laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những phương pháp trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi tmvngomonghung115, 2/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 442

  1. Offline

    tmvngomonghung115 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  VÙNG KÍN KHÔ HẠN – LÃNH CẢM KHIẾN CHỊ EM LO LẮNG.

    Mang tất cả cội nguồn dẫn đến vùng kín bị khô hạn, rồi vấn đề lãnh cảm. Nhất là sau khi sinh đẻ hoặc do các vấn đề về lão hóa, tuổi tác. Nhưng dù là lí do gì thì am đạo bị giãn rộng, khô hạn cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống chị em.

    -Lão hóa vùng kín, suy giảm chất lượng cuộc yêu.

    Lúc vùng kín kém đàn hồi, quan hệ bị đau rát, lâu dần sẽ lãnh cảm trong chuyện chăn gối. Việc am đạo giãn rộng, khô hạn làm cho mất đi cảm giác cọ xát, giảm hưng phấn đối sở hữu cả 2 bên. Nhiều trường hợp gia đình vỡ lẽ, chồng ngoại tình, li dị chỉ vì ko đạt được cực khoái trong “ chuyện ấy”.

    [​IMG]

    -Tác động tới sức khỏe chị em phái đẹp

    Lúc am đạo rộng hơn mức thông thường, thời kỳ xúc tiếp có môi trường bên ngoài nâng cao khiến vi khuẩn tham nhập dễ. Bạn sẽ có nguy có huyết trắng ra phổ thông, với mùi hôi, các bệnh viêm nhiễm phụ khoa… Đặc trưng, nấm sẽ tham nhập khiến khô am đạo. Các chuyên gia còn khuyến cáo, giả dụ bạn không chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới vô sinh và ung thư am đạo. Đối có chị em các mẹ, đây đích thực là một điều đáng sợ, ko chỉ có sức khỏe mặc cả hạnh phúc gia đình. Vì vậy rất cần 1 bí quyết trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật đảm bảo hiệu quả – an toàn.

    NHỮNG CÁCH TRẺ HÓA VÙNG KÍN KHÔNG PHẪU THUẬT

    -Thực hiện bài tập Kegel hằng ngày


    Đây là bài tập thuần tuý, chỉ cần co những cơ vùng sàn chậu. Giữ nguyên cơ thể trong 5 giây rồi buông lỏng, thư giãn và lặp lại. Bài tập Kegel có ưu điểm là chị em với thể thực hành được ở bất kì đâu, bất kì khi nào. Nếu như bền chí tập dượt, vùng kín của bạn sẽ được thu nhỏ hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên hạn chế của phương pháp trẻ hóa vùng kín này là lúc tập phải đảm bảo bàng quang luôn rỗng nước. Vùng kín cũng phải luôn sạch sẽ, và kèm theo bạn ko được thực hiện lúc đang đi vệ sinh.

    [​IMG]

    -Xông bằng lá trầu không

    Trong lá trầu không – có đa dạng khoáng chất và nguồn dinh dưỡng tốt cho cô bé. Giúp se khít vùng kín, tái hiện tế bào và chống viêm nhiễm tốt. Những chị em nên sử dụng lá trầu rửa sạch, để nguội sau khi nấu với nước đun sôi. Sau đó xông lên “ vùng tam giác ” của mình trong 15 phút. Bí quyết trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật này với tác dụng khít chặt, cải thiện chức năng. Nhưng có các “cô bé” đã giãn rộng thì giải pháp này không đem lại hiệu quả.

    Xem ngay những cách trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật tại đây : https://www.linkedin.com/pulse/tre-hoa-vung-kin-khong-phau-thuat-mina-truong/
     
Chủ đề tương tự: Những phương
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những phương pháp làm da căng bóng chuẩn korea hiệu quả 21/5/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa sụp mí mắt bằng đông y, phương pháp an toàn hiệu quả nhưng ít người biết 23/12/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phương pháp điều trị sỏi mật và những điều cần biết 16/6/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bỏ túi những Phương pháp trị mụn bằng thảo dược hiệu quả 25/6/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Căng da bụng không phẫu thuật có những phương pháp nào? 28/5/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!