laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những quán cà phê xinh xắn thu hút du khách đến Bangkok

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vietquocpy, 2/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 757

  1. Offline

    vietquocpy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những quán cà phê xinh xắn thu hút du khách đến Bangkok

    Thủ đô của Thái Lan có rất nhiều điểm đến thu hút du khách đặt vé máy bay đi bangkok và lên kế hoạch vui chơi, khám phá thú vị. Với vô số những điểm ăn uống hấp dẫn, bạn hãy dành thời gian ghé qua các quán cà phê xinh xắn để cùng bạn bè thư giãn, trò chuyện và thưởng thức những loại thức uống ngon tuyệt.

    Quán cà phê xinh xắn ở Bangkok

    Roast Coffee & Eatery – điểm hẹn quen thuộc của không chỉ người dân thủ đô mà còn với các du khách từng mua vé máy bay đi bangkok giá rẻ. Nếu muốn tìm một không gian lý tưởng cho một bữa tối ngọt ngào thì đây quả là sự lựa chọn tuyệt vời. Thực đơn tại Roast Coffee & Eatery rất phong phú với hơn 90 loại thức ăn và uống khác nhau cho bạn nhiều cơ hội thưởng thức ẩm thực thú vị. Bạn sẽ hài lòng với một không gian hiện đại, cửa kính bóng loáng hưởng luồng sáng tự nhiên tạo sự thoải mái tối đa cho thực khách.

    [​IMG]

    Everyday by Karmakamet – Nằm trong chuỗi các cửa hàng mua sắm lẫn ăn uống, nơi đây quả thực rất lý tưởng dành cho du khách chuẩn bị mua vé máy bay đi Bangkok. Sau khi có một buổi mua sắm thỏa thích, thật tuyệt vời khi thưởng cho mình buổi cà phê thú vị với nhiều thức uống đa dạng tại Everyday by Karmakamet. Đây thực sự là một điểm cộng trong mắt những vị khách ưa chuộng sự yên tĩnh và sáng tạo. Dù ngồi ở vị trí nào, bạn cũng cảm nhận được không gian tách biệt, chỉ có bạn và ly cà phê thơm lừng đánh thức mọi giác quan.

    Trên đây chỉ là 2 trong số nhiều quán cà phê xinh xắn với nhiều đồ uống hấp dẫn. Vì thế, có cơ hội du lịch đến thủ đô Bangkok, bạn đừng để lỡ dịp ghé thăm nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!