laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những món ngon tuyệt hảo từ trà xanh được yêu thích nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuydthn, 29/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 495

  1. Offline

    thuydthn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tác dụng của trà xanh Nhật Bản có thể kể đến đó là giúp tăng sức đề kháng, lợi tiểu, hỗ trợ giảm cân, chống lão hóa... Chính vì thế trà xanh được khuyên nên sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Bột trà xanh không chỉ được dùng làm đồ uống mà còn được chế biến thành rất nhiều món ăn mới lạ hấp dẫn. Cùng điểm danh 5 món ngon tuyệt hảo làm từ bột trà xanh mà ai ai cũng đều mê mẩn nhé.

    1. Trà sữa Matcha
    Trà sữa Matcha đang là một trong những thức uống thịnh hành của giới trẻ Việt Nam. Vì bột matcha trà xanh Nhật có chứa rất nhiều vitamin A, C, B.. chất chống ô xi hóa nên trà sữa Matcha không chỉ ngon miệng mà nó còn rất tốt cho sức khỏe. Một ly trà sữa Matcha buổi sáng mỗi ngày sẽ giúp bạn đẩy lùi cảm giác mệt mỏi, năng lượng tràn trề hứa hẹn 1 ngày làm việc hiệu quả.

    2. Bánh su kem trà xanh
    Nếu bạn muốn làm một món bánh ngon tuyệt để thiết đãi khách thì đừng bỏ qua bánh su kem trà xanh nhé. Bánh su kem trà xanh có hương thơm mát của trà xanh, nhân bánh cũng có màu sắc xanh đặc trưng nên rất đẹp mắt. Chỉ nhìn thôi là đã muốn thưởng thức ngay lập tức rồi. Bánh su kem tương đối dễ làm tuy nhiên nếu muốn bánh ngon bạn nên chú ý một chút đến cách làm nhân su kem trà xanh chuẩn bạn nhé.
    Xem ngay: công thức làm bánh su kem trà xanh

    3. Kem trà xanh
    Kem trà xanh là một ý tưởng tuyệt vời cho những ngày hè nóng lực. Vị trà xanh thơm mát hòa quyện cùng kem và đá như 1 cơn gió thổi mát bay những căng thẳng mệt mỏi ngày hè. Kem trà xanh dễ làm, bạn có thể tự làm ở nhà và tích trữ trong tủ lạnh để dùng dần không nhất thiết phải mua ở tiệm vừa tốn kém mà chưa chắc đã đảm bảo vệ sinh.

    4. Bánh mochi trà xanh
    Bánh Mochi trà xanh là một trong những loại bánh ngọt truyền thống của Nhật Bản. Bánh được dùng vào các dịp lễ Tết hay những ngày họp mặt gia đình, tượng trưng cho cuộc sống no đủ, hạnh phúc. Mochi nhìn bề ngoài tròn tròn xinh xinh, khi đưa lên miệng cắn thử nhân đậu đỏ tan ra trong miệng hòa quyện cùng vị trà xanh mát lành. Chắc chắn rằng những ai đã nếm thử mochi dù chỉ một lần sẽ thích mê loại bánh này.


    5. Bánh dẻo trà xanh
    Bánh dẻo trà xanh là một gợi ý tuyệt vời cho Trung Thu năm nay. Bánh dẻo trà xanh vị ngọt thanh vừa phải không ngọt sắc như bánh dẻo truyền thống, cùng với nhân đỗ xay nhuyễn và hương trà thơm mát chắc chắn sẽ làm bạn muốn thưởng thức đến miếng cuối cùng.

    Nếu bạn đang có ý định làm 1 trong 5 ngon tuyệt hảo từ trà xanh thì đừng ngại ngùng mà hãy bắt tay vào làm ngay nhé. Cách làm kì thực không khó, cái khó là bạn phải lựa chọn được loại bột trà xanh tốt thì sản phẩm sau cùng làm ra mới ngon. Hiện nay các sản phẩm bột matcha trà xanh của Fuji rất được ưa chuộng trên thị trường nhờ vào chất lượng sản phẩm 100% nguyên chất. Bạn có thể đặt hàng tại: Tầng 19, Khu A, Tòa nhà Indochina Park, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1. Hoặc có thể liên hệ qua số điện thoại: 0914 24 27 68 để được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!