laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những thông tin cấu hình bạn cần biết trước khi mua máy chiếu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 7/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lưu ý rằng máy chiếu có một vài thông tin cấu hình liên quan đến chất lượng hình ảnh mà bạn cần phải hiểu trước khi sẵn sàng mua một chiếc máy chiếu đáp ứng được cho mục đích của bạn.

    Thông số đầu tiên bạn cần biết là cường độ sáng, đo với ansi lumen. Độ sáng bị ảnh hưởng bởi các thiết bị chiếu sáng của nơi bạn đặt máy chiếu, trường hợp như phòng chiếu càng nhiều ánh sáng thì cường độ sáng của máy chiếu sẽ lớn hơn nữa, và nếu chiếu ngoài trời vào ban ngày thì cường độ sáng của máy chiếu phải rất rất khủng. Cường độ sáng thông thường là 650 đến 5000 ansi lumen, số liệu này càng cao thì hình ảnh trình chiếu càng ít bị mờ.

    Độ tương phản sẽ là thông số thứ hai bạn phải quan tâm. Độ tương phản là tỷ lệ giữa vùng sáng nhất và tối nhất của hình chiếu. Độ tương phản càng cao thì hình ảnh trình chiếu càng có màu sắc đậm đà. Độ tương phản thường không liên quan đến độ sáng, một vài máy chiếu giá rẻ cường độ sáng thấp nhưng độ tương phản thì ngược lại.

    [​IMG]

    Độ phân giải máy chiếu chính là một thông số khác mà bạn cũng cần hiểu rõ. Độ phân giải là số đo tổng số điểm ảnh tạo hình ảnh trên màn chiếu. Thông số kỹ thuật này càng lớn thì số lượng điểm ảnh càng nhiều, vậy là hình ảnh trình chiếu càng rõ nét. Các độ phân giải thông thường là SVGA, XGA, (1280x1024px), UXGA, (1280x720px)… Mỗi máy chiếu thông thường có một độ phân giải thực, mặc dù vậy chúng có thể trình chiếu những video có độ phân giải lớn hơn chỉ số thực của nó.

    Thông số cuối, bạn hãy tìm hiểu đến công nghệ trình chiếu của máy chiếu. Bây giờ các công nghệ được sử dụng nhiều là LCD và DLP. Thực tiễn trình chiếu, ở cùng một thông số kỹ thuật thì máy chiếu LCD thường cho chất lượng hình ảnh sáng hơn, màu sắc trung thực hơn máy chiếu bóng đèn chiếu DLP, thay vì thế thì máy chiếu công nghệ DLP lại cho các hình chiếu có chuyển động mượt mà hơn. Máy chiếu công nghệ DLP dùng ít linh kiện hơn nên thường dùng cho các máy chiếu mini.sống động, giống thật,
     
Chủ đề tương tự: Những thông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống loa âm trần bao gồm những thiết bị gì? 13/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống loa âm trần bao gồm những thiết bị gì? 7/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những Thông Tin Về Thủ Tục Xin Visa Du Học Phần Lan? 3/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những thông tin bạn cần biết về phôi ván ghép thanh gỗ keo 13/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những thông tin cần biết về phôi gỗ cao su tẩm sấy 29/9/22

: máy chiếu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!