laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những sản phẩm toner Paula’s Choice bán chạy nhất mọi thời đại

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi paulaschoicee, 1/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 549

  1. Offline

    paulaschoicee New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều người cho rằng toner không quan trọng trong quá trình chăm sóc da, có thể dùng hoặc không, điều này là hoàn toàn sai lầm.

    Môi trường ngày càng “xuống cấp”, làn da ngày càng phải chịu nhiều tác động hơn từ các tác nhân gây hại như tia UV, ô nhiễm, bụi mịn. Nếu không làm sạch đúng cách, làn da chắc chắn sẽ gặp nhiều vấn đề bạn không hề muốn. Toner được xem là một phần trong quá trình làm sạch da mỗi ngày.

    Top các sản phẩm toner Paula’s Choice bán chạy nhất mọi thời đại
    Toner Paula’s Choice trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển đến nay vẫn đang giữ vững phong độ trong lòng các tín đồ làm đẹp. Nếu bạn đang quan tâm đến toner Paula’s Choice và đặt câu hỏi “Toner Paula’s Choice giá bao nhiêu?”, top các sản phẩm toner bán chạy nhất đến từ Paula’s Choice sau đây sẽ là câu trả lời cho bạn:

    Skin Recovery Enriched Calming Toner
    Với mục đích bổ sung độ ẩm cần thiết cho da khô, nước cân bằng Skin Recovery Enriched Calming Toner không chỉ giúp cân bằng độ pH trên da sau khi rửa mặt mà còn dưỡng ẩm, giúp da căng mọng và mềm mịn.
    • Chứa thành phần Glycerin hỗ trợ giữ ẩm và làm mềm mịn da.
    • Borage Seed Oil chiết xuất tự nhiên giúp duy trì độ ẩm, tái tạo tế bào, phục hồi da và còn chống viêm, làm dịu làn da khô và ngứa.
    • Công thức lành tính không chứa cồn, hương liệu, thẩm thấu ngay sau khi sử dụng.
    • Ngoài công dụng bổ sung ẩm cho da, toner này còn có tác dụng làm sạch sâu giúp thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hình thành
    • Dành cho da khô tới rất khô
    Sản phẩm Skin Recovery Enriched Calming Toner có giá 690.000 đồng/190ml.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!