laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những nâng cấp phần vỏ dáng mong đợi ở ip7

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi myn271, 22/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 475

  1. Offline

    myn271 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ip thế hệ tiếp tới sắp ra mắt có khả năng sử dụng vỏ nhôm hợp kim kỹ thuật mới được Táo khuyết dùng trên đồng hồ của hãng.
    Hiện tại vấn nạn phần vỏ smartphone ip 6 dễ dàng bị cong đã khiến cho nhiều người dùng đang vô cùng hoang mang lo âu. Tuy vậy Apple vẫn chẳng có bình luận hay là đưa ra tiếng về vấn đề sự cố trên vậy nhưng bên trên một vài trang kỹ thuật thân tín với nhà táo này cũng đã viết những nguồn bài viết cho rằng, Nhà táo đã và đang âm thầm sửa chữa tình thế vỏ iPhone 6 mắc phải cong
    [​IMG]
    Dựa vào 1 người đã và đang sử dụng chiếc ip6 mới nhất kèm theo rất nhanh những người sở hữu chiếc smartphone ip6 phía trong đợt hàng mới này đã đăng tải 1 clip đối chiếu độ bền đến từ phần vỏ smartphone ip 6 cũ cùng với bộ vỏ ip 6 mới. Cụ tỉ, người sử dụng trên đã đem ra so sánh với chiếc ip 6 đã được cung cấp đợt trước cùng với đã đưa ra một số đánh giá cho rằng vỏ ip6 cũ sở hữu chất liệu nhôm nhẹ, mỏng manh hơn hơn rất nhiều, chính việc này đã chỉ ra động thái nâng cấp nhẹ nhàng ở bộ vỏ smartphone iphone 6 từ Táo khuyết.
    Tuy vậy nhưng, những cải tiến này vẫn chưa đủ sửa chữa hoàn toàn sự cố vỏ trên, chẳng ít các bạn sử dụng phải thay vỏ iphone 6s mới chỉ không bao lâu sau lúc mua.
    Thông tin đăng tải tại Economic Daily News, Táo khuyết sẽ sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối 7000 series phía trên những dòng ip đời sau này bắt đầu từ 6s cùng với 6s Plus. Vật liệu nhôm 7000 series đã và đang được Nhà táo sử dụng để chế tạo phần vỏ tới cho đồng hồ Apple Watch.
    Đối chiếu phần nhiều những loại nhôm thông thường được sử dụng trên smartphone ip6 hiện nay, dòng nhôm 7000 có được độ cứng lớn hơn 60%. Đây có khả năng chính là giải pháp giúp cho ip đời mới chẳng phải bận tâm đến việc cong như những phiên bản thế hệ trước. Dựa trên Macrumor, độ xệt của dòng nhôm này bằng một phần ba so với thép nhưng trọng lượng thì nhẹ hơn rất nhiều, không khác biệt nhôm thông thường.
    [​IMG]
    Vấn đề Apple có khả năng sử dụng những vật liệu kỹ thuật mới cùng với cải tiến ở trên iPhone sắp trình làng là điểm không khó xảy ra. Ở trên mẫu Apple Watch Sport, hãng đang dùng đến 3 vật liệu vỏ chất kim loại khác nhau. Tất cả từ nhôm, thép không gỉ cho tới vàng đều áp dụng những công nghệ vật liệu đặc biệt nhằm đạt mức độ bền lớn hơn vật liệu chất kim loại ban đầu.
    Smartphone ip 7 đã được đồn đoán chính là tên gọi của những chiếc ip thế hệ tiếp theo trình làng bên trong năm nay đến từ Nhà táo. Tuy nhiên, dựa vào thông lệ sẽ phải đến tháng 9 hay 10 smartphone mới mới được giớ thiệu. Nếu chẳng may bạn có được những dòng Iphone vài năm trước và đã và đang cần phải dịch vụ thay vỏ iphone giá bao nhiêu thì đó là cửa hàng bạn có khả năng tin tưởng:
    Trung tâm sửa chữa điện thoại Tablet uy tín Viettopcare
    CN1 : 428 Lê Văn Sỹ - P.2 - Q.Tân Bình - TPHCM
    CN2: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 - Q Bình Thạnh – TPHCM
    CN3: 455 SƯ VẠN HẠNH P12 QUẬN 10 TPHCM
    ĐT : 0942.88.99.11 - 0911.88.99.11
     
Chủ đề tương tự: Những nâng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Những tính năng nổi bật của Zoom Phone 25/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop SmartPhone không thể thay thế máy ảnh vì những tính năng sau 24/6/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Biểu đồ Olymp trade khác với những biểu đồ khác? 14/1/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Slideshow - Cùng bạn lưu lại những khoảnh khắc Giáng Sinh tuyệt vời 1/12/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop PC workstation là gì? có những ưu điểm nào ? 21/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!