laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những nhãn hiệu bao cao su Sagami

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 3/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 652

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sagami là tên tuổi bao cao su lớn của Nhật Bản, đã có tới 80 năm kinh nghiệm và là công ty sản xuất bao cao su đầu tiên ở Nhật Bản. Bởi thương hiệu với chất lượng trong mỗi sản phẩm mà bao cao su Sagami hiện được tin dùng trên hơn 80 quốc gia trên khắp hành tinh.

    Hiện tại Sagami đứng đầu khắp hành tinh về các loại bao cao su siêu mỏng, kỷ lục hiện Sagami nắm giữ là bao cao su có độ mỏng nhất chỉ 0.01mm. Luôn đầu tư công nghệ tiên tiến, đầu tư trong các đợt nghiên cứu cũng như trong suốt quá trình, công đoạn sản xuất, các nhân viên của Sagami đã đưa đến các đất nước những chiếc bao đẳng cấp. Chẳng hạn như các loại bao cao su có màu, bao cao su gai hay hơn hết là sử dụng thành công chất liệu polyurethane để tạo ra những dòng bao cao su siêu mỏng.

    [​IMG]

    Thường hiệu này có nhiều loại bao cao su nổi tiếng của thương hiệu Sagami với tên gọi như bao cao su siêu mỏng Original 0.01, các nhãn hiệu từ Orignal 0.01 đến 0.03 là các bao cao su siêu mỏng nhất. Chúng là các nhãn hiệu bao cao su đẳng cấp, rất siêu mỏng đem tới cảm giác chân thực không thể tưởng tượng nổi. Các bao cao su nằm trong loại này chẳng những mỏng mà còn đạt những khác như trong suốt, bền nhật, tốt nhất, đeo dành cho cả người dị ứng cao su và không bị ảnh hưởng bởi cả những gel bôi trơn có gốc dầu.

    Loại siêu mỏng Sagami Xtreme Super Thin là nhãn hiệu siêu mỏng phổ thông của Sagam, đây là nhãn hiệu phù hợp với giới trẻ vì màu xanh trẻ trung, độ mỏng cực kỳ đã khiến cho các bạn trẻ hài lòng. Vấn đề về giá hợp lý vì thếnên đây là nhãn hiệu bao cao su được yêu thích không chỉ tại đất nướ có hoa anh đào mà phổ biến tại nhiều quả đất.

    Với dòng gai gân Sagami Xtreme Dot thuộc loại bao cao su gai có vô vàn những hạt nằm đều trên mặt bao cao su, những gai nhỏ này chỉ như những hạt nước nhỏ, hình tròn với lại đàn hồi sẽ cào nhẹ chỗ ấy của phụ nữ, sẽ tăng sướng khoái và để phụ nữ thỏa mãn trong mỗi lần quan hệ.Và ưu thế siêu mỏng nên bao này lại đem đến các cảm xúc thật vô cùng dành cho đàn ông.

    Trên thực tế Sagami còn sản xuất nhiều loại có mùi hương không thể nghĩ tới như tên tuổi Sagami Extreme Energi mùi nước tăng lực hay sản phẩm Sagami Extreme Cola có mùi thơm của nước Coca. Cho dù mạnh về các dòng siêu mỏng hay bao cao su có hương thơm nhưng riêng về dòng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ thì Sagami vẫn còn là tên tuổi chưa nổi.
     

: bao cao su

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!