laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà mà bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 5/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 406

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh sùi mào gà là bệnh xã hội rất phổ biến, rất nhiều người hiện nay vẫn chưa rõ hoặc không biết nguyên nhân gây bệnh này do đâu, nên bị truyền nhiễm bệnh mà hoàn toàn không biết, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn nội dung vấn đề về nguyên nhân dẫn đến bệnh sùi mào gà.

    Nguyên nhân bị sùi mào gà

    Tuổi tác và giới tính là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến đối tượng người mắc bệnh, theo thống kê cho thấy 80% bệnh nhân mắc sùi mào gà là ở độ tuổi từ 16- 30 tuổi, độ tuổi dễ mắc bệnh nhất là 20-25 tuổi. Nguyên nhân mắc bệnh sùi mào gà ở nam giới độ tuổi trung bình là 22 tuổi, nữ giới là 19 tuổi, tỉ lệ lần lượt là 1:1.4

    HÀNH VI TÌNH DỤC
    Các nghiên cứu và thống kê về nguyên nhân dẫn đến bệnh sùi mào gà cho thấy người thường xuyên quan hệ tình dục lung tung thì có tỉ lệ mắc bệnh và tái phát cao hơn so với người chỉ có một bạn tình duy nhất, trong phạm vi nhất định, độ tuổi quan hệ tình dục cũng là nhân tố nguy hiểm dẫn đến bệnh sùi mào gà. Nam giới có quan hệ với gái mại dâm thì nguy cơ mắc bệnh cũng cao.

    HÚT THUỐC
    Hút thuốc làm giảm sức đề kháng của cơ thể, nghiên cứu chỉ rõ những người hút thuốc có tỉ lệ mắc bệnh này cao hơn gấp 3 lần so với người không hút thuốc, hút thuốc nhiều và số lượng thuốc hút trong ngày tăng làm tăng tỉ lệ mắc bệnh, đồng thời hút thuốc cũng thúc đẩy việc tái phát bệnh.

    HỆ MIỄN DỊCH
    Người có hệ miễn dịch giảm như bệnh nhân bị ung thư các tính, hóa trị khống chế hệ miễn dịch, sử dụng Glucocorticoid thì tỉ lệ mắc bệnh và tái phát bệnh cũng tăng, hình dạng của mụn cũng to hơn.


    Biểu hiện sùi mào gà ở nam giới

    Ở nam giới có các biểu hiện bệnh sùi mào gà như: dương vật, bao quy đầu, dây chằng quy đầu, trên quy đầu, hậu môn, lỗ sáo, thậm chí là trong niệu đạo. Tổn thương ở giai đoạn đầu là thường có các nốt nhỏ, không có cảm giác đau hay ngứa, càng ngày càng to và nhiều lên, hình dạng giống như nốt mẩn, u nhú, hình súp lơ, mào gà

    Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nữ

    Ở nữ giới thường không có biểu hiện rõ ràng, bao gồm các triệu chứng như: đau nhức, ngứa rát cục bộ, ra máu và tiết dịch âm đạo sau khi giao hợpthường gặp nhất tại âm môi, thường mềm, có màu hồng hoặc màu trắng đục, không có cuống u trên mạch máu, tập trung dầy, ban đầu xuất hiện tại những vùng ẩm ướt và vị trí tiếp xúc cọ sát như miệng âm đạo, âm hộ, lỗ niệu đạo,màng trinh, cũng có thể lan rộng đến âm môn và các vị trí khác hoặc xung quanh hậu môn.

    Cách trị bệnh sùi mào gà ở nam và nữ giới

    ĐỘT PHÁ 1
    Chữa trị triệt để hơn so với phương pháp truyền thống.Phương pháp truyền thống đa phần sau khi kháng lại vi khuẩn bằng lượng thuốc lớn, chỉ có thể tạm thời khống chế triệu chứng mà không thể điều trị tận gốc. Nguyên nhân là các phương pháp dùng thuốc truyền thống này chỉ tác động bề mặt, còn muốn chữa trị bệnh tận gốc thì phải tác động vào hệ thống miễn dịch của cơ thể.

    Điều trị bằng ALA-PDT kết hợp nâng cao khả năng miễn dịch của tế bào, ứng dụng vào hệ miễn dịch cơ thể người, định vị chính xác kết cấu tổn thương bệnh, đưa thuốc vào trong, từ đó loại bỏ được các virut bên ngoài và trong cơ thể, giúp cơ thể miễn dịch lâu dài với virut.

    ĐỘT PHÁ 2
    Chữa trị bệnh sùi mào gà một cách nhanh chóng.ALA - PDT sử dụng một loạt thuốc, điểm khác biệt so với phương pháp truyền thống là sử dụng tỉ lệ thuốc vi lượng, kết cấu là các phân tử nước, có sức hoạt động rất mạnh, bên ngoài còn có một lớp màng trao đổi, che phủ hoàn toàn môi trường tổ chức tế bào, tránh hao phí các thành phần có lợi, trực tiếp đi đến các tổn thương, hấp thụ nhanh và đầy đủ hơn.
     
Chủ đề tương tự: Những nguyên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm bánh trung thu từ những nguyên liệu thân thuộc 25/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những nguyên tắc nên làm trước và sau khi sử dụng mặt nạ chống lão hóa 13/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những nguyên tắc trẻ hóa da cần ghi nhớ khi bạn bước sang tuổi 30 6/5/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân dưỡng da hàng ngày nhưng da vẫn không trắng được 15/12/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những loại nguyên liệu làm mặt nạ triệt lông vĩnh viễn cần lưu ý 25/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!