laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những món ăn nào để giảm béo mà không tốn nhiều chi phí !

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 25/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 482

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thân hình quá khổ có thể nói là vấn đề khá nhức nhối của tất cả các chị em hiện nay. Chính vì thế hầu như tất cả chị em luôn áp dụng mọi phương pháp để tìm ra các cách giảm mở bụng từ thực phẩm giảm cân, bài tập giảm cân đến nhịn ăn. giảm cân sau sinh hiệu quả Ngoài ra còn rất nhiều cách giảm cân được nhiều người chia sẽ, thậm chí có cả phương pháp kiểu “hành xác”. Sau đây sẽ là các chia sẽ về phương pháp giảm cân quý giá giúp bạn ăn uống khoa học và giảm cân hiệu quả.

    [​IMG]

    Chọn thức ăn giúp bạn no lâu

    Chất đạm chứa không nhiều calo, khác hẳn chất béo. Những loại thực phẩm như trứng, thịt nạc, thịt gia cầm đã lột da, sản phẩm bơ sữa ít béo là những lựa chọn tốt cho bữa ăn. Một bữa ăn nhẹ bao gồm sữa chua, sữa ít béo, trứng luộc sẽ tăng cường năng lượng và cho cảm giác no lâu hơn.

    Uống nhiều nước

    Đừng bao giờ để bản thân quá khát nước bằng cách uống thật nhiều nhiều nước. Cảm giác khi khát làm cho chúng ta bị nhầm lẫn với đói bụng. Sử dụng nhiều loại trái cây chứa nhiều nước sẽ làm cho bạn không khát và no lâu. Không nên uống nước chỉ khi đã khát. Hãy uống liên tục và đều đặn trong ngày, cảm giác thèm ăn cũng sẽ giảm đi. Đây là một phương pháp giảm cân khá đơn giản phải không nào?

    Thực phẩm nguyên hạt

    Thực phẩm nguyên hạt sẽ làm bạn no lâu hơn là carbohydrate nguyên chất. Bạn có thể dùng ngũ cốc, cháo yến mạch, bánh mì nguyên hạt giàu chất xơ trong bữa sáng. Đến trưa thì bạn có thể dùng một lát bánh mì nguyên hạt, kèm với xa-lát hoặc cơm gạo lứt, khá lý tưởng đấy chứ.

    Không uống thức uống có đường

    Bạn thường bị cám dỗ bởi những thức uống rất cuốn hút như các loại đồ uống có ga, trà đá đường, trà sữa trong thời điểm nóng bức. Hãy đưa ra lựa chọn khôn ngoan cho mình, dùng những loại đồ uống như trà thảo dược, trà không đường, diet coke, nước chanh. giảm cân sau sinh bằng mật ong Ngoài ra còn có một mẹo là cho đá vào đồ uống, bạn sẽ uống ít hơn.

    Thêm nhiều rau củ vào bữa ăn

    Rau quả và trái cây giàu dinh dưỡng, ít năng lượng, no lâu, và rất tốt cho cơ thể. Chú ý không dùng kèm với kem, pho mát, bơ hay rau củ chiên. Sử dụng trái cây nhiều chất xơ cũng là một trong những bí quyết giảm cân, sẽ làm bạn no lâu hơn do cơ thể tiêu hoá chất xơ lâu hơn những chất khác.

    Luôn dự trữ loại thực phẩm đông lạnh tốt cho sức khoẻ

    Sau một ngày làm việc mệt mỏi, mọi người hẳn sẽ không còn quan tâm bữa tối. Khi đó, thực phẩm đông lạnh chính là một lựa chọn không tồi. Nên chọn các loại thực phẩm có hàm lượng calo từ 300-350 là ổn. Có thể dùng kèm một ít xa-lát làm sẵn.

    Ăn xa-lát trước bữa ăn

    Ăn xa-lát trước khi vào bữa ăn giúp mọi người hạn chế ăn quá nhiều trong bữa ăn. Đây là lời khuyên quan trọng là không dùng kèm với những thứ như pho mát nghiền, nước sốt hay kem vì đó là những thứ chứa nhiều chất béo.

    Luôn ăn sáng

    Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất mà các chị em không nên bỏ qua trong ngày, nếu không ăn sáng là một sai lầm mọi người thường mắc phải có thể dẫn đến hậu quả là bữa trưa hay bữa tối bạn sẽ ăn nhiều hơn. Hơn nữa, quá trình trao đổi chất sẽ diễn ra chậm lại nếu các chị em không ăn trong thời gian dài, thậm chí ảnh hưởng đến sức khoẻ. Nếu bạn thường bỏ bữa ăn sáng thì không nên tái diễn mà hãy tự mình tạo cho bản thân thói quen ăn sáng như một phương pháp giảm cân. giảm cân sau khi sinh mổ Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng có thời gian nhiều thời gian cho bữa sáng, hãy làm một bữa ăn nhanh với các loại thức ăn tốt cho sức khoẻ như thực phẩm nguyên hạt, cháo yến mạch, trái cây,… Nếu buối sáng mà bạn không hứng thú ăn vì không đói suy ra bạn ăn quá cận giờ ngủ tối qua. Hãy ăn tối sớm hơn, và buổi sáng bạn sẽ cảm thấy bữa sáng ngon hơn nhiều.

    Ngủ nhiều

    Ngủ cũng là một bí quyết có tác động trực tiếp đến việc giảm cân nên cũng có thể coi là một trong những phương pháp giảm cân đáng lưu ý. Ngủ ít sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn và có nhiều sai lầm trong việc lựa chọn thức ăn. Ngủ đủ giấc giúp con người tỉnh táo, tràn đầy năng lượng để làm việc hiệu quả, ngoài ra còn tập thể dục cho vóc dáng thon thả. Nếu bạn đã quen ngủ ít thì hãy luyện tập hít thở sâu, đọc sách hoặc nghe nhạc êm dịu để thư giãn đầu óc.

    Kẹo cao su

    Là một bí quyết giảm cân rất hiệu quả. Đừng để cho miệng bạn ở không mà hãy làm cho miệng bạn luôn bận rộn bằng cách nhai kẹo cao su có hương bạc hà. Việc này còn giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ăn, bạn cũng không nghĩ tới đồ ăn nữa. Như vậy, bạn phần nào đã tạo được phương pháp giảm cân của mình.
     

: giảm cân

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!