laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những tác hại niềng răng khi thực hiện ở cơ sở kém chất lượng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi minh98, 24/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 340

  1. Offline

    minh98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các nha khoa kém chất lượng thường có quy mô nhỏ, đội ngũ bác sĩ không đảm bảo tay nghề, thiếu máy móc, sử dụng khay niềng hoặc hệ thống mắc cài rởm… Chính vì vậy, khi thực hiện ở những cơ sở này khách hàng sẽ gặp phải vô số tác hại niềng răng như:

    1/ Răng rụng sớm hơn
    Đây là tác hại niềng răng rất phổ biến. Những bác sĩ thiếu kinh nghiệm, không có được sự đo lường chuẩn xác về lực tác động lên răng, chèn ép, siết răng răng quá mạnh… khiến răng yếu đi, tụt lợi và tiêu xương ổ răng. Chỉ sau thời gian ngắn, răng của khách hàng sẽ bị lung lay và rụng đi.

    2/ Cười hở lợi sau niềng
    Trong quá trình thăm khám trước khi niềng, khách hàng có các bệnh lý như: Viêm nha chu, viêm lợi, viêm nướu, sâu răng, vôi răng… nhưng không điều trị dứt điểm trước, mà tiến hành niềng. Điều này khiến cho những tình trạng này ngày càng nặng, lợi không còn ôm lấy cổ răng và dần so với phía hàm, gây ra hiện tượng cười hở lợi

    3/ Chân răng bật ra khỏi hàm
    Việc bác sĩ nha khoa không có kế hoạch hợp lý, quá nôn nóng về hiệu quả của khách hàng và sử dụng lực quá mạnh, khiến chân răng di chuyển nhanh quá, không kịp thích nghi. Chính vì vậy, mà có một số trường hợp chân răng bị bật ra khỏi hàm và dẫn đến mất răng vĩnh viễn.

    4/ Trầy xước môi, má
    Nếu bác sĩ không gắn mắc cài, dây cung đúng kỹ thuật, thì chúng sẽ bong ra ngoài, có thể chọc vào má, lợi gây chảy máu hoặc nặng hơn là nhiễm trùng. Bên cạnh đó, sử dụng những khí cụ kém chất lượng, không được mài giũa cẩn thận, dễ gây trầy xước môi, má.

    5/ Ảnh hưởng đến sức khỏe
    Không ít nha khoa kém uy tín, sử dụng mắc cài rởm, chứa hóa chất độc hại, khi dùng lâu này sẽ tích tụ và ảnh hưởng đến sức khỏe. Thậm chí, một số trường hợp dây cung hoặc mắc cài trong quá trình ăn uống, khách hàng nuốt phải.

    Tác hại niềng răng chỉ xảy ra ở cơ sở nha khoa không chuyên nghiệp. Do đó, để đảm bảo an toàn và hiệu quả, tránh biến chứng niềng răng, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định. Chỉ chọn những địa chỉ có tên tuổi, được đông đảo khách hàng lựa chọn, đã thực hiện thành công cho nhiều khách hàng, cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại và bác sĩ giỏi. Đồng thời, nha khoa đó cũng phải được Sở Y tế cấp phép hoạt động.
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Những tác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những nguyên tắc nên làm trước và sau khi sử dụng mặt nạ chống lão hóa 13/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những nguyên tắc trẻ hóa da cần ghi nhớ khi bạn bước sang tuổi 30 6/5/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những tác hại khi nhịn ăn sáng 22/3/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Whey Protein là gì? Những tác dụng của sữa Whey là gì? 19/11/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những Tác Hại Không Ngờ Đến Khi Bạn Tẩy Lông Sai Cách 18/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!