laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những nguyên tắc sử dụng máy chà sàn đúng quy trình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi progeen, 25/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    progeen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy chà sàn là thiết bị vệ sinh và dọn dẹp không thể thiếu trong các nhà xưởng, công ty, khách sạn, nhà hàng, nhà máy, sân bay… Với chức năng làm sạch nhanh, máy có nhiều tính năng vượt trội khiến mọi đơn vị dọn vệ sinh chuyên nghiệp đều cần phải có. Nhưng làm sao để sử dụng máy chà sàn công nghiệp được tốt, đúng như cách bảo quản máy tốt lại là cả một nghệ thuật. Máy chà sàn công nghiệp

    Với bất kì sản phẩm thiết bị máy móc nào không riêng gì máy chà sàn công nghiệp, trước khi muốn sử dụng thành thạo cũng như đạt hiệu quả cao và tốt nhất, luôn giữ được độ bền cho máy thì chúng ta phải trang bị cho mình một kiến thức nền cơ bản nhất. Để giúp các bạn không phải lạ lẫm khi lần đầu tiếp xúc với máy chà sàn công nghiệp, chúng tôi xin chia sẻ một vài bí kíp sau:

    Hiện nay, để chọn mua cho mình một sản phẩm tốt trước tiên ta cần phải biết về các dạng máy chà sàn. Theo đó, máy chà sàn gồm máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp. Dưới những kiến thức mà chúng tôi đã cung cấp khá kĩ trong các bài viết trước thì xin được tổng hợp như sau:

    – Máy chà sàn đơn chỉ có 1 tính năng duy nhất là xả nước trong quá trình dọn vệ sinh phải dùng thêm máy hút bụi để tăng tính hiệu quả. Máy vừa có chức năng chà sàn lại có thể giặt sạch thảm văn phòng với bàn chải phù hợp. Máy lau sàn nhà xưởng

    – Máy chà sàn liên hợp kết hợp hài tính năng giặt và xả. Cấu tạo phức tạp hơn nên máy cũng công kềnh hơn rất nhiều.

    Vậy cách sử dụng của những chiếc máy này là như thế nào:

    Máy chà sàn công nghiệp sử dụng không khó và khá đơn giản. Bạn chỉ cần nắm một vài quy tắc nhất định là có thể sử dụng máy. Đầu tiên, trước khi bắt đầu dùng máy bạn nên kiểm tra và xác định loại sàn của khu vực dọn vệ sinh để chọn bàn chải cho phù hợp như bàn chải mềm để giặt thảm, bàn chải cứng, pad dùng để chà sàn. Sau đó chế dung dịch nước và hóa chất thích hợp vào bình chứa, ghim điện và tiến hành chà.

    Sử dụng máy theo quy trình: Kiểm tra máy đã ở chế độ off chưa -> kiểm tra dây cắm điện xem có bị hở mạch không -> cắm điện và ổ điện -> Bật máy và bắt đầu sử dụng

    Nên trang bị những thiết bị cần thiết cho quá trình dọn vệ sinh ví dụ như giày ủng không trơn, đồ bảo hộ, khẩu trang, kính an toàn… để đảm bảo chất lượng cũng như tính an toàn.

    Khi sử dụng máy chà sàn ở những khu vực nhiều cát hoặc đất sẽ tạo ra độ ồn, rung lắc sẽ vượt quá con số tiêu chuẩn 85dB A. Do đó, nếu rơi vào trường hợp này hãy sử dụng dụng cụ bảo vệ tai cho người dùng để tránh mọi rắc rối có thể xảy ra.

    Khi sử dụng máy nếu có hiện tượng khác lạ như công suất máy tự nhiên chậm lại có mùi khét nên tắt máy -> rút điện -> gọi nhân viên có chuyên môn đến xem xét.

    – Kiểm tra dây điện thường xuyên để test xem dây có bị hở không. Hơn nữa, nên dọn dẹp tranh thủ lúc vắng người để hạn chế sự qua lại vừa gây bẩn lại là vật cản ngăn chặn quá trình vệ sinh của chúng ta.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!