laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những thiết bị cần thiết để bảo vệ an toàn cho căn nhà

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi SmartHome, 24/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 354

  1. Offline

    SmartHome Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chất lượng đời sống ngày càng cao nên nhu cầu bảo vệ an toàn cho bản thân và thành viên trong gia đình của chúng ta càng tăng lên. Điều đó là chính đáng và đang được đáp ứng ngày một tốt hơn qua các thiết bị an ninh. Hãy cộng chúng tôi khám phá xem các trang bị an ninh nào là thực sự cần phải có đối với bạn.

    Thứ định vị cho ô tô

    Trang bị định vị ứng dụng sóng GPS có thể cài đặt ở bất kỳ đâu bạn thấy cần phải có, từ xe máy, ô tô của bạn đến chiếc xe đạp của con hay vòng cổ của thú cưng. thiết bị định vị được kết nối với notebook của bạn để bạn có thể đơn giản xác định vị trí của các thiết bị định vị gắn trên trang bị ở bất cứ lúc nào. Trong nếu không may bạn bị mất trộm đồ, bạn có thể nhanh chóng xác định vị trí của trang bị bị đánh cắp thông qua đồ vật định vị, bạn cũng có thể kiểm soát tuyến đường đi học của con cái hay thú cưng của bạn đang ở đâu… phổ biến phụ huynh có cảm giác hoảng sợ lúc mất tầm nhìn con ở nơi công cùng, nhất là giữa các giá quần áo, đồ chơi, sách truyện dễ che chắn vóc dáng bé nhỏ của con. Một đồ vật theo dõi định vị đeo quanh cổ bé luôn giữ khoảng cách giữa bạn và bé trong vòng 2-9 mét. Như vậy, con bạn vẫn được thoả thích khám phá một mình, còn bạn luôn yên tâm vì con không bao giờ bị lạc. Bạn có thể thấy vật dụng định vị là một trang bị rất có ích cho những gia đình tiên tiến và thích dùng công nghệ.

    Hệ thống Camera wifi ip

    Từng là thiết bị chỉ dành cho tầng lớp đại gia nhưng giờ nhờ sự phát triển của khoa học mà camera an ninh đã trở thành rất đa dạng trong những hộ thành viên trong gia đình. Với việc thi công ngày càng dễ dàng và tiện dụng cho người ứng dụng thì không cần phải là thợ lắp thiết bị thu hình nhiều năm kinh nghiệm bạn cũng có thể đọc hướng dẫn và tự lắp được. Đối với những hộ người trong nhà bạn có thể lựa mua camera không dây để đơn giản lắp đặt và tiện nghi trong ứng dụng. Bạn có thể lựa sắm thiết bị ghi hình wifi đơn lẻ giả dụ chỉ muốn quản lý 1, 2 phạm vi hoặc 1 mô hình thiết bị thu hình wifi kèm đầu ghi khi muốn lắp ở phổ biến diện tích khác nhau của ngôi nhà. Ví dụ như bạn lắp trước cổng để xem ai là người bấm chuông cửa mà không cần phải ngó ra hoặc xuống tận nơi. Hoặc đang đêm bạn nghe thấy tiếng động, bạn có thể bật iphone lên xem điều gì đang diễn ra trong căn nhà của bạn. Một lợi ích cực kỳ to của thiết bị ghi hình là bạn sẽ không còn quá lo lắng khi tách con ngủ ở phòng riêng ngay từ khi còn nhỏ, vì bất kỳ khi nào bạn thức giấc hoặc bé khóc, bạn lập tức có thể kiểm tra bé qua màn hình máy tính bảng hoặc máy tính bảng cầm tay. Đây cũng là một liên kết quan trọng của cha mẹ với những con khi chúng to hơn, rèn luyện ý thức tự giác học, chơi, giữ gìn phòng ở. dễ dàng là cho con xem lại những đoạn clip của chính mình để trẻ biết cách điều chỉnh hành vi… siêu tiện nghi phải không nào, đó là lý do ngày càng nhiều hộ gia đình thi công camera an ninh cho ngôi nhà của mình.

    [​IMG]

    giả dụ như lắp thiết bị ghi hình an ninh vẫn chưa làm bạn an tâm cho sự an toàn của bản thân và gia đình thì bạn có thể tương thích với báo động chống trộm. thiết bị ghi hình an ninh chỉ có nhiệm vụ quan sát chứ không báo động khi có kẻ đột nhập vào căn nhà bạn. mô hình báo động sẽ tiến hành điều này, bạn có thể thi công cảm biến báo động ở các lối vào của căn nhà, ban công tầng 2… nó sẽ lập tức phát ra âm thanh cảnh báo khi có kẻ đột nhập vào diện tích lắp báo động, chỉ cần như vậy là kẻ trộm sẽ nhanh chóng bỏ chạy và đánh thức gia đình bạn và kêu gọi sự lưu tâm của hàng xóm, láng giềng. thực tại các mô hình báo động đều được tích hợp chức năng chống báo động giả và bạn có thể tắt báo động lúc bạn đang ở nhà. mô hình báo động còn được liên kết với đường dây iphone hoặc gắn sim máy tính để gọi điện đến những số ipad bạn cài đặt khi có dấu hiệu đột nhập từ bên ngoài.

    Thiết bị báo cháy và rò rỉ khí gas

    Thứ báo rò khí gas

    Thực tại có số đông vụ cháy nổ liên quan đến việc khí gas bị rò rỉ, các tai nạn hết sức thương tâm cướp đi mạng số của rộng rãi người. Bạn hãy tự bảo vệ bản thân minh bằng cách trang bị thứ báo cháy và cảnh báo rò rỉ khí gas. những trang bị này không quá đắt tiền chỉ vài trăm nghìn đồng và bạn có thể sử dụng chúng trong 2 – 3 năm. đồ vật sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi nhiệt độ trong phòng quá cao hoặc khi có khí gas/khí độc bị rò rỉ trong không khí. Âm thanh báo động to và rõ đảm bảo khi bạn đang ngủ cũng sẽ bị đánh thức dậy khi có sự cố xảy ra. Đây là thứ mà những người thân nên có, ở nước ngoài việc lắp đặt những Thiết bị báo khói và báo rò khí gas hầu hết là đề nghị vì sự an toàn của con người.

    [​IMG]

    Một bộ thiết bị đặc biệt đó là thiết bị báo trộm qua điện thoại. Hệ thống này được bán khá chạy tại công ty E-smart Home được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Bởi tính dễ dang lắp đặt tiện dụng nhanh chóng có thể phát hiện ra kẻ đột nhập thông qua cảm biến chuyển động và cảm biến cửa từ. Ngoài việc thông báo loa lớn đến cho người dùng thiết bị sẽ gửi tin nhắn và gọi điện thoại nhắc nhở người dùng. Hế thống có thể được tích hợp vào các thiết bị báo khói cháy và cổng tia hồng ngoại.
    Liên hệ đến 1900 9070 để được tư vấn cách bảo vệ cho ngôi nhà của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!