laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những quà tặng độc lạ, sáng tạo cho ngày đặc biệt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi bangtam0711, 14/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 471

  1. Offline

    bangtam0711 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vào dịp sinh nhật bạn bè ai trong chúng ta hầu hết mong muốn chọn được một món quà ý nghĩa làm người nhận luôn phải nghĩ đến bạn.
    Một chiếc usb hay linh kiện thì không có gì đáng nói nhưng nếu nó mang hình dạng dễ thương do bạn sáng tạo ra thì nó sẽ dễ dàng trở thành một quà tặng độc lạ và chắc hẳn người nhận sẽ rất nhớ món quà đặc biệt của bạn.
    [​IMG]

    Bạn có thể chọn cách in hình hay những dòng chữ bạn muốn gửi gắm đến người nhận lên các đồ dùng công nghệ khác và những thứ đơn giản đó sẽ làm nên những quà tặng độc lạ.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Một quà tặng hết sức có ý nghĩa khi do chính bạn nghĩ ra, hãy tự do thả những suy nghĩ thật khác biệt lên những món quà bạn muốn trao tặng để giúp nó trở thành quà tặng sáng tạo mang nét đẹp của riêng bạn.
    [​IMG]
    [​IMG]


    Cùng với những món quà tặng độc lạ cho ngày sinh nhật là những tấm thiệp handmade ghi những lời chúc sinh nhật ý nghĩa. Để tăng thêm phần hấp dẫn cho quà tặng bạn hãy sáng tạo những lời chúc sinh nhật đầy ý nghĩa bằng cách dựa vào kỷ niệm của bạn và người đó, kết hợp với lời bài hát hay sáng tác ra những câu thơ để tạo nên nét độc lạ không thể quên được.
    [​IMG]
    Những quà tặng độc lạ, quà tặng sáng tạo dù nó không đẹp nhất nhưng nó sẽ mang nhiều tình cảm đến với người nhận, vẽ thêm màu sắc cho cuộc đời người đó và cũng cho chính bạn. Hãy sáng tạo để mang đến những ký ức không thể quên trong một ngày sinh nhật.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!