laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những thiết bị nội thất cần thiết trong phòng tắm

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thudc1303, 13/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 253

  1. Offline

    thudc1303 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ở bất cứ không gian sống nào, căn phòng tắm cùng các trang bị vệ sinh bên trong luôn được gia chủ quan tâm đầu tư như 1 phần tất yếu. Thử mường tưởng bạn sẽ thấy không thoải mái ra sao lúc bước chân vào nhà tắm đã quá xuống cấp với bồn rửa mặt vỡ nứt hay vòi nước tắc nghẽn? Bên cạnh đó, không cớ gì cứ phải đầu tư thật nhiều tiền mới tốt, có những sản phẩm bạn nên tiết kiệm mà chẳng cần phí phạm. Bài viết này sẽ giúp bạn phân bổ túi tiền cho các đồ vật phòng tắm 1 phương pháp hiệu quả nhất.

    Vòi nước
    Tại sao nên tậu vòi nước chất lượng cao? Câu tư vấn đấy là vòi nước luôn là đồ nội thất chẳng thể thiếu và nó giống như một khởi đầu lưu loát đem đến cảm giác lý tưởng. Bạn nên đầu tư vòi tắm mẫu tốt với vít vòi chống mòn để kéo dài tuổi thọ cũng như tiết kiệm nước tiêu dùng. Sẽ thật phao phí và phiền toái nếu nước bị rò rỉ cả ngày chỉ vì một dòng vòi cũ hỏng, hay vòi sen đang sử dụng bỗng nhiên đơ tắc, chảy chậm, tia nước yếu.

    [​IMG]

    Bồn tắm
    Trong trường hợp bạn là người ưa thích việc đắm mình hưởng thụ làn nước ấm sau 1 ngày dài mỏi mệt, đừng lừng chừng gì mà không đầu tư vào một loại bồn tắm đá nguyên khối. Vì sao ư? Đá tự nhiên có khả năng giữ nhiệt tốt hơn, cho nên bạn vừa có thể thoả thích thư giãn vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ cho việc duy trì nhiệt độ nước. Hơn thế nữa, bề mặt đá tự nhiên cũng đảm báo nhân tố thẩm mĩ cũng như độ bền cao, khó sứt vỡ hơn các mẫu bồn sứ bình thường.

    [​IMG]

    Vách kính cường lực
    Vách nhà tắm kính là thiết kế sử dụng chất liệu kính để làm vách ngăn trong nhà tắm thay thế cho những mẫu vật liệu vách ngăn phòng bình thường khác. Vách kính được phân phối bằng vật liệu kính cường lực có độ chịu nhiệt và chịu lực cao, tạo nên không gian phòng tắm kính tiên tiến và tinh tế. Việc đầu tư cho vách tắm kính là cần phải có bởi những sản phẩm chất lượng cao sẽ có lực căng kháng lại va đập trên bề mặt tốt hơn các loại kính bình thường có cùng độ dày, đồng thời chống lại sự xuyên thủng qua nó.

    [​IMG]

    Tủ và kệ cất đồ
    Đối với các gia chủ yêu thích sự ngăn nắp, những sản phẩm sử dụng trong nhà tắm như dầu gội, xà phòng, khăn mặt, dao cạo,.. Nên được sắp đặt 1 cách gọn gàng trên kệ hoặc tủ đựng. Trong môi trường có độ ẩm cao, thiết bị chứa đồ cần được làm bằng chất liệu tốt để tránh việc bong tróc hay hoen rỉ. Ngoài ra, các chuyên gia thiết kế nội thất cũng đưa ra lời khuyên về thiên hướng chọn lọc tủ có bề mặt gỗ hoặc sơn mài để tăng thêm sự sang trọng, tinh tế mà không lỗi mốt.

    [​IMG]

    Đồng bộ vật dụng nhà tắm
    Với túi tiền hạn hẹp, thay vì đồng bộ tất cả những vật dụng trong nhà tắm từ thiết kế cho tới màu sắc, bạn chỉ nên chú trọng đầu cơ vào các sản phẩm cần thiết yêu cầu chất lượng cao như vòi nước hay bồn cầu. Hiện nay, đa phần những phòng vệ sinh hiện đại đều tối giản chi tiết và ứng dụng những gam màu đơn sắc thay vì những thiết kế rườm rà lỗi thời. Bạn vẫn có thể tạo điểm đặc sắc cho căn phòng bằng nhưng vật dụng tiện lợi thay mới thường xuyên như thảm, khăn lau màu sắc hay tranh ảnh.

    [​IMG]

    Công Ty Cổ Phần Phát Triển Đầu Tư Taiyoukou

    Địa chỉ: Lô N4, Tổ 28, Khu Tái Định Cư X2B, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội

    Điện thoại: 0904283468

    Hotline: 0904283468

    Website: Taiyoukou
     
Chủ đề tương tự: Những thiết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần FCF thiết kế đơn giản nhưng hiện đại 12/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Những yếu tố cần thiết khi mở cửa hàng vật tư nông nghiệp 1/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Khi thiết kế biệt thự phong cách hiện đại cần lưu ý những gì? 19/9/22
Nội Thất - Ngoại Thất Những tiêu chuẩn cần biết khi thiết kế nội thất spa 15/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Những tiêu chí thiết kế spa đơn giản mang lại dấu ấn sang trọng 9/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!