laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những rủi ro thưởng gặp khi tẩy lông thường xuyên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi haiantmy, 23/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 588

  1. Offline

    haiantmy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các biện pháp tẩy lông từ thiên nhiên chỉ cho kết quả tạm thời, vì thế việc lặp đi lặp lại nhiền lần các phương pháp lột tẩy này sẽ gây nguy hiểm cho da. Sau đây là một số tác dụng phụ sẽ xảy ra khi bạn tẩy lông thường xuyên.

    [​IMG]


    Tình trạng lông mọc ngược gây ngứa ngáy, khó chịu khi bạn áp dụng thường xuyên waxing, nhổ hay cạo lông ở khu vực như nách, chân thậm trí có cả ở vùng kín.Với da nhạy cảm việc tẩy lông thường xuyên sẽ gây kích cứng mẩn đỏ cho da. Lúc này, bạn cần lấy ngay viêm đá lạnh để trườm vào vùng da bị ửng đỏ tránh tình trạng sưng tấy khó điều trị.


    Ở khu vực vùng kín da thường trở nên nhạy cảm hơn những vị trí khác, vì thế khi muốn tẩy lông bạn cũng nên chú ý lựa chọn biện pháp nhẹ nhàng tránh gây nốt mụn đỏ phát ban trên da.


    [​IMG]

    Trong quá trình tẩy lông nếu bạn thấy da có dấu hiệu bị dị ứng bạn nên đến gặp bác sĩ da liệu để tư vấn các phương hướp điều trị kịp thời.


    Cũng giống như việc khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ bị bỏng rát, việc tẩy lông khi sáp quá nóng sẽ khiến cho da bị tổn thương ban đầu chỉ là những đốm đỏ sau này chuyển thành vết nám thâm đén trên da. Những vết đốm này sẽ phát triển theo mức độ nặng hay nhẹ tùy vào cơ địa mỗi người.

    [​IMG]

    Ngoài ra, việc tẩy lông thường xuyên sẽ làm cho da của bạn mất dần đi độ đàn hồi, da bị chảy nhão không săn chắc, trở nên thiếu sức sống.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!