laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

những thiết bị vệ sinh cao cấp “tự rửa” ứng dụng công nghệ cao

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenphuon, 19/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 626

  1. Offline

    nguyenphuon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong đất nước bị ám ảnh bởi công nghệ cao và vấn đề vệ sinh như Nhật Bản thì việc tiết kiềm là chuyển bắt buộc và việc những bàn cầu 2 khối toto công nghệ xuất hiện trong hơn 2/3 những hộ gia đình ở đây . những vị khách đến Nhật đã kinh ngạc trước các chiếc bồn cầu liền khối có khả năng sưởi ấm chỗ ngồi , phun nước làm sạch cho người sử dụng và khử mùi .
    Nhưng với công ty đã quảng cáo hơn 30 triệu chiếc toilet công nghệ thông minh , được biết tới với tên Washlet ở đây , việc chiếm lĩnh thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó , đặc thù là trong nhóm người tiêu dùng Mỹ .

    "Nguyên nhân là vì chuyện trò về bồn cầu vệ sinh vẫn là một chủ đề cấm kỵ trong văn hóa" - Hiromichi Tabata , lãnh đạo đơn vị quốc tế ở TOTO , made in ra Washlet bên cạnh nhiều thiết bị gia đình khác như sen tắm nóng lạnh , chậu rửa toto . ..

    Ông nói rằng người Mỹ không thích chuyện trò về các chuyện liên quan tới bồn sứ vệ sinh nên TOTO sẽ không thể thành công từ việc tuyên truyền miệng , dù rằng chính người Mỹ cũng xác nhận sản phẩm của họ là tuyệt hảo . "đông người có tiếng nói rằng họ ham mê Washlet khi thăm Nhật Bản . Nhưng cơn sốt đấy chỉ mang tính tạm thời " - ông cho biết .

    Giám đốc toto từng bị thổ lộ nhiều tình cảm với văn hóa Nhật Bản trong chuyến lưu diễn 2005 và chỉ vào Washlet như một tác nhân chính . Cô nói rằng " tôi rất nhớ những chiếc bàn cầu 2 khối cho phép tự sưởi ấm " - và đó là dạng tiếp thị miễn phí mà đông đảo các công ty mơ ước .
    Nhưng trong một đất nước đã nổi tiếng toàn cầu bằng những thương hãng như Sony và Toyota , Washlet lại không hiện diện nhiều ở phía ngoài Nhật và điều này gây ngạc nhiên cho những du khách nước ngoài , những người đã từng " bất ngờ " khi tới Nhật và sử dụng chúng .
    Tại Nhật Bản , nơi người ta mê mẩn công nghệ cao và vấn đề làm sạch , những bồn cầu giá rẻ này còn được lắp đặt trong nhà lau chùi công cộng , nhà lau chùi văn phòng và hơn 70% những hộ gia đình . " Chúng tôi nghĩ rằng người Nhật Bản , vốn rất sạch sẽ , sẽ thích ý tưởng của Washlet " - phát ngôn viên TOTO Atsuko Kuno nói .
    Nhưng khi xuất hiện trên thị trường vào năm 1980 sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp đã được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ tiên tiến cấp này đã không lập tức thành công . Một số khán giả xem truyền hình trong năm 1982 đã tỏ ra khó chịu khi xem đoạn quảng cáo có cảnh một cô gái đang cố lau sơn đen khỏi tay và trong công đoạn đấy đã khiến sơn dính lem nhem thêm . " Giấy không lau sạch vết dơ " - cô gái nói với các khán giả - " Điều tương tự cũng xảy ra với mông của các quý vị ." Nhưng sau rốt , chiến lược tiếp thị gây sốc này đã khiến dân Nhật phải suy nghĩ nghiêm túc và bắt đầu sử dụng bồn cầu 1 khối công nghệ hiện đại .

    những chức năng của Washlet , vốn được liệt kê trong một bảng điều khiển tích hợp với hình ảnh minh họa , gồm dùng nước áp lực để lau chùi sau khi đại tiện , kiểm soát nhiệt độ , sấy nóng phần mông và phát nhạc để người sử dụng thấy thư giãn .
    các chức năng khác như giảm tiếng ồn lúc ấn xả và tiếng làm sạch là các điểm điểm nhấn và đáng để ý và rất hay của thiết bị nhà tắm cao cấp toto . Ngoài ra một số sản phẩm thiết bị cho nhà vệ sinh còn có phần nắp đậy tự động mở lên lúc người dùng vào phòng làm sạch .

    Hoạt động làm ăn tiếp tục diễn ra tốt đẹp cho nhà chế tạo bàn cầu 1 khối này , với các đối thủ cạnh tranh trong thị trường nội địa . Nhưng chỉ có 14% doanh thu tới từ việc bán hàng ở nước ngoài .

    Theo Tabata , dù có những thách thức trong việc vươn tới những người tiêu dùng nước ngoài , chiếm lĩnh thị trường khách sạn đã đạt được thành công nhất định . Một số nước Đông Á , Trung Quốc cũng bắt đầu tăng nhu cầu sử dụng bàn cầu toto thông minh vì họ có các đặc điểm văn hóa giống với Nhật Bản .

    Địa phương hóa các sản phẩm cũng là một yếu tố chủ chốt để thành công .vòi hoa sen nóng lạnh Washlet phân phối tại những thị trường nhiệt đới nóng ẩm như Indonesia , không có ghế sưởi và nước rửa đã được làm ấm lên giống như ở các vùng đất có khí hậu lạnh hơn .

    Dù Washlet có mức giá tương đối đắt đỏ , với chiếc rẻ nhất cũng lên đến 900 USD , những lãnh đạo TOTO vẫn cho rằng thị trường châu Âu là điểm đầu tư triển vọng , dạo này thị trường của thiết bị phòng tắm giá rẻ toto đã lan tràn trên khắp thế giới sẽ quen dần với ý tưởng một chiếc bon cau toto có chỗ ngồi tự làm ấm và có trang bị nước ấm để làm sạch .
    [​IMG]
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: những thiết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần FCF thiết kế đơn giản nhưng hiện đại 12/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Những yếu tố cần thiết khi mở cửa hàng vật tư nông nghiệp 1/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Khi thiết kế biệt thự phong cách hiện đại cần lưu ý những gì? 19/9/22
Nội Thất - Ngoại Thất Những tiêu chuẩn cần biết khi thiết kế nội thất spa 15/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Những tiêu chí thiết kế spa đơn giản mang lại dấu ấn sang trọng 9/8/22

: nội thất

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!