laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mẹo làm đẹp khiến bạn ngày càng trẻ hơn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kenlee26, 4/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 516

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sinh ra là một cô gái thì bất kỳ một ai cũng đều muốn mình trông phải thật trẻ trung và tươi tắn mọi lúc mọi nơi và mọi thời gian. Công việc tưởng rất khó nhưng lại rất dễ nếu bạn là người biết áp dụng những bí quyết theo đúng khoa học và hợp lý. Bạn có thể làm đẹp tại nhà hoặc là làm đẹp tại các tham my Han Quoc để có một nét đẹp hoàn hảo theo ý muốn của bạn.

    [​IMG]
    Lông mày có tone màu nâu sáng sẽ giúp bạn trẻ trung hơn

    Trang điểm là một trong những phương pháp ăn gian sắc đẹp một cách hoàn hảo nhất. Trước khi ra đường hoặc chuẩn bị tham gia vào những bữa tiệc bạn có thể make up nhẹ cho bản thân như dùng kem nền để che các khuyết điểm trên da của bạn, nếu muốn sở hữu một chiếc mũi cao như vừa được nâng mũi S line tại các thẩm mỹ viện thì bạn có thể massage mũi hằng ngày hoặc dùng kem tạo khối highlight để tạo nên một chiếc mũi cao và thon gon hơn.

    Không nên tỉa lông mày mỏng bời vì nó sẽ làm gương mặt của bạn già dặn đi nhiều. Nếu bắt buộc phải tỉa, bạn chỉ cần tỉa sơ các sợi lông mày mất trật tự, và hãy chọn các loại chì kẻ lông mày có tone màu nhạt hơn tone mày thật của mình,giúp cho gương mặt của bạn thêm trẻ trung hơn.

    [​IMG]
    Lựa chọn kiểu tóc phù hợp

    Chọn kiểu tóc để ăn gian tuổi tác của mình cũng là một điều rất cần thiết, bạn có thể dung kiểu tóc để che các khuyết điểm trên khuôn mặt như hàm mõm, hàm hô,…. không cần mất nhiều chi phí và thời gian để đi phau thuat ham ho tại các bệnh viện. Nhưng để có một sắc đẹp hoàn hảo không lo sợ thì bạn có thể tìm đến các thẩm mỹ viện để khắc phục tình trạng hô của mình.

    Tốt nhất, là bạn phải biết phẩn bổ thời gian, giấc ngủ và cách chăm sóc da mặt sao cho hợp lý để có một gương mặt ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn trước khi dùng tới dao kéo nhé!
     
Chủ đề tương tự: Những mẹo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điều trị xuất tinh sớm và những mẹo hay dành cho bạn nam 11/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Xóa sạch mụn trứng cá với những mẹo này 4/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mái tóc dài, dày và bóng mượt bằng những mẹo đơn giản 9/5/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bất Tận Với Những Mẹo Làm Đẹp Tuyệt Vời Từ Dâu Tây 23/1/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹo chăm sóc da dành cho những bạn hay thức khuya 12/7/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!