laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những phong cách thiết kế bao bì ấn tượng cho năm 2019

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi KhoiMa, 14/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 480

  1. Offline

    KhoiMa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Năm 2019 có rất nhiều mẫu thiết kế bao bì mới vô cùng ấn tượng. Hãy xem những phong cách thiết kế đó là gì chưa. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn về các phong cách thiết kế này để các bạn có thể được biết.
    Những phong cách thiết kế bao bì ấn tượng cho năm 2019
    1. Xa hoa
    - JAQK Cellars
    JAQK là viết tắt của các quân bài jack, ace, queen và king trong bộ bài. Công ty rượu này đã sử dụng ý tưởng đó để tạo ra một số mẫu thiết kế rất thanh lịch cho các loại rượu vang của họ. Quà tặng của sản phẩm là một hộp bộ bài đi cùng với sản phẩm, trong đó thiết kế bao bì bên ngoài hộp bài và hộp đựng rượu được trang trí bởi các tác phẩm nghệ thuật với họa tiết trang trí có ý tưởng chủ đề đồng bộ với chai rượu. Đây là một thiết kế tinh tế và rất sang trọng.
    - Coco Monoi
    Coco Monoi đã tạo ra một sản phẩm bao bì hết sức tinh tế và thu hút. Bao bì của hãng với những họa tiết hoa lá nghệ thuật uyển chuyển và tỉ mỉ lan tràn trên sản phẩm tạo nên nét mới lạ, nhẹ nhàng. Ý tưởng hình ảnh được lấy cảm hứng từ một trong những tinh chất thơm chính tạo nên sản phẩm là cây hoa Gardenia (chi dành dành). Quá trình chuyển đổi màu sắc trên sản phẩm đã mang lại nét thanh lịch tinh tế.
    2. Táo bạo
    Tươi sáng, đầy màu sắc, và bắt mắt. Thiết kế bao bì nổi bật và có tiếng nói riêng.
    - Ugly Mug Coffee
    Nếu có một sản phẩm bất kỳ nào đòi hỏi bạn phải có sự táo bạo trong thiết kế bao bì thì đó chính là cà phê. Ugly Mug Coffee đã thể hiện rất tốt ý tưởng quảng cáo của mình là đánh thức bạn dậy với bao bì của họ cũng như cà phê của họ. Các phương pháp thiết kế tạo nên sự hài hước giống như ngụ ý được truyền tải trong tên công ty.
    Việc sử dụng các letterpress truyền thống và hình ảnh chân thực những người đang mệt mỏi là một sự kết hợp tốt giữa xấu xí và xinh đẹp.
    [​IMG]
    - Melt
    Melt là một cửa hàng socola cho người sành ăn với những đặc điểm trên bao bì của socola là những họa tiết trang trí khác nhau được vẽ bằng socola tan chảy tan trên bao bì và logo chữ biểu tượng của cửa hàng một cách vui vẻ đơn giản.
    3. Quyến rũ
    Vui tươi, thông minh, và thú vị. Bao bì khiến bạn mỉm cười.
    - Durex Fantasy
    Durex Fantasy là một thương hiệu phụ của thương hiệu Durex, thương hiệu này khuyến khích phụ nữ nên mang theo sản phẩm với thông điệp “because you never know.” Bao bì với thiết kế thông minh, vui vẻ và không làm cho sản phẩm bị quảng cáo một cách rõ ràng và quá lộ liễu, vì vậy phụ nữ sẽ không cần phải lo sợ mình bị phán xét hay đánh giá.
    - Aromatherapy Interventions
    Aromatherapy Interventions là một thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm tạo mùi hương và hương liệu "25 ngọn nến với những mùi hương và khái niệm truyền tải khác nhau cộng thêm một chút nội dung châm biếm sẽ làm cho bạn mỉm cười”.
    Đó là những phong cách thiết kế nhận diện thương hiệu đến cho các bạn. Chúng tôi mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có nhiều lựa chọn hơn
     
Chủ đề tương tự: Những phong
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nhung luu y khi thiet ke phong kham nha khoa dien tich nho 15/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những thiết bị vệ sinh cần thiết trong phòng tắm 19/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt 4 Mẫu hợp đồng thuê văn phòng và những điều cần lưu ý 17/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những phong cách thích hợp để thiết kế spa nhỏ xinh 12/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Giá trị của những bức tranh sơn dầu phong cảnh 20/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!