laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những thắc mắc liên quan nâng mũi bao lâu phải làm lại

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 6/2/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,032

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mặc dù đã trải qua lần phẫu thuật nâng mũi trước đó, những lần trùng tu này vẫn sẽ đem lại cho khách hàng nhiều thắc mắc cần được giải đáp. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi sau:
    Tái nâng mũi có đau hay không?

    Bạn không cần quá lo lắng, việc tháo bỏ sụn mũi là một kỹ thuật khá đơn giản, trước khi tháo bác sĩ sẽ gây tê giúp cho quá trình thay đổi dáng mũi của bạn diễn ra nhẹ nhàng ít đau đớn hơn.
    Bên cạnh đó, tháo chất độn mũi có đau không còn phụ thuộc vào khoảng thời gian sau phẫu thuật, nếu chỉ mới 1 tháng thì cái mô chưa liên kết với sụn, việc tách sụn sẽ đơn giản hơn. Với các trường hợp tháo sụn do nhiễm trùng thì cần khoảng 3 đến 6 tháng để vết thương hoàn toàn bình phục.
    Ngoài ra, nâng mũi lại lần nữa có đau hay không còn phụ thuộc vào những yếu tố như:

    • Nếu là sụn tự thân thì vết thương của có thể sẽ đau hơn. Những sụn này được lấy từ sườn hoặc vai của bạn, nó có khả năng thích ứng với cơ thể bạn vô cùng tốt. Theo thời gian nó sẽ bám chặt vào các mô trong mũi làm cho quá trình tách sụn có phần đau đớn hơn.
    • Ngược lại, nếu đây là sụn sinh học, nó sẽ không quá liên kết với các mô trên cơ thể bạn, quá trình tách sụn cũng dễ dàng hơn. Các bác sĩ sẽ đưa sụn ra khỏi cơ thể bạn theo đường mổ cũ và quá trình này sẽ hạn chế sự xâm lấn cũng như sẽ ít đau hơn.
    XEM THÊM: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/nang-mui-s-line
    Sau khi tháo sụn thì mũi có trở lại bình thường không?

    Thông thường, sau khi tháo đi các loại sụn nâng mũi, mũi sẽ quay trở lại hình dạng ban đầu. Tuy nhiên, một vài trường hợp do viêm nhiễm nặng hoặc hình thành bao xơ thì điều này cần có sự can thiệp của các bác sĩ chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm để có thể chỉnh sửa, giúp mũi quay về hình dáng vốn có.
    Những trường hợp mũi bị biến dạng, không quay lại trạng thái ban đầu sau khi tháo sụn là do trước đó mũi đã có nhiều khuyết điểm hoặc đã từng cắt bỏ để tạo sự cân bằng cho mũi. Tuy nhiên trường hợp này thì vô cùng hiếm hoi.
    Giải pháp nâng mũi không cần phải sửa lại được ưa chuộng hiện nay

    Từ thực tế cho thấy, dù bạn áp dụng bất kì phương pháp nâng mũi nào cũng đều có ưu điểm và khuyết điểm. Nhưng với một thời đại khoa học phát triển thì việc tạo ra dáng mũi đẹp, cao và bền thì không hẳn là quá khó khăn. Nhiều công nghệ nâng mũi hiện đại đã ra đời, giải quyết các vấn đề mà những phương pháp cũ mang lại.
    Để có được một phương pháp nâng mũi hoàn hảo, an toàn và vĩnh viễn, bạn có thể đến với Seoul Center. Tại đây, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình, tìm hiểu rõ ràng về quy trình nâng mũi.
    Viện thẩm mỹ Seoul Center sở hữu một đội ngũ y bác sĩ lành nghề, chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm. Kết hợp với hệ thống máy móc hoàn toàn nhập khẩu, Seoul Center chắc chắn sẽ đưa ra được cho bạn phương pháp thích hợp để có một chiếc mũi cao, đẹp và tuổi thọ lâu dài.
    Hiện nay, Seoul Center nằm trong hệ thống TMV SeoulSpa.Vn với 50 chi nhánh trải dài khắp cả nước. Với sự phát triển của cơ sở, bạn có thể liên hệ tư vấn tận tình về phương pháp để sở hữu một chiếc mũi mà mình luôn mơ ước nhé.
    Qua bài viết này chắc các bạn cũng đã biết được đáp án của câu hỏi nâng mũi bao lâu phải làm lại rồi đúng không nào. Seoul Center chúc bạn mau chóng có được một chiếc mũi thon gọn, cao đẹp tự nhiên như ý muốn.
     
Chủ đề tương tự: Những thắc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Chăm sóc ngực chảy xệ sau sinh - Những điều bạn chưa biết 7/11/21
Nâng Ngực Nội Soi Nâng mũi cần kiêng những gì để có dáng mũi đẹp 21/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Những điều cần lưu ý sau khi nâng ngực 23/8/21
Nâng Ngực Nội Soi Hội chị em chia sẻ những kinh nghiệm có nên nâng ngực Webtretho 15/5/21
Nâng Ngực Nội Soi Áo nâng ngực đẹp nhất là gì? Tìm hiểu về những giải pháp 23/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!