laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những sai lầm tai hại bạn có thể mắc phải sau khi cắt mí

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi sakura, 26/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 365

  1. Offline

    sakura New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều người sau khi nhấn mí, cắt mí mắt nhưng lại không biết cách chăm sóc đúng cách dẫn đến những hậu quả lớn cho đôi mắt. Vậy những sai lầm tai hại nào khiến bạn có thể mắc sai lầm, hãy theo dõi những thông tin phía dưới để giúp bạn hiểu cũng như là tránh những sai lầm đó nhé.

    Chườm đá sau khi nhấn mí
    Sai lầm tai hại khi nhấn mí đầu tiên mà nhiều người hay làm là chườm đá. Có rất nhiều chị em sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhất là sau nâng mũi, nhấn mí mắt, cắt mí…sẽ chườm đá vì tin rằng đó là cách để giảm sưng và bấm tím.
    Tuy nhiên, các bác sĩ không khuyến khích điều này vì đôi mắt khá nhạy cảm. Việc thay đổi nhiệt độ đột ngột có thể ảnh hưởng đến mao mạch máu của đôi mắt và có thể gây ra tình trạng tổn thương, viêm nhiễm không đáng có. Thay vào đó, nếu từng trạng sưng hay bầm tím của bạn quá kéo dài và nặng thì nên lắng nghe ý kiến của bác sĩ.

    Tự ý sử dụng các loại thuốc giảm sưng, đau
    Sau khi bạn nhấn mí, tùy vào cơ địa và hiện trạng của bạn, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù họp. Thậm chí nếu bạn có cơ địa sẹo lồi, bị dị ứng một số loại thuốc…thì bác sĩ sẽ điều chỉnh đơn thuốc sao cho phù hợp. Điều bạn cần làm là dành trọn niềm tin vào bác sĩ đã phẫu thuật cho mình thay vì lắng nghe ý kiến của quá nhiều người và sử dụng những phương thuốc không rõ tác dụng.

    Hãy nhớ bất kể loại thuốc nào cũng như con dao hai lưỡi. Nếu bạn không thực sự hiểu về chúng thì không nên mạo hiểm sự an toàn, sức khỏe của bạn thân. Không ít trường hợp chị em đã phải nhập viện vì sốc phản ứng với những loại thuốc kháng sinh giảm viêm sưng, bầm tím mà chị em tự ý mua, sử dụng theo lời khuyên của những người không có chuyên môn.

    Bạn phải biết rằng, dù họ có sử dụng những loại thuốc đó và thấy ổn thì nó cũng chưa chắc phù hợp với bạn. Mỗi người sẽ có cơ địa khác nhau và tình trạng cũng khác nhau, không phải ai cũng có thể trở thành bác sĩ, nhất là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chỉ sau vài lần uống thuốc và trải nghiệm.
    Uống mật gấu độc khủng khiếp thế này, biết rồi "các vàng" cũng tránh cho xa

    Uống mật gấu
    Từ xưa tới nay, mật gấu vẫn là phương thuốc được nhiều người sử dụng mỗi khi có vết tìm bầm ở chân tay. Tuy nhiên, trong trường hợp sưng sau khi nhấn mí thì tuyệt đối không được bôi mật gấu. Vì phần mắt của chúng ta có kết cấu da mỏng và rất nhạy cảm khi bạn dùng mật gấu không những không giúp thuyên giảm vết tím bầm, mật gấu có thể còn gây hại cho vết thương trên mắt của bạn.

    Sử dụng hóa mỹ phẩm
    Có những chị em chia sẻ một ngày ra đường mà không kẻ mắt thì họ không thể chịu được. Nhưng hãy nghĩ tới một vẻ đẹp lâu dài cho đôi mắt của bạn, một đôi mắt có chiều sâu khó cưỡng, long lanh với nếp mí đều đẹp, không bị sụp hay mí lệch không đều…

    Bạn hãy cố gắng kiêng một tháng không trang điểm, không để sữa rửa mặt hay nước tẩy trang, nước hoa hồng…vương vào vùng tổn thương trên đôi mắt. Có như vậy bạn mới có được vẻ đẹp như ý sau phẫu thuật.

    Trên là những sai lầm tác hại khiến bạn dễ mắc phải sau khi thực hiện nhấn mí. Hãy cẩn thận và tránh những tác hại trên nhé
     
Chủ đề tương tự: Những lầm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Những điều cần lưu ý về làm đầy hốc mắt bằng mỡ tự thân 20/4/18
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí mắt và những tác hại có thể xảy ra 8/1/24
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí mắt - Những lưu ý quan trọng để đảm bảo sự an toàn 25/7/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Những lưu ý quan trọng trước khi nhấn mí mắt 15/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Những điều cần lưu ý trước khi cắt mí mắt 6/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!