laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mỹ nhân mặt mộc nổi tiếng chia sẻ thủ thuật tạo nét cho khuôn mặt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi loilaoho1992, 29/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    loilaoho1992 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có thể nói rằng, Park Shin Hye, Jeon Ji Hyun và Yoon Eun Hye là 3 mỹ nhân hàng đầu năm trong danh sách những sao nữ có mặt mộc đẹp, và đáng ganh tị trong làng tiêu khiển Hàn Quốc. Chúng ta thường thấy những người đẹp này xuất hiện với khuôn mặt thiên nhiên với lớp điểm trang "có cũng như chơi", nhưng vẫn rất cuốn hút. Vậy đâu là bí quyết giúp các người đẹp này tạo điểm nhấn cho khuôn mặt?

    1. Park Shin Hye

    * Bí quyết: lớp nền hoàn hảo

    Đối với Park Shin Hye, bí quyết giúp người đẹp luôn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi chính là tạo lớp nền mướt mịn cho da, một làn da "mộc" càng trở thành hoàn hảo hơn khi được tạo một lớp nền căng bóng, mướt mịn và như được phủ sương

    Xem thêm bài viết >>> triệt lông ở đâu tốt

    * Các bước đánh nền:

    Bước 1: dùng lotion dưỡng da có chứa tinh chất keratin để làn da luôn giữ được trạng thái căng bóng.

    Bước 2: sử dụng kem lót dạng nước (liquid) để tạo được độ mướt mịn cho làn da. Tiếp đến dùng highlight cho các vùng như sống mũi, trán, và phía trên xương gò má để giúp tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Nên dùng highlight dạng liquid để giúp da mặt trông thật và thiên nhiên hơn.

    Bước 3: sử dụng phấn phủ có chứa khoáng (hoặc phấn phủ kiềm dầu) với tông màu sáng, phủ một lớp thật mỏng nhẹ lên khuôn mặt (lưu ý nên dặm phấn hoặc dùng cọ chuyên dụng để phủ phấn được đồng đều).

    2. Jeon Ji Hyun

    * Bí quyết: hàng mi cong cuốn hút

    Jeon Ji Hyun lại có bí quyết giúp tạo điểm nhấn cho khuân mặt của mình nhờ hàng mi cong vút. Đối với Jeon Ji Huyn, có thể bỏ qua bước kẻ mắt nhưng chẳng thể bỏ qua việc dùng mascara để có được hàng mi "đậm đà", sắc nét.

    * Cách để có được đôi mắt hút

    Bước 1: Dù không kẻ mắt nhưng bạn cũng không nên bỏ qua việc dùng phấn mắt để tạo cái nhìn cuốn hơn cho đôi mắt. Và người đẹp Jeon Ji Huyn thường sử dụng phấn mắt nhũ nhẹ màu hồng đào, ánh vàng, hay hồng nude - đây cũng là những gam màu được phái đẹp Hàn Quốc dùng phổ quát.

    Bước 2: dùng kẹp uốn mi, rồi chải mascara dưỡng mi. Tiếp đến, dặm một chút phấn phủ lên mắt, sau đó sử dụng loại mascara hợp (tốt nhất nên dùng loại làm dày và dài mi, còn loại chống nước hay không chống nước là tùy vào hoàn cảnh mà bạn sử dụng) chuốt nhẹ nhõm theo hướng zig zag từ chân mi đến ngọn. Sau khi chuốt 1 lượt, bạn chờ khoảng 1 - 2 phút cho lớp mascara thứ nhất khô, sau đó chuốt lớp thứ 2 để có được hàng mi dài và dày.

    3. Yoon Eun Hye

    * Bí quyết: đôi lông mày tạo điểm nhấn

    Không chọn lọc đôi môi, mà Yoon Eun Hye lại tuyển lựa đôi chân mày làm điểm nhấn cho khuôn mặt mình, đối với Yoon Eun Hye, một đôi lông mày thảnh thơi được tỉa gọn và hợp với màu tóc sẽ giúp khuôn mặt trở thành cuốn hút hơn. Kiểu dáng lông mày mà Eun Hye thường chọn lọc là dáng lông mày ngang.

    * Cách vẽ chân mày ngang "đúng điệu"

    Bước 1: Sau khi tạo dáng chân mày ngang hạp, sử dụng chì kẻ để tạo viền cũng như độ dày hiệp cho lông mày. Nên nhớ không nên kẻ quá kỹ "vuông thành sát cạnh", bởi như vậy sẽ khiến chân mày kém thiên nhiên và khiến cho khuôn mặt cứng.

    Bước 2: Dùng phấn kẻ chân mày để tô kín phía trong đường viền vừa kẻ (bạn cũng có thể sử dụng gel kẻ lông mày để có được màu tự nhiên hơn). Lưu ý, nếu bạn có màu tóc sáng, lông mày nên có màu đậm hơn; nếu màu tóc tối, chân mày nên có màu sáng hơn.

    Bạn nên đọc thêm bài viết >>> thiết kế nội thất chung cư

    Nguồn: Yoka
     
Chủ đề tương tự: Những mỹ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những Điểm Nổi Bật Của BalMy Lux Disposable Pod 1000 Hơi 3/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bọc răng sứ thẩm mỹ có những lợi ích gì? 4/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: GĐKT mang về cho Arsenal những giấc mơ Nam Mỹ 2/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều cần biết khi niềng răng thẩm mỹ 9/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Kinh doanh mỹ phẩm cần chú ý những gì 28/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!