laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh lậu mủ cấp tính hay mãn tính

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi petduy, 27/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 493

  1. Offline

    petduy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh lậu mủ là gì?

    Bệnh lý lậu mủ là bệnh lý do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae tạo nên, tạp khuẩn điển hình thường tấn công hoặc tạo nên viêm nhiễm ở hệ thống cơ quan sinh dục. bệnh có nguy cơ gặp ở cả đàn ông và nữ giới.

    Xem thêm >>> benh lau o nu gioi

    Lý do nào gây nên bệnh lậu mủ?

    [​IMG]

    Cần có khá nhiều nguyên nhân gây căn bệnh lậu mủ, tiêu biểu như:

    - Giao hợp tình dục bừa bãi: đây là một trong những nguyên do hàng thứ nhất tạo ra bệnh lý lậu mủ. các người cần đời sống tình dục ko lành mạnh, quan hệ tình dục với rất nhiều đối tượng có khả năng mang mầm bệnh … thì đều có thể lây nhiễm bệnh lậu mủ.

    - Khả năng miễn dịch của thân thể suy yếu: khi hệ miễn dịch mắc suy yếu, những tiếp xúc của cơ thể đối với các vật trung gian chứa mầm bệnh lý như: bồn cầu, bồn rửa mặt, khăn tắm, đồ lót… cũng hoàn toàn có khả năng bị bị bệnh lý.

    - Do tiếp xúc trực tiếp với người nhiễm bệnh lậu: Lậu cầu có khả năng tấn công từ người bệnh qua người khỏe mạnh thông qua niêm mạc da hoặc những vết thương hở.
    Biểu hiện của căn bệnh lậu mủ như thế nào?

    Bệnh lậu mủ nguy cơ được chia thành 2 giai đoạn là cấp tính hay mãn tính, biểu hiện rõ ràng của bệnh ở mỗi giai đoạn này chi tiết như:

    - Niệu đạo sưng đỏ, ngứa, nhiễm đau như kim châm, sau thấy cần dịch chảy ra từ miệng sáo màu trắng hoặc hơi dính, cần có mùi hôi rất khó chịu, lỗ sáo đỏ và sưng đau, tiểu buốt, tiểu dắt.

    - Hạch bạch huyết ở hai bẹn sưng đau, nổi rõ

    - Lỗ sáo cần có biểu hiện đau nhẹ hay rất đau, biểu hiện rõ khi đi tiểu. Vì khi tiểu thấy đau, nên bệnh nhân ko muốn đi tiểu, nên cần trường hợp tiểu són.

    - Đau mỏi lưng, đau phần phụ dữ dội, nhất là vùng chậu, con trai sẽ thấy đau khi xuất tinh, nữ giới thấy đau âm đạo khi quan hệ tình dục, thậm chí khả năng bị xuất huyết.

    - Sau từ 1-3 tuần những triệu chứng này khả năng giảm, thế nhưng đó không phải là dấu hiệu bệnh lậu thuyên giảm mà là bệnh đang chuyển từ giai đoạn cấp tính sang mãn tính hay tạo nên hậu quả các cơ quan bên trong.

    Bạn nên xem >>> benh lau o nam

    Ở giai đoạn mãn tính

    - Đau rát khi đi tiểu: Khi đi tiểu sẽ cần có cảm giác nhức nhẹ hay nóng rát

    - Đau vùng chậu: cả đàn ông và nữ giới đều cần cảm giác đau vùng chậu rất thường xuyên khi bệnh lý bước qua thời kỳ mãn tính
    [​IMG]

    Những ảnh hưởng nguy hiểm của bệnh lậu mủ?

    Đối với nam

    - Viêm túi tinh: Lậu cấp tính có nguy cơ khiến túi tinh sưng phù hay đau, khi chuyển qua mãn tính không cảm thấy được triệu chứng.

    - Viêm tuyến tiền liệt: Bình thường không cảm nhận được triệu chứng rõ rệt, sáng dậy đi tiểu tương đối khó, ấn dương vật thì thấy tiết ra một lượng dịch trắng, kiểm tra dịch này phát hiện có tế bào bạch cầu hay tạp khuẩn lậu.

    - Hẹp niệu đạo: các người nhiễm lậu mãn tính có thể gây nên hẹp niệu đạo, một số người nguy cơ mắc hẹp ống dẫn tinh thậm chí tắc nghẽn, từ đó gây nên vô sinh.

    - Viêm mào tinh hoàn: Thông thường sau khi viêm niệu đạo cấp tính, mào tinh hoàn sưng đau, bẹn hay bụng dưới cần có cảm giác đau, sờ vào thấy mào tinh hoàn sưng to, có cảm giác đau dữ dội.

    Đối với nữ giới

    - Viêm vùng chậu: vi khuẩn lậu cầu xâm nhập vào những bộ phận sinh sản, lan đến vùng chậu hay tạo ra viêm bị tại đây. Viêm vùng chậu do lậu nguy cơ tạo ra tình trạng chửa ngoài tử cung, gây nên đẻ non, thai chết lưu hay nguy cơ gây vô sinh.


    - Viêm tắc vòi trứng: ký sinh trùng lậu cầu có thể xâm nhập hoặc dẫn đến viêm vòi trứng tuân thủ tăng có nguy cơ vô sinh hay mang thai ngoài tử cung.

    - Viêm con đường tiết niệu mãn tính: căn bệnh lậu chuyển qua thời kỳ mãn tính sẽ tạo nên mức độ viêm đường tiết niệu nhiều lần, gây rất khó khăn trong sinh hoạt của chị em.

    Chữa bệnh lý lậu mủ như thế nào?

    Chữa căn bệnh lậu mủ phải dựa trên hiện trạng của người bệnh (nặng hay nhẹ), bệnh ở giai đoạn nào (cấp tính và mãn tính) thì bác sỹ sẽ có liệu pháp điều trị phù hợp.
    bệnh viện Sản phụ khoa – nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền áp dụng trị bệnh lý lậu bằng kỹ thuật Đông Tây y kết hợp. người bệnh sau khi được trị bằng liệu trình kháng sinh sẽ được chữa bằng thuốc Đông y. Thuốc Đông y cần có tác dụng thanh nhiệt giải độc, hoạt huyết thông lâm, sẽ hỗ trợ người bệnh tránh được tác dụng phụ của thuốc kháng sinh, đồng thời tăng sức sk giảm thiểu khả năng tái phát của bệnh.

    Phương án nào phòng tránh bệnh lý hiệu quả?

    Căn bệnh lậu mủ hoàn toàn có khả năng phòng tránh được bằng các biện pháp đơn giản sau:

    - K giao hợp tình dục bừa bãi, ko cần những mối quan hệ ngoài luồng, nên chung thủy một bạn tình một chồng hoặc một vợ.

    - Luôn giữ cơ quan sinh dục sạch sẽ, nhất là trước hay sau khi giao hợp tình dục

    - Ko thực hiện chung khăn tắm – đồ lót với người khác

    - Khi quan hệ tình dục nên dùng bao cao su để bảo vệ cho vợ hoặc xếp vào chủ yếu mình.

    - Nếu tình trạng phát hiện mình nhiễm bệnh lý lậu không được giao hợp tình dục k an toàn với người khác tránh tình trạng lây truyền

    Nếu thấy mình cần có các biểu hiện nghi ngờ nhiễm căn bệnh lậu có đến các p.khám chuyên khoa để được thăm khám hay điều trị kịp thời, tránh trường hợp căn bệnh cần có các hệ quả nguy hiểm hệ quả tới thể trạng. Tốt đặc biệt thường xuyên khám sưc khỏe định kỳ 6 tháng/lần để phát hiện căn bệnh nhanh chóng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!