laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những phương pháp giảm cân hiện đại tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 16/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 470

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các phương pháp giảm cân theo dân gian có hiệu quả nhưng thường rất chậm, đòi hỏi phải thực hiện trong thời gian dài. Vậy nên, nhiều chị em không thực hiện được và đã lựa chọn các phương pháp giảm cân hiện đại. Và theo như khảo sát của chúng tôi, những phương pháp giảm cân được nhắc tên dưới đây là các phương pháp giảm cân đang được ưa chuộng và đánh giá là tốt nhất hiện nay.

    Phương pháp hủy mỡ 1 lần
    Phương pháp hủy mỡ 1 lần là phương pháp có xuất xứ tại Hoa Kỳ, phương pháp giảm mỡ này đã được FDA, cơ quan kiểm chứng an toàn dược phẩm lớn nhất Hoa Kỳ chứng nhận.

    [​IMG]

    Nguyên lý hoạt động của phương pháp hủy mỡ này là sử dụng công nghệ sóng xung kích, đó là sự kết hợp giữa sóng âm thành xuyên tama và năng lượng cơ học để tác động trực tiếp lên các tế bào mỡ, mô mỡ nhằm phá hủy chúng.

    Ngoài ra, phương pháp hủy mỡ còn kết hợp sử dụng các tinh chất giảm mỡ từ thiên nhiên, nhờ đó sẽ giúp cho hiệu quả đào thải mỡ nhanh hơn và hiệu quả hơn gấp nhiều lần.

    Sau khi các mô mỡ được hóa lỏng cùng với sự hỗ trợ của các tinh chất giảm mỡ, các chất béo, lượng mỡ dư thừa sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể theo hệ bài tiết tự nhiên. Vậy nên, giảm mỡ bằng phương pháp này, các chị em sẽ không cần phải chịu đau đớn hay lo lắng sẽ bị sẹo như với phương pháp hút mỡ.

    Phương pháp giảm béo Eco slim
    Mỹ, một trong những đất nước đi đầu thế giới về các công nghệ làm đẹp, công nghệ giảm béo tiên tiến. Cũng giống với phương pháp hủy mỡ, phương pháp giảm béo Eco slim cũng đang là phương pháp giảm béo được yêu thích nhất hiện nay tại Hoa Kỳ. Phương pháp giảm béo này cũng đã được cơ quan kiểm chứng FDA chứng nhận, vì vậy các chị em có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn cũng như hiệu quả giảm béo của nó.

    [​IMG]

    Giảm béo Eco slim là phương pháp giảm béo của sự kết hợp giữa kỹ thuật massage, bấm huyệt với nằm máy hồng ngoại. Cụ thể, để giảm béo bằng Eco slim, khách hàng sẽ được massage trực tiếp lên vùng bộ phận cần giảm mỡ. Việc massage sẽ giúp cho quá trình tuần hoàn lưu thông máu được tốt, nhờ đó sẽ tăng khả năng đốt cháy mỡ và chất béo dư thừa.

    Hơn nữa, massage sẽ tác động trực tiếp lên vùng mỡ dư thừa, làm hóa lỏng chúng để chúng dễ dàng được đào thải ra ngoài cơ thể hơn. Vì là massage và bấm huyệt là nguyên lý chính của phương pháp giảm béo này cho nên khi thực hiện giảm béo bằng Eco slim, các chị em cũng sẽ không phải e ngại về các biến chứng nguy hiểm như với phương pháp phẫu giảm cân hay hút mỡ.

    Phương pháp giảm mỡ tự thân
    Với phương pháp giảm mỡ tự thân này, các chị em có thể giảm được từ 5 -20kg chỉ sau 1 liệu trình thực hiện mà lại không phải chịu đau đớn hay biến chứng nguy hiểm gì.

    Nguyên lý giảm cân của phương pháp này là sử dụng mỡ thừa để chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho cơ thể hoạt động. Nhờ vậy sẽ đảm bảo an toàn cho cơ thể và đảm bảo được hiệu quả giảm mỡ, giảm cân như mong muốn.

    [​IMG]

    Ngoài việc sử dụng mỡ thừa để chuyển hóa thành năng lượng thì phương pháp giảm mỡ tự thân còn có sử dụng các sóng xung kích để tác động trực tiếp tới từng tế bào mỡ, mô mỡ, dù là các tế bào mỡ ở vị trí phức tạp. Từ đó sẽ chuyển hóa tế bào mỡ từ thể cứng sang thể lỏng rồi đào thải chúng ra ngoài cơ thể theo đường bài tiết tự nhiên.

    Chính vì vậy, giảm béo bằng phương pháp giảm mỡ tự thân này, các chị em cũng sẽ không phải đối mặt với các biến chứng hay tác dụng phụ nguy hiểm như sốc tê, tím da, sưng tấy, đau nhức…

    Hiện nay, các phương pháp giảm cân nhanh hiện đại đó đang được sử dụng độc quyền tại Saigon smile spa. Vì vậy, chị em nào muốn giảm mỡ nhanh và an toàn thì hãy liên hệ trực tiếp cho Saigon smile spa theo số điện thoại 1900 1299.
     
    Crazis Blog thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!