laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những quán Bar đẹp nhất Honolulu cho một đêm không ngủ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 19/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 489

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào mừng bạn mua vé máy bay giá rẻ đi Honolulu đến Waikiki, một chốn thần tiên của những bãi biển, cây cọ, bầu trời trong xanh, và tất nhiên, cuộc sống về đêm tuyệt vời. Từ nhứng ánh đèn neon chiếu sáng, rượu vang, những điệu nhảy samba tất cả tạo nên một đêm tuyệt vời ở Waikiki. Ánh nắng mặt trời và hơi biển sẽ làm bạn cảm thấy khát nước hay mệt mỏi, hãy đọc bài viết dưới đây để tìm ra những khoảng không gian tuyệt vời để giải tỏa cơn khát của bạn.

    The Brewseum
    Trên một hòn đảo nơi mà phần lớn các quán bar và nhà hàng thuộc chuỗi khách sạn lớn, Brewpub bắt đầu như một cách để phục vụ quý khách đến thăm các quan chức quân sự Mỹ bằng một lít bia Hawaii chính hiệu. Brave , mà là nổi tiếng tại địa phương như bia tốt nhất ở Honolulu. Khi bạn bước vào quán, điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy là giá trị một bảo tàng nhỏ của các kỷ vật chiến tranh thế giới thứ II và chụp ảnh trên các bức tường; điều thứ hai bạn sẽ thấy là mùi hương của bỏng ngô miễn phí, cung cấp cho bạn bởi những người phục vụ cực kỳ thân thiện.
    [​IMG]
    Hành động nhỏ của lòng hiếu khách này đen đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi thưởng thức bia nơi đây. Và thêm một điều nữa là những buổi tổ chức âm nhạc hoành tráng nơi đây luôn đem lại niềm vui tuyệt vời cho du khách. Bạn có thể kiểm tra thông tin về những buổi biểu diễn âm nhạc tại trang web của quán.
    Giá: tầm trung
    Giờ mở cửa: Thứ Ba đến thứ Năm 5-10pm, Fri-St 5-11pm
    Brewseum, 901 Waimanu St, Honolulu, HI , 808 799-2796

    Lewers Lounge
    Đây là một trong những địa điểm vui chơi ở Honolulu mà bạn không muốn bỏ lỡ. Nếu bạn muốn cảm thấy giống như một nhân vật trong một bộ phim James Bond cho một buổi tối, quán bar nhạc jazz là này là dành cho bạn. Sẽ là hoàn hảo cho đồ uống buổi tối hoặc một chén rượu sau bữa ăn tối, Lewers Lounge sẽ thêm một chút âm nhạc cho bất kỳ buổi tối nào trong tuần, với phong cách trang trí của nó sàn gỗ mịn, ánh sáng ấm áp dịu, và giải trí trực tiếp trang nhã sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái

    [​IMG]
    Họ phục vụ một loạt tuyệt vời của món cocktail hiện đại và cổ điển, cũng như rượu vang và rượu mạnh tạo nên một nét hấp dẫn các món khai vị và tráng miệng. Đây chỉ là nơi để nán lại sau giờ qua trò chuyện thân mật với bạn bè khi hai bạn đã chán những quán bar ồn ào.
    Giá: Fine Dining
    Giờ mở cửa: Mon-Sun 7:30-01:00
    Lewers Lounge, 2199 Kalia Rd, Honolulu, HI , 808 923-2311

    Station Bar and Lounge
    Nằm trên Kapiolani Blvd trong khoảng cách đi bộ của một số nhà hàng nổi tiếng, Station Bar và Lounge là nơi để đi sau khi ăn tối khi bạn chỉ cần làm nóng trong đêm! Từ âm nhạc sống đến không gian tuyệt hảo, luôn có một cái gì đó để giữ chân bạn tại nơi đây.
    [​IMG]
    Bầu không khí sôi động chỉ được cải thiện bằng các món cocktail tuyệt vời, với những người phục vụ thân thiện. Kiểm tra trang web của họ cho một danh sách cập nhật các sự kiện, và sẵn sàng cho một thời điểm náo nhiệt đó sẽ giúp bạn có được những giây phút thực sự vui vẻ.
    Giá: Giá rẻ
    Giờ mở cửa: Mon-Sun 6:00-02:00
    Station Bar và Lounge, 1726 Kapiolani Blvd, Honolulu, HI , 808 384-9963

    Wang Chung
    Được biết đến nhiều như quán bar thân thiện nhất trong Waikiki. Wang muốn khách hàng của mình chỉ đơn giản là thư giãn kiểu Hawaii, và khiêm tốn, trang trí vui vẻ của họ tạo ra môi trường hoàn hảo để có một buổi tối thư thái. Họ đã có một danh sách lớn các loại cocktail, bia và rượu vang để giúp bạn thư giãn, và nếu bạn cần một cái gì đó để nhấm nháp với đồ uống của bạn, hãy đến quầy phục vụ và yêu cầu. Nơi đây sẽ tạo cảm giác hòa hợp cùng sự thoải mái cho bạn và bạn bè, chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ. Để tham khảo thêm thông tin du lịch bạn có thể truy cập http://phongvemaybay.vn102.net/, nơi cung cấp thông tin du lịch hữu ích.

    Giá: Tầm trung
    Giờ mở cửa: Mon-Sun 5:00-02:00
    Wang Chung. 2424 Koa Ave, Honolulu, HI , 808 921-9176
     
Chủ đề tương tự: Những quán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN Ở RỪNG QUỐC GIA TRƯƠNG GIA GIỚI 20/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những điểm tham quan vượt bậc lúc đi du lịch cát bà 2020 14/2/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá những điểm du lịch tại Quảng Ninh 6/12/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những điều bí mật ở Quảng Bình mà chưa ai biết ??? 26/5/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch Mỹ tham quan những rừng quốc gia đẹp nhất thế giới 29/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!