laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những thiết kế giày thể thao nam đẳng cấp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 21/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 430

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với nhiều người thì giày nam chỉ là một món phụ kiện đi kèm. Nhưng đôi khi món phụ kiện đó lại quyết định cho cả bộ đồ của bạn. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những thông tin về giày nam đẹp nhé

    Dù xu hướng thời trang có thay đổi đến đâu, những đôi giày thể thao với thiết kế “kinh điển” như Nike Air Force 1, adidas Stan Smith, Reebok Workout Classic,..luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng giới điệu mộ và không dễ dàng bị đào thải theo thời gian.


    Thế giới thời trang là một chuỗi tuần hoàn và sàn lọc vô vàn những ý tưởng và xu hướng, có những thứ thuộc về kinh điển sẽ mãi sống mãi theo thời gian hoặc cũng có những xu hướng trỗi dậy, thoái trào và rồi sẽ tái sinh trong một thời điểm nào đó. Triết lý đó hoàn toàn đúng với dòng chảy của văn hóa sneakers, đó chính là lý do vì sao những đôi giày thể thao ra đời vào những năm 80s, 90s vẫn có sức hút đến tận ngày hôm nay hoặc một vài thiết kế đang trỗi dậy mạnh mẽ. Hãy để ELLE Man điểm danh những đôi giày thể thao trường tồn theo năm tháng và dĩ nhiên mang mức giá bán khá phải chăng.

    1. NIKE AIR FORCE 1
    Ra mắt vào năm 1982, Nike Air Force 1 ban đầu được tạo ra với mục đích dành riêng cho bộ môn bóng rổ, sau đó được nhiều ngôi sao có sức ảnh hưởng yêu mến và biến nó trở thành một đôi giày thời trang.

    [​IMG]
    Ảnh: Titelmedia / Asia Typek
    Sự ra đời của Nike Air Force là một trong những đôi giày tạo nên cách mạng làm thay đổi lịch sử của sneakers, tuy không phải là đôi giày thể thao đầu tiên của Swoosh nhưng là đôi giày bóng rổ đầu tiên được tích hợp công nghệ Air (có một túi khí đệm ở gót chân), mang đến sự đàn hồi và độ nảy cao trong bóng rổ.

    [​IMG]
    Ảnh: Nike Inc


    2. ADIDAS STAN SMITH
    Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1971, adidas Stan Smith đã sớm vượt qua giới hạn của một đôi giày chỉ dành cho việc chơi tennis và trở thành một hiện tượng toàn cầu, đại diện cho phong cách sporty trẻ trung, hiện đại.

    [​IMG]
    Ảnh: Titelmedia / Asia Typek
    Với thiết kế nguyên bản, tối giản nhưng vẫn đảm bảo tính linh hoạt trong vận động, adidas Stan Smith là một đôi giày thể thao thời trang mà các chàng trai không nên bỏ qua. Stan Smith “linh hoạt” trong mọi hoàn cảnh: bạn có thể xuống phố với một đôi giày trắng đi kèm với ao thun, quần jeans đơn giản hay lịch lãm cùng quần chinos, áo blazer, áo sơ-mi trong những buổi tiệc, gặp mặt quan trọng.

    [​IMG]
    Ảnh: SneakerLand


    3. REEBOK WORKOUT CLASSIC
    Không phải ai cũng biết hơn 10 năm về trước, Reebok từng vượt mặt Nike về doanh số giày thể thao tại Mỹ. Mặc dù không còn duy trì được phong độ của kẻ dẫn đầu, trong thời điểm hiện tại Reebok là một trong những thương hiệu giày thể thao được giới trẻ ưu chuộng bởi tính thẩm mỹ nhất quán và công năng vận động.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!