laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những phương pháp phẫu thuật mũi

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi tmvhochiminh, 28/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 379

  1. Offline

    tmvhochiminh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phẫu thuật nâng mũi là quy trình phẫu thuật để định hình mũi hay tạo dáng mũi hài hòa bằng khuôn mặt. Phẫu thuật mũi còn giúp sữa chửa những khuyết điểm liên quan tới mũi, giúp bạn tự tin hơn lúc giao tiếp trong công việc và cuộc sống.

    Những phương pháp phẫu thuật mũi

    Ngày nay có khá nhiều phương thức nâng mũi hiện đại nhưng nhìn chung có 4 cách phẫu thuật mũi vẫn luôn toạ lạc trong bảng xếp hạng những cách thức được yêu mến nhất là:

    - Nâng cao sinh sống mũi
    - Nâng mũi bọc sụn (sụn tự thân kết hợp nhân tạo)
    - Phẫu thuật thu gọn đầu mũi
    - Phẫu thuật cuộn cánh mũi

    Tùy vào nhu cầu về dáng mũi, độ dày mỏng của da mũi, chuyên gia sẽ đưa ra lời khuyên về cách thức cũng như chất liệu độn mũi thích hợp, giúp quý bà sở hữu chiếc mũi hài hòa nhất.

    Đối với những người đã có dáng mũi khá đẹp, chỉ thấp phần sóng mũi thì sụn nhân tạo sẽ là lựa chọn phù hợp. Còn những người có đầu mũi to bè, cần chỉnh sửa khuyết điểm này thì chọn sụn tự thân. Bên cạnh đó sụn tai là sụn cong và có đặc trưng là co rút, nên chỉ ứng dụng lúc da đầu mũi mỏng.

    Một phương pháp tân tiến được hầu hết những khách hàng yêu mến là nâng mũi S-line kết hợp bọc sụn tự thân và sụn nhân tạo. Được biết phương thức này tạo cho mũi đẹp tự nhiên, nhìn không thể phát hiện được mũi có can thiệp dao kéo hay không. Ngoài ra còn tránh được một số điểm xấu như không bị bóng, đỏ đầu mũi sau phẫu thuật.

    hình thức nâng mũi kết hợp này khác những phương pháp thông thường ở chất liệu dùng độn trong phẫu thuật. Dùng nâng mũi được che phủ bởi chất liệu tự thân có công dụng làm cho chất liệu độn gắn kết thực sự bằng tổ chức xung quanh như là 1 phần của cơ thể, tóm lại cách thức của mũi rất tự nhiên.

    Vật liệu sử dụng phẫu thuật mũi?

    Thường dùng trong quá trình nâng mũi là sụn, bao gồm sụn nhân tạo và sụn tự thân.

    Chất liệu sụn nhân tạo thường từ silicon, sinh học định hình… có độ mềm dẻo cao, dễ đẽo gọt cũng như uốn nắn theo dáng mũi mà khách hàng mong muốn.

    Sụn tự thân thường được lấy từ một số bộ phần trên cơ thể người sử dụng như sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn. Dùng sụn tự thân để nâng mũi được xem là một bước tiến lớn trong lĩnh vực phẫu thuật vì có sự tương thích cao bằng cơ thể người sử dụng, giúp tránh được tình trạng đào thải chất liệu nâng mũi, không dị ứng và không gây sưng viêm.

    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

    Hotline: 0941.30.22.33
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!