laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những nguyên nhân khiến bạn bị viêm gan b

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 24/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo các nhà nghiên cứu trung bình cứ 1 phút trên thế giới có khoảng 2 người tử vong do căn bệnh Viêm gan B,và tỉ lệ người Việt có nguy cơ mắc bệnh Viêm Gan B cao gấp 16 lần so với người da trắng.Và hầu hết người mắc bệnh đều không có biểu hiện lâm sàng đến khi phát hiện ra thì bệnh đã quá nặng. Có thể nói Viêm Gan B là kẻ giết người thầm lặng.Chính vì thế tất cả mọi người cần có những kiến thức cần thiết về căn bệnh nguy hiểm này để có phương pháp điều trị viêm gan b hiệu quả.

    [​IMG]

    Bệnh Viêm Gan B và sự nguy hiểm của nó?

    Siêu vi khuẩn viêm gan B hay còn gọi là HBV chính là nguyên nhân dẫn đến bệnh Viêm Gan B.

    Siêu vi khuẩn này rất dễ lây nhiễm từ người này sang người khác,chính vì thế mà số người nhiễm siêu vi khuẩn này lên tới 400 triệu người trên toàn thế giới nhiều hơn gấp 8 lần số người nhiễm HIV/AIDS.Một con số rất đáng báo động.Trong đó 2/3 số người nhiễm bệnh sống ở Châu Á.

    Gọi Viêm gan B là kẻ giết người thầm lặng bởi lẽ đa số những người nhiễm bệnh đều không biết mình bị nhiễm và vô tình họ có thể lây bệnh sang người khác. Đối với những người lớn khi nhiễm vi khuẩn HBV nhiều người trong số họ có thể loại bỏ được vi khuẩn gây bệnh này.Nhưng ngược lại khi trẻ em bị nhiễm vi khuẩn này rất khó để tự loại bỏ nó và đa số sẽ bị nhiễm kinh niên.Khi siêu vi khuẩn này tồn tại trong cơ thể người bệnh quá lâu nó sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như viêm gan,xơ gan và thậm trí là ung thư gan.

    ==>Những nguyên nhân gây nên bệnh gai cột sống và cách chữa gai cột sống hiệu quả

    Con đường lây nhiễm Viêm Gan B.

    Viêm gan B rất dễ lây nhiễm từ người này sang người khác bằng các con đường sau:

    Lây nhiễm qua đường máu.Ví dụ mẹ nhiễm bệnh khi mang thai con sinh ra sẽ mắc bệnh.Hay tiếp xúc với máu hoặc dịch ,tiết của người bệnh.

    Dùng kim tiêm chưa được khử trùng đúng cách .

    Lây nhiễm qua đường tình dục.

    Với những nguy cơ và sự nguy hiểm mà Viêm Gan B gây ra ,tất cả mọi người nên có cách phòng và chống bệnh hiệu quả để đảm bảo sức khoẻ cho chính mình và cả cộng đồng.

    ==>Tìm hiểu bệnh viêm loét dạ dày tá trafg và thuốc nào trị viêm loét dạ dày tá tràng hiệu quả
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!