laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những phong cách thích hợp để thiết kế spa nhỏ xinh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 12/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 224

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xu hướng kinh doanh spa nhỏ đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm chú ý. Nếu bạn muốn đầu tư vào lĩnh vực làm đẹp và đang tìm kiếm ý tưởng setup spa mini, hãy cùng LAMILAN tìm hiểu những phong cách thiết kế spa nhỏ xinh đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

    [​IMG]
    Những mô hình thiết kế spa mini thiết kế spa nhỏ xinh

    Để đảm bảo spa mini thiết kế spa nhỏ xinh đáp ứng đầy đủ những tiêu chí cơ bản, phù hợp mô hình khi lên ý tưởng thiết kế, bạn cần xác định loại hình spa của mình hướng đến:
    · Day spa: Là mô hình spa nhằm mục đích giúp khách hàng thư giãn, nâng cao sức khoẻ với các gói dịch vụ thời gian ngắn từ 1 - 12 tiếng. Các dịch vụ thường gặp là: massage chân - tay - body, xông thảo mộc, tắm bùn,...
    · Hotel spa/ Resort spa: Là dạng spa trong các khách sạn. Vì phục vụ những người lưu trú ngắn ngày vậy nên các dịch vụ mà hotel cung cấp cũng khá tương đồng với Day spa như: sục nóng, massage cổ vai gáy…
    · Mineral springs spa: Mô hình spa mini thiết kế spa nhỏ xinh này thường xuất hiện ở những nơi có mạch suối khoáng tự nhiên. Tận dụng những điều này, khách hàng sẽ được trải nghiệm những liệu pháp thư giãn liên quan đến nước tại Mineral springs spa.
    · Medical spa: Là sự kết hợp giữa spa và trị liệu, ví dụ như: chữa viêm lông, căng da trẻ hoá, giảm béo, ultherapy,...
    · Destination spa: Đây là dạng spa mini thiết kế spa nhỏ xinh chuyên cung cấp các dịch vụ thư giãn chăm sóc cơ thể. các liệu trình có thể kéo dài từ 1 - 3 ngày tuỳ vào dịch vụ mà bạn lựa chọn.

    Những phong cách thiết kế spa mini thiết kế spa nhỏ xinh được yêu thích nhất

    Phong cách thiên nhiên

    Thời gian gần đây, con người ngày càng có xu hướng tìm về với thiên nhiên. Phong cách này không chỉ giúp không gian thoáng đãng, trong lành hơn mà còn tạo ra sự gần gũi khi khách hàng làm dịch vụ tại spa.
    Ngoài việc nên bố trí nhiều cây xanh, bạn có thể thiết những chi tiết để lấy ánh sáng và gió trời. Nếu đầu tư hơn, bạn nên thêm vườn tiểu cảnh, thảm cỏ xanh… Sử dụng cả những nội thất có chất liệu tự nhiên như gỗ thông, gỗ sồi,...các phụ kiện dùng trong spa như khăn, chăn,... cũng ưu tiên dùng vải thân thiện với trải nghiệm con người.

    Phong cách nghệ thuật

    Đây là phong cách rất thu hút khách hàng từ sinh viên cho đến những nhân viên văn phòng, người trung tuổi. Bạn sẽ cần phải đầu tư khá nhiều từ thiết kế cho đến thi công. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải trang bị cho mình kiến thức về thẩm mỹ, tinh tế nhằm đảm bảo spa mini thiết kế spa nhỏ xinh của bạn sẽ có những cấu trúc hài hoà thay vì lộn xộn, kém logic.
    Phong cách hiện đại

    Hiện nay, rất nhiều spa mini thiết kế spa nhỏ xinh chuộng sự đơn giản, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng. Với phong cách này, chủ spa sẽ ưu tiên sử dụng những gam màu trung tính, vừa tạo cảm giác rộng rãi, vừa trẻ trung tinh tế.

    Trên đây là các phong cách thiết kế phổ biến, hot nhất, được những chủ tiệm spa mini ưa chuộng. Nếu muốn xem thêm các mẫu thiết kế spa mini, hãy liên hệ LAMILAN qua số hotline 1900 8953 để sắp xếp lịch tư vấn bạn nhé.
     
Chủ đề tương tự: Những phong
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nhung luu y khi thiet ke phong kham nha khoa dien tich nho 15/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những thiết bị vệ sinh cần thiết trong phòng tắm 19/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt 4 Mẫu hợp đồng thuê văn phòng và những điều cần lưu ý 17/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Giá trị của những bức tranh sơn dầu phong cảnh 20/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những loại trần thạch cao phòng ngủ cuốn hút nhất hiện nay 18/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!