laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những nguyên tắc giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi quocphong, 11/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 549

  1. Offline

    quocphong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có rất nhiều “mánh lới” nguy hiểm như hút mỡ bụng hoặc ăn kiêng giảm mỡ bụng không hiệu quả. Bài viết này sẽ giải thích nguyên nhân bạn có một vòng eo mỡ và làm thế nào bạn có thể thoát khỏi chúng một cách lành mạnh nhất.

    1. Ăn sáng:

    Nó có thể có vẻ phản tác dụng nếu bạn đang cố gắng để giảm cân, nhưng các nghiên cứu cho thấy rằng ăn sáng trong vòng một giờ sau khi thức dậy giữ mức insulin của bạn ổn định hơn và nồng độ LDL cholesterol của bạn thấp hơn.

    Ăn sáng tại cùng một thời điểm mỗi ngày. Nếu bạn có xu hướng ngủ trong những ngày cuối tuần, ăn ngay sau khi bạn thức dậy.

    Xem xét bữa ăn gồm protein và chất xơ thực phẩm (trứng, bơ đậu phộng, trái cây tươi và rau xanh) cho bữa sáng – chúng sẽ làm bạn mất nhiều thời gian để tiêu hóa hơn so với ăn các loại đường tinh chế và carbs phức tạp, do đó bạn sẽ cảm thấy no trong suốt buổi sáng.

    Tránh ăn ngũ cốc có đường, bánh quế, bánh xèo, bánh mì nướng kiểu Pháp, bánh ngọt... Nếu bạn muốn ăn một cái gì đó có đường tinh chế, cân bằng nó với protein hoặc chất xơ.

    Ăn yến mạch. Chúng đặc biệt tốt cho bữa ăn sáng. Yến mạch là một GI carbohydrate thấp, có nghĩa là chúng đưa ít đường vào máu và giúp kiểm soát cân nặng của bạn. Bạn cũng cảm thấy no lâu hơn nếu bạn ăn yến mạch.

    2. Thư giãn:

    Nghiên cứu chỉ ra rằng sự tiết cortisol (một hormone cơ thể bạn sản xuất trong thời gian stress) có tương quan với sự gia tăng mỡ bụng. Xây dựng một số chiến lược để chống stress hàng ngày:

    Ngủ đủ giấc. Hầu hết người lớn cần ngủ ít nhất 7 giờ mỗi đêm.

    Dành thời gian để thư giãn. Thậm chí nếu bạn chỉ có 15 phút nghỉ trưa hãy tìm thời gian để chỉ đơn giản là nhắm mắt lại, hít thở sâu và quên đi những lo lắng.

    Giữ những căng thẳng xa phòng ngủ. Nếu bạn có thể, tránh làm việc hoặc làm bất cứ điều gì căng thẳng trong phòng ngủ. Khu vực đó nên dành để nghỉ ngơi và thư giãn. Cố gắng giải quyết vấn đề và bỏ lại lo lắng của bạn phía sau ngay khi bạn bước vào căn phòng ngủ.

    3. Đặt mục tiêu 10.000 bước mỗi ngày:

    Trong một nghiên cứu về những người đàn ông bước khoảng 10.000 bước mỗi ngày và những người đàn ông bước dưới 1.500 bước (họ không thay đổi chế độ ăn uống của mình), bụng của những người bước dưới 1.500 bước tăng 7% chỉ sau 2 tuần.

    Xây dựng kế hoạch tập luyện và cố gắng tăng số lượng các bước đi mỗi ngày.

    Đi cầu thang thay vì thang máy; đi bộ thay vì lái xe.

    Hãy đứng lên và đi bộ 30 bước cách 30 phút. Nếu bạn có một công việc ít vận động, xem xét việc mua một máy chạy bộ.

    4. Chuyển đổi các loại ngũ cốc tinh chế sang ngũ cốc nguyên hạt:

    Trong một nghiên cứu khoa học, những người ăn tất cả các loại ngũ cốc nguyên hạt (ngoài năm phần trái cây và rau, ba khẩu phần sữa ít chất béo và hai khẩu phần thịt nạc, cá, gia cầm) mất chất béo bụng nhiều hơn so với nhóm ăn chế độ ăn uống như nhau nhưng với tất cả các loại ngũ cốc tinh chế.

    Ngũ cốc tan mỡ. Một chế độ ăn giàu ngũ cốc nguyên hạt thay đổi phản ứng glucose và insulin trong cơ thể của bạn để đẩy nhanh sự tan chảy của chất béo và mỡ nội tạng.

    Tránh các loại ngũ cốc trắng. Ví dụ, ăn bánh mì nâu thay vì bánh mì trắng đã qua chế biến và ủng hộ gạo nâu hơn gạo trắng.

    5. Uống nhiều nước:

    Các nghiên cứu cho thấy rằng uống nước một cách nhất quán trong suốt cả ngày có thể dẫn đến sự trao đổi chất tích cực hơn, bất kể bạn có đang ăn kiêng hay không. Uống nhiều nước cũng giúp cơ thể bạn tuôn ra chất thải / chất độc và cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn.

    Mục đích để uống 8 ly nước mỗi ngày.

    Mang theo một chai nước để bạn có thể uống bất cứ khi nào bạn cảm thấy khát.

    Giảm đáng kể rượu, đồ uống có đường (như Coke, 7-Up, Pepsi) và các đồ uống có ga.
     
Chủ đề tương tự: Những nguyên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm bánh trung thu từ những nguyên liệu thân thuộc 25/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những nguyên tắc nên làm trước và sau khi sử dụng mặt nạ chống lão hóa 13/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những nguyên tắc trẻ hóa da cần ghi nhớ khi bạn bước sang tuổi 30 6/5/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân dưỡng da hàng ngày nhưng da vẫn không trắng được 15/12/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những loại nguyên liệu làm mặt nạ triệt lông vĩnh viễn cần lưu ý 25/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!