laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những thao tác để chọn gói host đúng nhu cầu

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi dongphong19, 22/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 612

  1. Offline

    dongphong19 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lựa chọn gói hosting phù hợp là công việc cần thiết vì với một gói hosting có dung lượng bandwidth quá cao nhưng lại chỉ phục vụ cho 1 trang blog đơn giản thì sẽ gây ra sự lãng phí. Ngược lại, nếu bạn là người đang kinh doanh trực tuyến thì một gói hosting với dung lượng vừa phải hoặc quá nhỏ chắc chắn không thể đáp ứng đủ nhu cầu. Vậy phải lựa chọn gói hosting thế nào để bạn có thể tối thiểu hóa chi phí nhưng vẫn tối ưu hóa hoạt động của trang web?
    Vị trí đặt máy chủ

    Bạn nên chọn các máy chủ đặt trong nước, cụ thể là đặt tại khu vực có lượng khách hàng tìm kiếm lớn nhất vì như thế thì chất lượng đường truyền, tốc độ kết nối với website sẽ càng nhanh. Nếu khách hàng của bạn đa phần là người nước ngoài, sử dụng các loại máy chủ đặt ở nước ngoài hoặc quốc tế thay cho các máy chủ đặt ở Việt Nam sẽ là sự lựa chọn sáng suốt.
    [​IMG]

    Tùy vào đối tượng khách hàng hướng đến mà bạn sẽ quyết định nơi đặt máy chủ phù hợp
    Độ ổn định và bảo mật
    Có khá nhiều người cho rằng bảo mật hosting chỉ phù hợp với các website thương mại, hay vào những lúc mua vps đấy là một sai lầm lớn. Thực tế cho thấy rằng, bảo mật chính là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự tồn tại của website. Với những website có sự bảo vệ yếu ớt, chỉ cần 1 hacker trung bình cũng có thể dễ dàng xâm nhập, lấy cắp dữ liệu, thay đổi nội dung… Để hạn chế hiện tượng trên, bạn hãy tự bảo vệ mình bằng cách lựa chọn gói hosting có thuật mã hóa dữ liệu 128 bit và những gói có hỗ trợ giao thức SSL hoặc SFTP (Secure File Transfer Protocol) nếu bạn sử dụng để download. Bạn cũng đừng quên tham khảo thêm khả năng hỗ trợ từ phía nhà dịch vụ, chính sách sao lưu dữ liệu như thế nào, có thường xuyên sao lưu hay không, các chính sách này đặt chế độ tự động hay thủ công?
    Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau
    Có nhiều nhà cung cấp hosting có gói sản phẩm hỗ trợ đầy đủ các ngôn ngữ lập trình như Ruby, Perl và PHP. Trong các loại ngôn ngữ này, Perl là 1 ngôn ngữ vô cùng mạnh mẽ và linh hoạt. Thế nhưng, nhiều người lại không ưa dùng loại ngôn ngữ trên vì các câu lệnh và cú pháp sử dụng của nó. Trong khi đó, Ruby lại đơn giản hơn và không khác mấy so với các ngôn ngữ OOP (Object Oriented Programming) – lập trình hướng đối tượng. PHP lại là ngôn ngữ rất phổ biến hiện nay vì chúng khá đơn giản và phù hợp với nhiều nền tảng công nghệ.
    [​IMG]
    Ngôn ngữ càng thân thiện với người dùng càng tăng tính tương tác cho trang web
    Ngoài những yếu tố trên, khi thuê hosting, bạn cũng nên chú ý thêm đến các chi tiết như mục đích sử dụng khi thuê hosting, số lượng email theo tên miền miễn phí trong hosting, những host có thể chứa nhiều domain… để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tăng tính bảo mật và đảm bảo tốc độ ổn định.

    Nguồn:
     
Chủ đề tương tự: Những thao
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Những tính năng nổi bật của Zoom Phone 25/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Biểu đồ Olymp trade khác với những biểu đồ khác? 14/1/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Slideshow - Cùng bạn lưu lại những khoảnh khắc Giáng Sinh tuyệt vời 1/12/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop PC workstation là gì? có những ưu điểm nào ? 21/6/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Những mỏ Bitcoin khổng lồ đang rời khỏi Trung Quốc 7/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!