laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những nét mới lạ của bức tượng Ông Giáp bằng vàng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phogiamcan, 4/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 342

  1. Offline

    phogiamcan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để trưng bày và chào mừng sự kiện trong thời cơ ngày kỷ niệm 62 năm thắng lợi Điện Biên Phủ trên không (7.5.1954 – 7.5.2014) và 40 năm ngày Giải Phóng miền Nam nhất quán đất nước (1975-2015) các nhà nghệ thuật của Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art đã mải miết chế tác các sản phẩm quà tặng mừng độc đáo và ý nghĩa ấy là“Tượng Đại tướng Giáp xi vang”.
    [​IMG]
    Đc đúc bằng vàng nguyên chất nguyên khối là điểm nhấn đặc biệt chính của sản phẩm đó. 10 lạng vàng, bằng với gần 104 chỉ là trọng lượng của tác phẩm. Đó cũng chính là số 103 tương ứng với số tuổi của người.
    Để chế tác đc sản phẩm nghệ thuật này, sắp tháng làm điểm liên tục là thời gian cần phải mất của các nghệ nhân của Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art.
    Sản phẩm đc biểu hiện thấp hơn dạng phù điêu, với bố cục chính là hình ảnh Bác Giáp đang càng ngày càng giơ tay chào, kế bên là hình tượng những binh sĩ Điện Biện đang phất cờ trên nóc hầm tướng Đờ Ca-xtơ-ri.
    +++ Quy trinh ma vang
    Để tạo ra được sản phẩm quà tặng mừng khác lạ & có hồn & miêu tả được thần sắc của Tướng trên tác phẩm đặc thù này, những nhà nghệ thuật của Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art đã nên phải hiệu chỉnh & chỉnh cải thiện rất nhiều lần.
    Điểm đặc biệt của tác phẩm còn ngự tại quy trình thiết kế kỹ thuật khá hay ho. Những nhà nghệ thuật Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art đã khéo léo áp dụng góc trông của kỹ thuật 2D và lập thể một cách nhuần nhuyễn. qua các khoảng sáng tối, bóng, sần mọi khía cạnh của Đại tướng đc thể hiện đa chiều, trung thực một cách chân thực làm tôn lên hình tượng cực kỳ quen thuộc của Tướng trong ánh mắt của người nước ta.
    Theo diện thương hiệu Vina Gold Art cho biết: “Điểm khó nhất của sản phẩm lúc chế tạo đấy chính hình dạng theo dạng lát cắt 1 chiều, Bởi thế để đạt tới mức độ chuẩn xác, giống thật yêu cầu sự kỳ công & kỹ càng của người nghệ nhân từ việc hiệu chỉnh mí mắt, răng, miệng tới những nếp nhăn trên vầng trán… khi đúc vàng thì cũng hiện hữu sự méo mó kể cả việc làm loại sáp tương đối giống & đẹp. vì chẳng thể lấy hết đc các góc cạnh cần khi chụp ảnh càng khó hơn. Chính vì nguyên nhân đó, chỉ có nhìn trực tiếp thì mới cảm giác đc nét đẹp của tác phẩm”
    Tìm hiểu về Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art
    Vina Gold Art tự hào là công ty mạ vàng 24k bậc nhất nước ta, nhãn hiệu 24kluxury. Toàn diện các dịch vụ dát vàng trên mọi chất liệu, mọi kích cỡ, toàn bộ ngành đc công ty cung cấp như: ĐTDĐ, đồng hồ, kính, nội thất nhà dát vàng, tượng kích cỡ lớn…. Công ty chúng tôi chính là đơn vị đi đầu thực hiện mạ vàng 24k trên tất cả vật liệu như nhựa, gỗ, đá…. Với kinh nghiệm & tay nghề của những nghệ nhân, chúng tôi có thế thi công ngay ở nơi với các tượng và hàng hóa ngoại cỡ, nặng cạnh tranh di chuyển đi bảo đảm mức vui lòng của người mua (cam kết mạ vàng luxury, khuyến khích người dùng đi thử vàng sau khi sản phẩm hoàn thành).
    Với kinh nghiệm lâu năm mạ vàng luxury và niềm say mê với các cách dát vàng hiện đại trên toàn cầu. Nhận thấy ý muốn trong thị trường càng ngày càng cao, cung hiện ko đáp ứng đc cầu trên thị trường, để tìm kiếm các đồng nghiệp chuyên giao lại các kiến thức trải nghiệm mà những nhà nghệ thuật Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art đã có đc và tăng trưởng lâu dài, năm 2016 chúng tôi cung cấp thêm DV chuyển giao kỹ thuật, lắp ráp nhà xưởng, cung ứng những phương tiện, máy mạ vàng, các hóa chất mạ vàng phục vụ trên toàn quốc.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!