laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những món trang sức cứ đeo là sẽ gặp may

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kenlee26, 27/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 247

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù có phủ nhận như thế nào đi chăng nữa thì thế giới tâm linh vẫn luôn là một điều bí ẩn nhưng luôn hiện diện ở trong đời sống của chúng ta. Vậy nên, hãy tin tưởng rằng vẫn có những thứ mà nếu biết tận dụng thì sẽ giúp cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

    Và “bùa hộ mệnh” từ các loại trang sức chính là một sự lựa chọn lý tưởng nhất, nó vừa tạo nên giá trị thẩm mỹ lại vừa mang lại một giá trị tinh thần, một giá trị tâm linh hết sức sâu sắc. Sau đây chính là những món đồ trang sức có thể đem lại cho bạn nhiều may mắn đáng để cho bạn tham khảo và lựa chọn.

    Nhẫn đính đá phong thủy

    Nhẫn là phụ kiện rất được yêu thích ở cả hai giới. Thay vì bạn đeo một chiếc nhẫn thời trang đơn thuần thì hãy đeo mặt đá phong thủy hợp với mình để cầu tài, cầu may mắn trong tinh duyên hay học tập,... Kể cả là nhẫn đính hôn thì bạn cũng có thể chọn đá phong thủy để đeo nhé.

    [​IMG]
    Những món trang sức cứ đeo là sẽ gặp may

    Đồng xu bạc

    Từ ngàn xưa, các thế hệ cha ông chúng ta đã biết cách dùng đồng xu được chế tác ra từ bạc để treo trên tường, treo nơi làm việc để thu hút tài lộc. Đôi khi kinh nghiệm còn có giá trị hơn cả những nghiên cứu khoa học, vậy nên hãy tin tưởng vào những điều đó nếu như bạn muốn mình may mắn hơn trong sự nghiệp.

    Nếu bạn yêu thích thời trang và những kiểu dáng trang sức mang tính hiện đại thì cũng có thể chọn những loại đồng xu được thiết kế cách điệu làm mặt dây chuyền, bông tai hoặc là vòng tay nhé. Đeo một mà được hai, vừa đẹp lại vừa tốt thì đúng là không nên bỏ lỡ.

    Dây chuyền mặt cung hoàng đạo

    Bạn là cung hoàng đạo nào thì hãy chọn một sợi dây chuyên có gắn mặt mô phỏng biểu tượng của cung hoàng đạo đó. Như vậy thì bạn vừa có một sợi dây chuyền cực kỳ cá tính mà lại vừa chiêu được may mắn về nhiều mặt trong cuộc sống của bạn nữa.

    [​IMG]
    Chiếc nhẫn đem lại may mắn cho bạn

    Dây chuyền mặt hình con voi

    Voi là loài động vật to lớn nhưng chúng không bao giờ ỉ mạnh để hiếp yếu, có tính cách trầm lặng, nhẹ nhàng và rất tốt bụng lại giàu lòng hi sinh. Vậy nên khi đeo dây chuyền mang mặt nhẫn hình con voi bạn sẽ được nó bảo vệ để thoát khỏi những tai ương không mong muốn.

    Hạt mã não

    Bạn có thể thường xuyên mang theo bên mình một chiếc vòng được đính hạt mã não vì xưa nay nó được biết đến là một loại có khả năng trừ tà mạnh mẽ. Nhờ đó mà bạn có thể tự tin và an tâm dù đi đâu và làm gì đi nữa vì không lo sợ đến một “thế lực đen tối” nào đó đang rắp tâm ám hại mình.

    Nhẫn khắc rồng phượng

    Cũng có thể là một chiếc nhẫn cưới (http://gnj.vn/danh-muc/Nhan-cuoi-232.html) hoặc là những chiếc nhẫn thời trang được khắc hình rồng phượng. Long – phụng luôn được coi là một biểu tượng đẹp trong tình yêu và hôn nhân đấy. Vậy nên một cặp nhẫn như thế này sẽ giúp tình cảm vợ chồng và các cặp đôi thêm sâu sắc.

    Nguồn: http://gnj.vn/tin-tuc/Nhung-mon-trang-suc-cu-deo-la-se-gap-may-man-145.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!