laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những thắc mắc về SEO

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi ThucDoan, 4/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chuyên cung cấp dịch vụ SEO uy tín ở Hồ Chí Minh chất lượng nhất Việt Nam. Chúng tôi với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong ngành Seo tự tin nhận mọi dự án. Thật dễ Nếu như bạn chỉ gõ từ khóa là có thể thấy cái mình đang tìm. Hiểu được vấn đề đấy nên dụng cụ tìm kiếm họ dùng chính để kiếm tìm là Google.
    Chính vì vậy mà các doanh nghiệp mong muốn tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình. Nhằm thúc đẩy bán hàng hóa thì sẽ phải có một website của riêng mình để truyền tải thông tin. Vậy dịch vụ SEO quan trọng như thế nào hãy cùng nhau tìm hiểu nhé! https://wifim.vn/quang-cao-google-adword/

    SEO là gì?
    SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Và SEO website là tập hợp các phương pháp giúp cải thiện thứ hạng của một website trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm – SERPs (thông thường là Google).

    Kết quả quan trọng nhất của việc làm SEO là thứ hạng website đứng thứ bao nhiêu trên thanh công cụ tìm kiếm. Điều này cũng tương tự như việc bạn trưng bày sản phẩm và phải làm sao cho sản phẩm đó ở vị trí nổi bật nhất và dễ dàng thấy nhất.

    2 Yếu tố quyết định thành công trong triển khai SEO chính là:

    SEO Onpage

    SEO Offpage

    SEO Onpage là gì?

    SEO Onpage là tập hợp các phương pháp tối ưu hóa các yếu tố hiển thị ngay trên trang web, các trang con và được lặp lại nhiều lần khi đăng các bài viết mới.Mục đích là cải thiện thứ hạng của trang web trên kết quả của các công cụ tìm kiếm.

    Ngược lại với SEO Offpage, SEO Onpage là cách dễ nhất và đem lại hiệu quả nhanh chóng khi bạn có thể kiểm soát 100% kết quả của mình.

    Tuy nhiên, chiến thuật SEO hoàn hảo nhất vẫn là kết hợp thành thạo cả hai phương pháp SEO Offpage và SEO Onpage. Nếu bạn đang muốn năng cao và nhanh chóng hoàn thiện kỹ năng SEO, thì khóa học chuyên sâu Entity Mastermind chính là điều bạn đang cần

    SEO Offpage là gì?

    SEO Offpage là tập hợp các thủ thuật tối ưu hóa các yếu tố bên ngoài website, bao gồm xây dựng liên kết (link building), marketing trên các kênh social media, social media bookmarking, … giúp website lên top Google, kéo về hàng nghìn traffic.

    Trong cả 3 yếu tố (link building, social media marketing, social media bookmarking) và các yếu tố ảnh hưởng khác, SEO backlinks là yếu tố quan trọng nhất.

    Yếu tố này có ảnh hưởng nhiều nhất tới thứ hạng từ khóa và website của bạn trong bộ máy tìm kiếm. Và đây cũng là phần tôi sẽ đề cập nhiều nhất trong bài viết này.

    Các backlinks này hoạt động như là một phiếu bầu cho nội dung blog/website của bạn. Càng nhiều phiếu bầu chất lượng, website bạn càng có khả năng xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm.
    [​IMG]
    Quá trình xây dựng và tìm kiếm các backlinks được gọi là link building (xây dựng liên kết). Việc bạn SEO Web thành công hay không chính là nhờ vào các chiến lược link building “chất”.

    Liên hệ với chúng tôi

    – Địa chỉ: 25/18 Đất Thánh, Phường 6 Tân Bình

    – Điện thoại:- 0962.343.613

    – Email: [email protected]

    – Website: wifim.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!