laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những nguồn sỉ giày dép

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hongk64, 7/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 162

  1. Offline

    hongk64 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, đa phần những nguồn sỉ giày dép thường có xuất xứ từ Quảng Châu, Thái Lan, Hàn Quốc hoặc hàng Việt Nam sản xuất. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm nhà cung cấp nào uy tín. Hãy cùng khám phá 5 kho nhập hàng sỉ giày dép lớn nhất và phổ biến tại TP. HCM ngay dưới đây!
    Nguồn: thutucdangky.com/nguon-si-giay-dep-tai-hcm/
    1. THIÊN HƯƠNG SHOES
    Nhắc đến xưởng chuyên sỉ giày lớn nhất tại TP.HCM vừa đa dạng cho cả nam và nữ thì không thể bỏ qua cái tên Thiên Hương Shoes, điểm bán sỉ không mấy xa lạ với các tiểu thương. Xưởng nhà Thiên Hương nổi tiếng lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, gia công may và phân phối, bỏ sỉ giày dép thời trang cao cấp.

    Với ưu điểm kinh nghiệm gần 15 năm trong ngành cũng như sở hữu nguồn lực đồng bộ, chất lượng. Nhờ đó, Thiên Hương dần chiếm lĩnh thị trường ở nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, qua việc đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo từ chất liệu, tính thẩm mỹ đến xu hướng mẫu mã luôn cập nhật liên tục.

    Sự thành công của Thiên Hương Shoes có được như ngày nay, một phần đến từ quy trình sản xuất tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết. Đặc biệt, khi đã trở thành đối tác bạn yên tâm sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi về giá cực kỳ hấp dẫn, hỗ trợ giao hàng, đổi trả nhanh chóng.

    [​IMG]

    2. CHỢ AN ĐÔNG
    Nếu đang có nhu cầu tìm nguồn sỉ giày dép giá rẻ, chợ An Đông cũng là một lựa chọn không tồi. Thời gian hoạt động của chợ từ 7h đến 18h mỗi ngày, đến đây bạn có thể đi xung quanh khảo giá để chọn được mẫu như mong muốn với mức giá hợp lý. Tại chợ An Đông phần lớn là hàng nhập từ Quảng Châu (Trung Quốc), Thái Lan, Campuchia và cũng có cả hàng sản xuất trong nước.

    3. CHỢ TÂN BÌNH
    Là một khu chợ khá lâu đời nằm trên đường Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình được thành lập từ những năm 1960. Khi đến đây, bạn sẽ thấy nhiều đơn vị bán sỉ giày dép đầy đủ mẫu mã, kích cỡ với mức giá chỉ dao động trong khoảng 70.000 đ – 100.000 đ và có chất lượng tương xứng.

    Nhìn chung nguồn hàng ở chợ phù hợp lấy về kinh doanh, những bạn khởi nghiệp không có nhiều vốn để sang nước ngoài nhập hàng.

    4. CHỢ HẠNH THÔNG TÂY
    Tuy chợ Hạnh Thông Tây cũng là nơi trung gian nên điều chắc chắn giá sẽ cao hơn so với nhập tận xưởng. Nhưng hàng hóa ở đây đã qua tuyển chọn, nếu bạn cần nguồn sỉ giày dép thì dễ tìm được sản phẩm ưng ý hơn.

    [​IMG]

    Đã vậy, còn có rất nhiều tiểu thương bỏ sỉ cho bạn thoải mái lựa chọn, nào là hàng Quảng Châu, hàng Thái, Hàn Quốc hay cả hàng Việt Nam sản xuất.

    5. CHỢ BÌNH TÂY
    Nếu mua hàng tại chợ Bình Tây thì bạn phải báo số lượng nhập cụ thể mới được báo giá chi tiết, bởi đây thường không để bảng giá sẵn. Đó cũng chính là điểm hạn chế duy nhất khi lấy sỉ giày dép ở chợ, vì không biết giá chính xác rất dễ bị “chặt chém” nếu không có kinh nghiệm trả giá.

    Ngược lại, chủ shop đi xa đến tận các xưởng mà vẫn có thể tìm được dễ dàng những mẫu giày dép đẹp, chất lượng với giá thành hợp lý.

    Như vậy, với thông tin về 5 nguồn sỉ giày dép tại TP.HCM được đánh giá cao hiện nay vừa chia sẻ ở trên, hy vọng có thể giúp ích cho bạn trong công việc kinh doanh.
     
Chủ đề tương tự: Những nguồn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cùng chiêm ngưỡng Máy lạnh samsung có những sản phẩm nào 17/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nguồn cung bất tận từ những nhà máy điện độc đáo 21/10/20
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm kiếm những nguồn năng lượng thay thế 5/10/20
Quảng Cáo Rao Vặt Nguồn năng lượng có thể tái tạo từ những loại rác thải khó ai ngờ 26/8/20
Quảng Cáo Rao Vặt Những lỗi mất nguồn thường thấy ở biến tần 8/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!