laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những nguyên tác “vàng ” giúp giáo dục trẻ đúng cách

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi trunghuu0123, 28/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 305

  1. Offline

    trunghuu0123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giáo dục trẻ đúng cách là bước đệm giúp trẻ phát huy tối đa được khả năng của bản thân. Những đứa trẻ được định hướng giáo dục đóng cách sẽ có khả năng tư duy tốt hơn những đứa trẻ còn lại. Dưới đây là những nguyên tắc vàng giúp các mẹ xác định cách giáo dục phù hợp.
    Hãy giáo dục còn bằng tình yêu thương
    Nghiên cứu của nhiều nhà khoa học nổi tiếng trên thế giới đã chỉ ra rằng, những đứa trẻ nhận được sự quan tâm yêu thương trọn vẹn từ cha mẹ thường có trí tuệ thông minh và khả năng tư duy tốt hơn những đứa trẻ còn lại. Tương tác bằng cách thường xuyên chia sẻ và nói chuyện với con, đọc sách, kể chuyện cho con nghe để giúp trẻ phát triển sớm các kỹ năng ngôn ngữ.

    [​IMG]
    Hãy giáo dục còn bằng tình yêu thương
    Tuy nhiên, các mẹ cũng đừng sợ con ngã, con đau mà không cho con vui chơi thỏa thích. Vui chơi chính là nền tảng cho sự phát triển về trí tuệ, thể chất, tình cảm. Khi con bạn vui chơi với những đứa trẻ khác thì chúng sẽ tự phát triển và học hỏi các kỹ năng khác trong cuộc sống nhanh hơn.

    Nên cho bé tiếp xúc sớm với âm nhạc
    Nghe nhạc sẽ giúp trẻ phát triển trí nhớ, tăng khả năng tập trung và tạo động lực trong việc học tập. Ngoài ra, âm nhạc còn giúp thư giãn, làm giảm cảm giác căng thẳng để không ảnh hưởng tới sự phát triển não bộ của trẻ. Nếu có thể bạn hãy cho bé học chơi piano và một vài nhạc cụ âm nhạc thì càng tốt.

    Tạo điều kiện cho bé tham gia các môn thể thao, khám phá thế giới xung quanh
    Để cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng và cũng là kích thích sự phát triển trí tuệ. Bài tập đúng cách, phù hợp theo từng độ tuổi sẽ điều hòa lượng máu lên não, tái tạo các tế bào não từ đó giúp sự phát triển não bộ dễ dàng hơn.

    [​IMG]
    Tạo điều kiện cho bé khám phá thế giới xung quanh
    Tạo điều kiện cho bé khám phá thế giới xung quanh là cách hay cho trẻ rèn tính mạnh dạn và tò mò. Bạn có thể đưa bé đến viện bảo tàng, các địa điểm du lịch, nếu có điều kiện hơn thì đi du lịch nước ngoài …

    Hãy tán dương & khen thưởng khi con làm đúng
    Điều này sẽ khuyến khích con bạn thích làm điều đúng và cố gắng hơn nữa. Bạn hãy thưởng cho bé những gì mà bé yêu thích để tạo động lực cho bé hơn nhé!

    [​IMG]
    Hãy tán dương & khen thưởng khi con làm đúng
    Hi vọng những thông tin nuôi dạy con đúng cách trên đây sẽ thực sự hữu ích với các bậc cha mẹ, chúc các bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!