laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những nét chung của thiết kế nội thất chung cư

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithathoanghai, 4/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 510

  1. Offline

    noithathoanghai Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay các căn hộ chung cư đã và đang trở nên phổ biến đối với lối sống của người dân bởi yếu tố thiết kế nội thất chung cư hiện đại, cảnh quan đa dạng, và tiện dụng,...
    [​IMG]
    Phòng khách căn hộ chung cư
    Tuy nhiên, để có được một không gian sống hiện đại, thông thoáng, hài hòa và mang một nét riêng, rất riêng của gia chủ trong cái “chung” đó không phải là điều dễ dàng, đòi hỏi căn hộ phải có chủ nhân là người có cái nhìn tinh tế và khoa học trong bày trí nội thất, hoặc nhờ đến bàn tay của những nhà làm thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp. Và, đằng sau mỗi cánh cửa mở vào những căn hộ đó, là một thế giới riêng đầy màu sắc, cá tính của chủ nhân. Cũng giống như việc bạn chọn sofa cho căn hộ của mình tại một thương hiệu nội thất có tiếng, bạn yêu thích một sofa bọc vải trẻ trung, thời trang, dễ sử dụng trong khi cô bạn đi cùng lại ngất ngây với cùng một chiếc sofa cùng kiểu dáng bọc da sang trọng, lịch lãm kiểu cổ điển.
    [​IMG]
    Bếp trong căn hộ chung cư
    Hơn nữa, căn hộ chung cư đẹp không chỉ đơn thuần là mua thật nhiều đồ nội thất đẹp, hiện đại rồi đặt lung tung vào là xong. Quan trọng hơn cả là sự sắp đặt có tính hợp lý của các chi tiết, vật dụng nhằm tạo ra một không gian hài hòa về thẩm mỹ và đáp ứng được đầy đủ về nhu cầu sử đụng của chủ nhân. Thiết kế nội thất chung cư, do đó chính là sự sắp đặt đồ nội thất và bố trí màu sắc, ánh sáng trong căn hộ đó, nhằm đảm bảo được tính khoa học khi sử dụng, mang lại cho gia chủ thật nhiều không gian mà khi sắp xếp hết các đồ nội thất vẫn đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ của căn hộ. Hai xu hướng được cập nhật gần đây và đang trở thành trào lưu trong thiết kế căn hộ chung cư là “modular – mô đun” và “contemporary- tính đương đại” - sẽ đem đến rất nhiều lựa chọn và giải pháp cho những căn hộ chung cư của bạn.
    [​IMG]
    Phòng ngủ trong căn hộ chung cư
    Thiết kế modular với kích thước chuẩn quốc tế thay thế cho kiểu thiết kế đo ni đóng giày. Với những phần tháo rời, chủ nhân có thể dễ dàng “tự lên thiết kế” cho mình một tủ quần áo, hay một hệ tủ bếp hài hòa trong không gian mà vẫn chủ động được công năng sử dụng, khả năng di dời, lắp đặt, thay đổi kích thước và thay thế những phần hỏng hóc khi cần thiết. Bên cạnh đó, trong một không gian nhỏ với thiết kế mở, việc phân chia không gian ngoài vật dụng còn nhờ vào ngôn ngữ màu sắc. Yếu tố này đòi hỏi chủ nhân và nhà thiết kế phải có con mắt nhìn rất tinh tế trong việc chọn lựa màu sắc nội thất phù hợp với căn hộ, nhưng vẫn bắt kịp xu hướng thời trang đương đại- contemporary. Khi đó, việc khoát cho hệ tủ của căn bếp một bộ cánh mới chưa bao giờ thật sự dễ dàng hơn.
    Để thỏa được hai xu hướng thiết kế nội thất chung cư trên, việc tìm đến nguồn vật liệu nhẹ từ gỗ công nghiệp với những ưu điểm: dễ thi công, giá thành hợp lý, có thể thay thế hoàn toàn gỗ tự nhiên với bề mặt hoàn thiện sắc sảo, đồng vân bền màu là một bước đi thông minh đem lại một cuộc sống tiện nghi, phù hợp với tâm lý sử dụng, lứa tuổi, thói quen, sinh hoạt, và cái “tôi” đặc trưng của chủ nhà hay đơn giản chỉ là thay áo cho nội thất của bạn.
    Theo noithatcucdep.net
     
Chủ đề tương tự: Những nét
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần Toshiba và những ưu nhược điểm 16/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những lợi ích máy lạnh giấu trần mang lại cho người dùng 15/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Hãng Daikin có những mẫu máy lạnh inverter tiêu chuẩn nào? 26/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những lợi ích về sức khỏe khi lắp máy lạnh mà nhiều người chưa biết 19/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Hé lộ những mẫu máy lạnh được người tiêu dùng ưa chuộng nhất năm 2023 20/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!