laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả tại nhà

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi khacnet, 29/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 430

  1. Offline

    khacnet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cân nặng luôn là vấn đề nhức nhối không chỉ riêng của nhiều chị em phụ nữ mà ngay cả cánh đàn ông. Việc giảm cân luôn là chủ đề muôn thuở đối mỗi chúng ta. Hiện có rất nhiều phương pháp giảm cân từ việc tập gym, chạy bộ, ăn kiêng,.. Tuy nhiên không ai cũng có thời gian hay điều kiện đến phòng tập. Vì thế hôm nay tôi xin giới thiệu các cách giảm cân hiệu quả và an toàn tại nhà. Các phương pháp này khá đơn giản, dễ dàng thực hiện. Sở hữu vóc dáng cân đối đã không còn là mơ ước.

    1. UỐNG NHIỀU NƯỚC

    Nước ngoài việc giúp ta giải khát, làm đẹp da, loại bỏ độc tố,… thì nước còn giúp cơ thể tăng cường việc trao đổi chất. Giúp việc chuyển hóa thức ăn xảy ra nhanh và hiệu quả hơn. Nước không chứa calo nên có thể uống nhiều mà không sợ béo. Vì thế trước bữa ăn khoảng 20 đến 30 phút hãy uống 1 ly nước sẽ giúp bạn mau no hơn và giảm cảm giác thèm ăn, không lo tích tụ nhiều calo.


    [​IMG]
    Uống nhiều nước giúp giảm cân hiệu quả​


    2. NGỦ ĐỦ GIẤC

    Thiếu ngủ sẽ làm cho cơ thể chúng ta mệt mỏi, rối loạn tâm trạng, stress và làm mất cân bằng hormone. Do đó sẽ kích thích cảm giác thèm ăn khiến ta cảm thấy ăn ngon và ăn nhiều hơn. Làm tăng lượng calo nạp vào cơ thể dẫn đến thừa cân béo phì. Vì thể hãy luôn ngủ đủ giấc và sâu sẽ khiến cho bạn kiểm soát cân nặng một cách tốt hơn.

    [​IMG]
    Ngủ đủ giấc​


    3. ƯU TIÊN CÁC THỰC ĐƠN NHIỀU RAU CỦ

    Rau củ là một trong những thực phẩm giàu xơ, khoáng chất, vitamin nhưng lại chứa rất ít calo lại rất tốt cho hệ tiêu hóa. Vì thế nên ưu tiên các món ăn nhiều rau củ quả trong bữa ăn. Chúng sẽ chúng ta ăn mau no, kéo dài cảm giác no lâu hơn. Giúp ta ăn ít đi hạn chế hấp thụ nhiều năng lượng một trong những nguyên nhân chính gây thừa cân béo phì.


    [​IMG]
    Ăn nhiều rau củ thay cho các chất béo và tinh bột​


    4. SỬ DỤNG CAFE

    Cafe chứa nhiều chất chống oxy hóa và caffeine. Theo các nhà nghiên cứu thì caffeine giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất lên gấp nhiều lần. Đồng thời cũng làm tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa từ 10 đến 30%. Tuy nhiên để hiệu quả cao bạn không nên hay hạn chế thêm đường vào cafe vì chúng sẽ làm những lợi ích kia giảm đi. Như vậy công dụng giảm cân sẽ không còn hiệu quả tốt .

    5. THƯỜNG XUYÊN UỐNG NƯỚC ÉP TRÁI CÂY

    Nước ép trái cây như cam, bưởi, dứa,…. chứa hàm lượng vitamin khổng lồ. Trong dó có cả vitamin C, một loại vitamin có tác dụng làm phân hủy mỡ thừa và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. Giúp chúng ta kiểm soát cân nặng tốt hơn cho thân hình luôn săn chắc cân đối. Không những thế vitamin C còn giúp cho da chúng ta luôn tươi trẻ hồng hào, căng tràn sức sống. Vì thế việc hãy thường xuyên sử dụng nước ép trái cây sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn.


    [​IMG]
    Nước ép hoa quả giúp giảm cân hiệu quả​



    6. ĂN NHIỀU ĐẠM HƠN

    Protein là một trong những dưỡng chất khá quan trọng khi giảm cân mà mọi người hay lãng quên. Nhiều nghiên cứu của các tổ chức thế giới cho thấy. Cách giảm cân hiệu quả với một thực đơn giàu protein sẽ làm tăng hoạt động trao đổi chất của cơ thể gấp nhiều lần, đồng thời làm giảm lượng calorie nạp vào cơ thể. Protein cũng cho chúng ta cảm giác no lâu hơn do đó kiểm soát tốt sự thèm ăn. Vì thế nếu muốn giảm cân nhanh và hiệu quả thì bạn nên cân nhắc thêm protein vào khẩu phần ăn của mình.

    Ngoài ra bạn có thể kết hợp các phương pháp trên cùng với trà giảm cân thảo mộc để có hiệu quả nhanh và vượt trội hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!