laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những phụ kiện đặc biệt và hữu ích cho xe đạp học xinh ở hà nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 18/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 550

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu game thủ là người yêu thích sử dụng xe đạp giant và thường xuyên di chuyển trên những chiếc xe đạp thì các phu kien xe dap dưới dây chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn hưởng thụ vừa đủ mới.

    Sạc điện cho pin máy tính bảng

    Smartphone đã trở thành vật bất ly thân và không thể thiếu trong cuộc sống văn minh ngày nay. Tuy nhiên trong các chuyến đi xa việc hết pin giữa đường với smartphone luôn là điều khiến bạn đau đầu. Một thiết bị được gắn vào bánh xe đạp giúp chuyển hóa chuyển động quay của bánh xe thành điện năng và sạc vào máy tính bảng sẽ giúp smarpthone của game thủ luôn đầy pin. bạn là dân phượt thích di chuyển trên xe đạp thì đây có lẽ là phụ kiện xe đạp không thể thiếu. Để mua game thủ có thể tìm mua trên thị trường tại các cửa hàng cung cấp phu kien xe dap ở mức giá rẻ khoảng 3 triệu đồng.

    [​IMG]

    Khóa an toàn

    Xe đạp Có rất nhiều loại ở to mức giá khác biệt. Có những dòng xe nhập khẩu có giá nên tới hàng ngàn USD. Chính vậy bảo vệ cho chiếc xe của mình là điều cần thiết. bạn có thể sử dụng khóa để khóa xe lại và để an ninh và đảm bảo hơn nữa các bạn nên mua một trang bị khóa báo động bình an được đặt trên xe có tên Cricket . thiết bị này chỉ nhỏ bằng cái nắp chai. Bất kể người nào chạm vào xe bạn lâu lập tức báo động sẽ kêu và truyền tín hiệu tới điện thoại thông minh để công bố cho các bạn biết. Tuy nhiên phạm vi hoạt động của khóa chỉ khoảng 50m. Nó thích hợp cho việc các bạn đi vào những khu chợ, khu chợ hay ngân hàng Hình như để xe ở ngoài. Mức giá thành rẻ của trang bị này cũng chỉkhoảng 1 triệu đồng.

    Đèn phân đường

    Khi được gắn vào xe đạp, thiết bị sẽ phát ra ánh sáng laser phát triển 2 vạch đường ở 2 bên xe. Người đi đường sẽ nhìn thông thường rõ được ánh sáng in trên đường này từ đó tránh đi quá sát vào xe đạp tạo nguy cơ va chạm. vũ trang này có tên Bike Lane Safety Light đặc biệt hiệu quả vào đêm tối khi nhưng các tài xế khó chú ý các chiếc xe đạp bình thường đang đi trên đường. Được sạc điện bằng cổng USB bạn có thể sử dụng nó trên suốt hành trình của mình. Mức giá cho thiết bị này vào khoảng 900.000 đồng.

    Bánh xe đạp điện thần kì

    Đây có thể nói là chiếc bánh xe đạp mưu trí dựa trên phép tắc lưu trữ điện và giải phóng điện khi cần có tên là Copenhagen Wheel. Chiếc bánh này có một số cảm biến, động cơ điện và pin để lưu trữ điện. Nó là sẽ chiến hữu đắc lực trong các chuyến đi xa của game thủ. nguyên tắc hoạt động của nó là nó sẽ tích trữ điện trong những lúc xuống dốc, các lúc bạn nhàn nhã chân. Lượng điện tích trữ này sẽ được dùng vào những lúc game thủ đi nên dốc hoặc chạm mặt sức cản nhiều. Đồng thời khi cài phần mềm kết nối bánh với máy tính bảng người chơi sẽ có Đa số tất cả chi tiết như mức năng lượng tiêu hao và tổng thể hành trình của bạn. Tuy vậy mức giá rẻ của bánh xe đạp điện này khá cao khoảng 20 triệu đồng.

    Đèn lan hoa bánh xe

    Đây có lẽ là phu kien xe dap thường hay cool. dùng năng lượng từ pin và sức đạp của mọi người để biến chuyển động của bánh xe thành các bức hình ánh sáng đầy sinh động. cống phẩm có tên MonkeyLectric sử dụng 4 đèn led, 8 màu, 5 kiểu phát sáng cùng thời gian hoạt động đến 60 tiếng và chống được nước. Khi đi vào đêm hôm ngoài phát ra sáng công bố cho những phương tiện khác biết nó còn tạo ra những hình ảnh thường hay đẹp mắt. Mức giá khoảng 600.000 đồng.

    Xem thêm: treo bang ron giá rẻ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!