laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những phong cách biệt thự nổi bật hiện nay

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi alonefrv1505, 15/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 632

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không gian biệt thự đã thoát khỏi sự gò bó về diện tích không gian nhỏ hẹp như nhà phố, chủ nhân ngôi nhà mong muốn một không gian được thiết kế sao cho sang trọng, thoải mái công năng sử dụng thoải mái, bố trí giữa không gian sống và thiên nhiên. Hòa hợp các lối kiến trúc cổ điển hay hiện đại, Kiến trúc sư sẽ mang lại cho khách hàng một sự hài lòng trong không gian xanh giúp cho ngôi nhà gần gũi với thiên nhiện. Theo quỹ đất vốn có mà có thể chia thành 2 loại biệt thự : biệt thự phố và biệt thự vườn.

    Biệt thự phong cách hiện đại: theo phong cách hiện đại, không gian thoáng mát, bao quanh bởi thiên nhiên đa dạng của làn sương mù mát lạnh. Thiết kế biệt thự đơn giản với tông màu nhẹ nhàng và ấm cúng, kết hợpphun son tông màu trắng và nâu của gỗ làm chủ đạo.

    [​IMG]

    Biệt thự hướng biển: nằm trên sườn núi được bao bọc bởi kiến trúc thiên nhiên cây cảnh hùng vĩ, không gian thoảng đãng nhờ vào thiết kế hồ bơi trên tầng lầu và cây xanh xung quanh ngôi biệt thự. Với không gian mở trở nên rộng rãi hơn, nội thất bên trong ngôi biệt thự rất trang nhã, êm diệu, tạo cho gia chủ cảm giác ấm áp và thoải mái khi ở đây.

    Biệt thự trệt: Do diện tích eo hẹp, nhiều gia đình thiết kế những căn biệt thự cao tầng để mở rộng không gian sống lên cao. Tuy nhiên có những mảnh đất biệt lập rộng rãi thì sự lựa chọn thiết kế biệt thự trệt là lí tưởng nhất, thiết kế biệt thự trệt để thể hiện một không gian trải rộng, vững chắc và ấm cúng . Với loại biệt thự này bạn cũng đỡ tốn chi phí đi thuê thiết bị giàn giáo xây dựng giá rẻ.
     

: dàn giáo

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!