laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những sai lầm làm xấu đi không gian căn hộ của bạn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi atcmedia, 7/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    atcmedia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc thiết kế một ngôi nhà thật là điều không hề rễ ràng một chút nào, chỉ cần bạn định hướng phong cách sai, chọn nội thất không phù hợp, bày trí chưa thật sự khoa học đều làm cho căn hộ của bạn có thể trả lên kém sang trọng. Vì vậy trong bài viết hôm nay mình xin đưa ra một số sai lầm các bạn thường hay mắc phải có thể phá hỏng cả không gian nhà bạn: nội thất chưa thật sự hữu dụng, chọn màu sơn không hợp, sử dụng lố các chi tiết trang trí....chúng ta cùng xem xét nhé.
    Xem thêm trang trí Chung Cư Hải Phát PlazaChung Cư Sunrise City Lê Văn Lương

    Nội thất chưa thật sự phù hợp để sử dụng.



    nếu bạn có nghĩ đồ càng nhỏ sẽ càng tiết kiệm không gian của gia đình thì bạn đã phạm phải sai lầm đầu tiên trong thiết kế nội thất cho một ngôi nhà. Trên thực tế, cái gì cũng nên hài hòa phù hợp giữa giá trị sử dụng và giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng luôn là yếu tố mà bạn cần quan tâm đầu tiênnếu gia đình bạn đông thành viên thì một bộ ghế sofa quá nhỏ sẽ rất bất tiện trong các sinh hoạt chung, một bộ bàn ghế dù phong cách hợp mốt đến mấy nhưng ngồi không thoải mái thì cũng sẽ trở nên vô nghĩa vì vậy, cho dù khi đi lựa chọn đồ nội thất mà bạn cảm thấy những bộ ghế sofa, bộ tủ, bàn ghế có đẹp đến đâu nhưng không phù hợp thì bạn cũng không nên bỏ một số tiền lớn ra để mua rồi lắc đầu ngán ngẩm bởi những bất tiện mà nó đem lại. Có câu: “trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử”, trước khi quyết đinh mua loại đồ nội thất nào chúng ta cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng xem có phù hợp với sinh hoạt của gia đình không, và sử dụng thử trước khi bỏ tiền ra mua.


    Sai màu sơn:



    Tổng thể luôn làm lên phong cách riêng của ngôi nhà, khi nhìn vào màu sơn, chúng ta có thể hiểu được phần nào phong cách của chủ nhà, mà màu sơn chính là một trong những nhân tố quan trọng làm nên cái tổng thể đó. Nếu một căn phòng bạn có thể trrang trí và lựa chọn đồ tốt đến mấy nhưng màu sơn không hài hòa với không gian cũng như đồ đạc trong phòng thì cũng sẽ làm cho bao công thiết kế của bạn đổ xuống sông xuống biển. Xu hướng hiện đại ngày nay là việc lựa chọn những gam màu sáng, gần gũi với thiên nhiên và có thể kết hợp với nhau một cách mềm mại. mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, không nên chọn những màu sơn quá nổi bật, tối màu và cứng nhắc . Một điểm lưu ý nữa khi sửa dụng màu sơn đó là bạn cũng nên thử máuơn vào một góc tường trước khi sơn, nhiều khi với cùng một loại màu sơn nhưng độ đậm nhạt khác nhau, khi chiếu ánh sáng cảu căn phòng lại tạo nên những hiệu quả khác nhau.

    Đèn trần quá to.


    Hiện nay những căn hộ chung cư có diện tích vừa và nhỏ chiếm đa số thị trường bất động sản, với những căn hộ có hạn chế về mặt diện tích như vậy bạn càng phải cân nhắc kỹ lưỡng khi sử dụng đồ đạc, một chiếc đèn trùm trên trần quá to có thể làm căn phòng khách trở nên chật hẹp hơn, căn phòng mất đối xứng, nặng nền và mang lại cảm giác trần nhà của chúng ta sẽ bị thấp hơn so với thực tế. Chính vì vậy việc sử dụng đèn trần, đặc biệt là đèn trùm bạn nên cân nhắc thật kỹ, nếu bạn vẫn muốn sử dụng đền trần để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thì có thể sử dụng loại đèn có kích thước nhỏ, thanh mảnh hơn.

    Trên đây là một số chú ý mà các nhà thiết kế của Ecolife Tây Hồ gợi ý cho bạn, để không gian nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn.

    Chúng tôi xin đưa ra một số mẫu thiết kế tại dự án Ecolife Capitol cho các bạn tham khảo, đây là những mẫu thiết kế sẽ được áp dụng vào dự án, với phong cách chủ đạo là vẻ hiện đại, sang trọng mà gần gũi với thiên nhiên. Không gian phòng khách được thiết kế với những tấm cửa kính lớn hướng tầm nhìn rộng ra bên ngoài một cách tối đa, ban công được thiết kế như một vườn xanh trong nhà, đón nắng gió một cách vừa phải, mang lại sức khỏe cho gia chủ.
     
Chủ đề tương tự: Những lầm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều không nên làm nếu chuẩn bị mua nhà 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Những sai lầm cần tránh khi xây nhà 30/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Làm môi giới bất động sản cần những gì? 13/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản NÂNG CAO SỨC KHỎE KHI LÀM NHỮNG CÔNG VIỆC ÍT DI CHUYỂN 21/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều du khách không nên làm khi di du lịch mexico 1/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!