôi nách để lại mùi khó chịu trên quần áo

    Chanh – “thần dược” khử mùi hôi nách áo của các bà nội trợ


    Nếu bạn đã nghe thấy bí kíp dùng chanh mỗi ngày sau khi tắm để trị hôi nách thì bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng chúng để loại bỏ mùi hôi khó chịu lưu lại trên áo quần, đây là mẹo được các eva rỉ tai truyền nhau khá nhiều để giảm mùi hôi trên áo. Cách trị hôi nách bằng chanh khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng nửa quả chanh vắt lấy nước rồi thấm lên vùng vải dưới nách ở áo để làm sạch mùi. Ngoải ra, chanh còn có khả năng tẩy trắng, thổi bay những bết ố vàng kém thẩm mỹ trên áo sáng màu.

    Khử mùi hôi nách trên quần áo với muối trắng

    Dùng một lượng muối nhỏ, hòa loãng với nước sau đó ngâm áo quần có mùi cần loại bỏ vào. Sau khoảng 30 phút thì giặt lại và phơi khô. Ngoài tác dụng khử mùi hôi, ngâm nước muối loãng còn giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây viêm nhiễm cho da, tham khảo chi tiết hơn về cách trị hôi nách bằng muối

    [​IMG]
    Chanh hay muối đều là những nguyên liệu khử mùi hữu hiệu, rẻ tiền

    Nước vo gạo khử mùi hiệu quả

    Nếu như bạn chỉ biết đến nước vo gạo có khả năng dưỡng trắng da thì bây giờ, bạn hoàn toàn có thể dùng chúng để xóa mùi khó chịu trên áo quần. Thực hiện bằng cách ngâm trực tiếp áo có mùi hôi vào nước vo gạo khoảng 1-2h sau đó giặt lại bình thường và phơi khô.

    Dấm ăn khử mùi

    Không chỉ được dùng nhiều trong chế biến món ăn, dấm gạo còn là loại axit hữu có tính khử mùi. Và không đơn thuần dùng để loại bỏ mùi tanh nồng của hải sản, dùng dấm ngâm áo quần có mùi hôi còn giúp khử mùi, loại bỏ tối đa vi khuẩn gây hại. Áp dụng chiêu thức chữa hôi nách bằng dấm này không phức tạp chút nào, hãy đổ thêm vài muỗng giấm ăn vào áo khi ngâm xà phòng rồi đẻ nửa tiếng sau đó giặt lại bình thường.

    [​IMG]
    Lựa chọn giải pháp thẩm mỹ hiện đại giúp loại bỏ mùi hôi tận gốc, an toàn

    Có khả năng khử mùi hôi khó chịu song tất cả những giải pháp thẩm mỹ trên đây chỉ mang tính tạm thời vì nguyên nhân gây mùi không được loại bỏ dứt điểm. Và để loại trừ hoàn toàn gốc rễ gây hôi nách, khách hàng có thể lựa chọn cho mình công nghệ thẩm mỹ hiện đại tại thương hiệu uy tín. Và Thu Cúc với 20 năm dẫn đầu khu vực hiện cung cấp đa dạng dịch vụ trị hôi nách nhanh chóng, an toàn: tiêm botox, phẫu thuật cắt tuyến, hút tuyến Vaser Lipo… Trong đó, phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi cho hiệu quả trị hôi nách tận gốc với quy trình khoa học, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Nguồn: http://thammythucuc.vn/tin-tuc/nhung-cach-khu-mui-hoi-nach-tren-ao-khong-the-bo-qua.html
     
Chủ đề tương tự: Những mẹo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Những mẹo tự nhiên giúp trẻ hóa vùng kín phụ nữ hiệu quả nhất 6/3/19
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Những điều chưa biết về mẹo thu nhỏ vùng kín sau sinh 9/4/18
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm filler cằm cần kiêng cử những gì? Hướng dẫn chi tiết 1/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Những Loại Chỉ Căng Da Mặt: bí quyết Trẻ Hóa tác dụng 7/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Những điều mà bạn cần biết trước khi thực hiện căng da mặt nội soi 6/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!