laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những nguyên nhân khiến thu gọn cánh mũi bị xấu

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi tmvhochiminh, 30/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 526

  1. Offline

    tmvhochiminh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cắt càng nhiều mũi càng thon gọn, cắt cánh mũi rất đơn giản thì làm ở đâu cũng được hay cắt cánh mũi nhưng nhất quyết không nâng mũi,… đều là những nguyên nhân khiến bạn gặp phải tình trạng cắt cánh mũi bị hỏng, thậm chí có trường hợp còn không sửa lại được và cánh mũi bị sẹo, lệch vĩnh viễn.

    [​IMG]

    Những nguyên nhân khiến thu gọn cánh mũi bị xấu

    Cắt càng nhiều mũi càng thon gọn: Nhiều bạn nghĩ rằng nếu cánh mũi to thì sẽ cần cắt đi càng nhiều phần da thừa, mô mềm đi thì mũi sẽ càng thon gọn. Bên cạnh đó, nhiều trường hợp loại bỏ đi quá nhiều sẽ khiến mũi vô tình mất đi sự cân đối, hài hòa, thậm chí còn co kéo đầu mũi, dẫn tới tình trạng mũi hếch.

    Cắt cánh mũi nhưng không nâng mũi: Một số trường hợp cánh mũi bè, đầu mũi to, thuộc dạng mũi cà chua nhưng chỉ tiến hành cắt cánh mũi, các bộ phận khác không chỉnh sửa. Thành ra, dáng mũi sau phẫu thuật sẽ chỉ sữa lỗi được phần cánh mũi bè, những điểm xấu khác vẫn giữ nguyên. Chính cho nên, vô tình “tiền mất tật mang” mà bạn lại không sở hữu được chiếc mũi đẹp như ý muốn.

    Phẫu thuật cắt cánh mũi đơn giản làm ở đâu cũng được: Đúng là cắt cánh mũi chỉ là tiểu phẫu rất đơn giản, không xâm lấn hay ảnh hưởng đến sức khỏe của người thực hiện.

    Cắt cánh mũi sẽ bị nhiễm trùng khi dụng cụ phẫu thuật không bảo đảm vệ sinh, phòng mổ không được vô trùng, vô khuẩn hoặc do cách thức chăm sóc sau hậu phẫu không an toàn, không vệ sinh vết mổ đúng phương pháp. Không những thế đây chỉ là tình huống hy hữu, rất ít người bị nhiễm trùng sau lúc cắt cánh mũi

    Cắt cánh mũi bao lâu thì khỏi và hết sưng?

    Cắt cánh mũi chỉ là tiểu phẫu đơn giản (gây tê), thực hiện hoàn toàn bên ngoài khoang mũi, không xâm lấn đến cấu trúc mũi. Bởi thế, cắt cánh mũi không hề ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Ngoài ra nếu bạn lựa chọn địa chỉ không chung thủy cứng cáp sẽ xảy ra các tác hại như: Nhiễm trùng, để lại sẹo, cánh mũi không đều,…

    Sau lúc cắt cánh mũi, bạn có thể về nhà và sinh hoạt như bình thường mà không cần ở lại. Từ 1-2 ngày, bạn sẽ hết hoàn toàn cảm giác đau nhức nếu như cơ địa tốt và có phương thức chăm sóc sau hậu phẫu khoa học.

    Cắt cánh mũi là phương thức không gây xâm lấn nhiều nên sẽ không gây sưng nề quá nhiều, quan trọng là là không bị tím bầm. Tóm lại, chỉ khoảng từ 3-5 ngày (tùy cơ địa) sẽ thuyên giảm và hết sưng hoàn toàn.

    Để cắt cánh mũi nhanh khỏi và không sưng, tránh những hậu quả thì bạn nên gọi đến 0941 30 22 33 để Thẩm mỹ viện Saigon Venus tư vấn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!