laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những quy tắc cần thiết cho phòng ngủ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi tranlan, 28/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 392

  1. Offline

    tranlan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phòng ngủ chiếm một phần ba thời gian trong ngày của mỗi người, dù mang tính riêng tư nhưng việc trang trí phòng ngủ chưa bao giờ nằm ngoài tâm điểm. Hãy chú ý bốn “quy tắc vàng” sau đây để sở hữu một không gian nghỉ ngơi thoải mái, thú vị và quyến rũ.
    Đồng bộ nội thất

    [​IMG]

    Nội thất phòng ngủ không đơn thuần chỉ có giường mà còn gồm nhiều món đồ đi kèm như bàn trang điểm, tủ áo, kệ trang trí, thảm trải sàn, rèm cửa…Sử dụng nội thất đồng bộ về mặt phong cách sẽ giúp căn phòng trở nên hài hòa, ấn tượng và sang hơn.Bên cạnh đồng bộ về phong cách cũng như màu sắc, kích thước của nội thất cần tương xứng với không gian phòng. Nếu bạn sở hữu phòng ngủ với diện tích khá lớn, đặt một chiếc giường rộng cùng hệ tủ áo lớn không có gì phải bàn cãi. Tuy nhiên, nếu căn phòng có diện tích khiêm tốn thì điều này sẽ tạo cảm giác bức bí, không thoải mái cho việc nghỉ ngơi.

    Màu sắc nhã nhặn

    [​IMG]

    Với tiêu chí trang trí phòng ngủ có được không gian nghỉ ngơi thoải mái – nhẹ nhàng – dễ ngủ, các gam màu trung tính, sáng dịu và mát mẻ nên được ưu tiên hàng đầu.

    Vị trí kê giường

    [​IMG]

    Chiếc giường là trung tâm của phòng ngủ vì thế nên kê ở vị trí trung tâm, không nên kê sát cửa sổ. Các đồ nội thất phòng ngủ còn lại như táp đầu giường, tủ áo, thảm trài sàn…cần bố trí tạo sự cân bằng đối xứng cho căn phòng.

    Sử dụng rèm cửa

    [​IMG]

    Chiếc rèm đẹp, sang trọng sẽ góp phần làm không gian phòng ngủ trở nên quyến rũ hơn. Nên chọn loại rèm cửa có khả năng cản sáng tốt với hoa văn ưa nhìn. Màu sắc trên tấm rèm tốt nhất phù hợp với màu sơn tường giúp không gian không bị phân mảnh và tạo cảm giác rộng rãi hơn.
     
Chủ đề tương tự: Những tắc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Khi thiết kế ban công cho nhà phố cần đảm bảo những nguyên tắc nào? 5/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Tác Dụng Của Cam Thảo Bắc 5/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Tác Dụng Của Huyền Sâm 27/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Tác Dụng Của Cát Cánh 26/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Tác Dụng Của Đỗ Trọng 24/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!