laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những nhận thức sai lầm về bệnh trĩ mãn tính

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 23/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trĩ là 1 bệnh về hậu môn – trực tràng quá phổ quát ở Việt Nam. Nhưng, nhiều bản thân người bệnh trĩ vì không có am hiểu đầy đủ về căn bệnh này, không được tư vấn cụ thể, và tâm lý xem thường… khiến bệnh trở nặng, việc chữa bệnh phiền phức hơn, thời gian chữa bệnh cũng kéo dài. Bên dưới là một những quan niệm sai lầm về benh tri ngoai .

    Đúng là bệnh trĩ không hiểm nguy tới tính mạng của người bệnh không làm chết người. Tuy nhiên, bệnh trĩ nặng có khả năng làm cho người bệnh đau đớn, khó chịu, ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày. Bệnh trĩ có thể biến chứng thành nhiều bệnh hậu môn, trực tràng khác như: rò hậu môn, áp-xe hậu môn, polyp hậu môn… trường hợp không trị bệnh kịp thời có khả năng ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe cũng như khả năng lao động của người bệnh

    [​IMG]

    >>> Xemm thêm đại tiện ra máu

    Việc tự tìm hiểu cũng như trị bệnh trĩ, tự tìm thuốc uống không được các bác sĩ khuyến khích, cho dù là bệnh gì. với bệnh trĩ, việc sử dụng thuốc càng phải chỉ dẫn của bác sĩ sau khi đã được khám kỹ càng, tư vấn tận tường.Những quan niệm sai lầm về bệnh trĩ các mạch máu ở hậu môn khá phức tạp cũng như tự nó sẽ tụ máu, có lúc dẫn tới táo bón, đại tiện nên dặn nhiều, gia nâng cao áp lực bụng dẫn đến hỏng tĩnh mạch trung ương, dễ gây ra khối u. những mẫu thuốc uống bình thường chỉ với tác dụng điều chỉnh việc đại tiện, cầm máu lúc bị chảy máu, thuốc mỡ tiêu viêm chủ yếu dùng thực tế chỉ với tác dụng đối với vùng da bị viêm vòng quanh hậu môn. Trĩ nhẹ sẽ tự khỏi thông qua việc điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện, cùng với 1 số bài thuốc đơn thuần trong Đông y hoặc dùng tân dược y mặt khác bệnh trĩ nặng thì nên phải phẫu thuật

    [​IMG]

    >>> Xemm thêm chua tri xuat tinh som

    Nhiều người vì khá bận, không có thời gian đi khám chữa lúc xuất hiện những triệu chứng của bệnh trĩ. Hoặc bồn chồn việc điều trị căn bệnh này kéo dài, ảnh hưởng tới công tác hàng ngày. Thực ra, bệnh trĩ cũng như 1 các bệnh về hậu môn – trực tràng khác với phổ biến biểu hiện tương tự nhau khi mang các dấu hiệu như:với dị vật ở hậu môn chảy máu, đau rát ở khu vực này cần đi khám để chẩn đoán được chuẩn xác căn bệnh và sở hữu cách trị bệnh phù hợp, không nên để bệnh diễn biến.

    Ngày nay với sự tiến bộ của kỹ thuật nói chung cũng như của số phương pháp trị bệnh trĩ nói riêng, chữa bệnh trĩ ít đau và nhanh gọn hơn trước rất nhiều người bệnh thường được cắt trĩ bằng laze, bằng điện, tiêm xơ kết hợp thắt trĩ… bệnh nhân chỉ cần nằm nghỉ ngơi một lúc, trong lúc đó bác sĩ sẽ kê đơn thuốc, tư vấn thêm về chế độ ăn uống, sinh hoạt… Sau ấy bệnh nhân sẽ ra về, không bắt buộc nằm viện.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!