laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những thứ phải đánh đổi khi dùng iPhone 13 mini

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 18/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 256

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tác fake Rado Minkov, trang PhoneArena về trải nghiệm lúc chuyển từ smartphone Android màn hình lớn sang iPhone 13 mini, vật dụng với màn hình 5,4 inch của Apple.
    Tôi đã dùng rộng rãi smartphone Android màn hình lớn, pin to trong các năm qua, trong khoảng Xiaomi Mi Max hai với màn hình 6,7 inch, Asus ROG Phone 5 màn hình 6,78 inch hay Samsung Galaxy Z Fold3 màn hình 7,6 inch.
    Trọng lượng của những thiết bị trên từ 211-271 g, tương đối nặng lúc bỏ vào túi quần và sở hữu theo cả ngày. Bên cạnh đó, kích thước màn hình lớn lại phát huy tác dụng lúc xem phim hoặc lướt tin trên mạng xã hội. Thời lượng pin cũng là yếu tố được Đánh giá cao.
    khi Apple ra mắt iPhone 13 mini sở hữu kích thước nhỏ gọn, tôi muốn dùng thử model này để tậu cảm giác mới. Do không quen dùng iOS, đây cũng là thời cơ để làm quen có hệ điều hành này. Ngoài ra, sở hữu rộng rãi thứ tôi phải đánh đổi khi chuyển từ smartphone Android màn hình lớn sang iPhone 13 mini.
    [​IMG]
    Hãy quên đi việc xem phim trên điện thoại

    những smartphone màn hình to rất phù hợp để xem phim ở bất cứ đâu. Nếu đi lại nhiều nhưng không muốn với theo tablet hay laptop, smartphone mang màn hình to là chọn lựa phù hợp. Khi tôi đi du lịch, Asus ROG Phone 5 là một trong các thiết bị ưa chuộng để xem phim với màn hình OLED, loa stereo ở mặt trước.
    >> Lựa chọn iPhone 13 mini tại cửa hàng apple chính hãng
    có iPhone 13 mini, mẫu máy này mang màn hình 5,4 inch, 1 phần còn bị dải khuyết che mất. Không bất thần khi tôi ít xem video trên điện thoại này hơn, thay vào đó dùng laptop hay iPad. Tất nhiên, bạn vẫn với thể xem phim trên iPhone 13 mini ví như với nhãn lực phải chăng.
    Thử mở Netflix và xem "Squid Game" trên iPhone 13 mini, màn hình 5,4 inch chẳng thể giúp tôi nhìn rõ mọi chi tiết trong khuông hình, gây khó chịu lúc xem một bộ phim dài. Ngay cả trải nghiệm xem video trên YouTube cũng không thoả thích.
    không những thế, đây không phải "lỗi" của iPhone 13 mini bởi đồ vật ko được tạo ra cho nhu cầu này. Tuy thế, tôi vẫn phải nói đến nó.
    Gõ phím cảm ứng trên màn hình nhỏ

    khi mới nhìn qua, bàn phím của iPhone 13 mini không quá nhỏ, tôi còn cho rằng chúng đủ to để nhấn phím chuẩn xác, nhưng sự thực thì trái lại. Khi gõ văn bản trên iPhone 13 mini, tôi thường nhấn nhầm sang các phím quanh đó khiến chữ bị lỗi chính tả. Tôi chóng vánh khó chịu vì điều ấy.
    nếu kích hoạt tính năng vuốt bàn phím (QuickPath), tỷ lệ gõ sai sẽ rẻ hơn. QuickPath là tuyển lựa thích hợp để nhập những câu ngắn, đơn thuần mà iPhone có thể đoán trước. Ngoài ra, tôi sẽ ko viết email trên loại điện thoại này mà chuyển sang iPad hoặc laptop.
    Trước đây, tôi viết khá rộng rãi email trên các smartphone Android kích thước to. Mang thể Tìm hiểu Galaxy Z Fold3 đem lại trải nghiệm gõ phím rẻ nhất hiện giờ trên smartphone nhờ kích thước màn hình to, mang thể gập gọn để bỏ vào túi quần.
    Thời lượng pin không ấn tượng
    loại Mi Max 2 tôi tặng cho bố mình vẫn mang thể hoạt động trong 5 ngày sau mỗi lần sạc. Các smartphone như Asus ROG Phone 5 cũng có thời lượng pin lâu nhờ dung lượng 6.000 mAh.
    trong khi đấy, kích thước nhỏ khiến cho dung lượng pin của iPhone 13 mini chỉ đạt hai.406 mAh. Điều đấy ko đồng nghĩa pin trên máy yếu nếu như bạn chỉ sử dụng để lướt web. Tuy nhiên khi xem video, thời lượng pin của thiết bị chỉ kéo dài trong 6 tiếng 20 phút.
    ấy là Thống kê không quá tồi, nhưng rất chênh lệch so sở hữu 13 tiếng mà tôi từng thử trên Asus ROG Phone 5. Trong khi đấy, Galaxy Note20 cũng với thời kì xem video 7 tiếng 20 phút.
    Việc tiêu dùng iPhone 13 mini trong hơn một ngày mà ko cần sạc là rất khó. Tôi mong Apple có thể tối ưu thời lượng pin trên máy, thông qua cập nhật phần mềm hoặc nâng cao dung lượng trên dòng iPhone 2022. Thời lượng pin kém mang thể làm tôi quay trở lại Android.
    iOS thiếu tính năng, âm lượng loa nhỏ
    toàn bộ quý khách Android cho rằng khuyết điểm lớn nhất trên iPhone 13 nằm ở tính năng chia đôi màn hình để tiêu dùng hai app đồng thời. Đây cũng là tính năng tôi muốn iOS sở hữu trong khoảng lâu, việc chỉ chạy 1 áp dụng trên cái smartphone mạnh mẽ, chip A15 Bionic khiến tôi thấy buồn cười.
    có thể Apple muốn giữ chiến lược đơn giản khi thiết kế phần mềm, nhưng bổ sung tùy chọn chia đôi màn hình trong phần cài đặt của iPhone sẽ phải chăng hơn.
    liên quan đến kho áp dụng, tôi từng tiêu dùng qua hệ điều hành MS-DOS khi còn nhỏ, cảm giác hoài cổ làm cho tôi luôn cài trình fake lập MS-DOS trên điện thoại. Trong khi bạn sở hữu thể tìm kiếm bộ giả lập trên kho vận dụng của Android, Apple lại không cho phép các ứng dụng đó xuất hiện.
    Google mang chính sách linh hoạt khi cho phép người dùng Android truy nã cập phổ thông loại ứng dụng khác nhau, còn Apple lại khắt khe mang các app mang nội dung không giấy phép. Chừng như rộng rãi người chưa trông thấy iOS thiếu phổ biến ứng dụng so với Android, nhưng tôi thì mang. Và tôi ko thích các giảm thiểu này.
    Tôi cũng để ý tới loa ngoài của điện thoại. Dù iPhone 13 mini có chất lượng loa khá tốt, âm lượng của nó rất nhỏ, đặc trưng lúc so có các smartphone kích thước lớn.
    các điểm hăng hái khi chuyển sang iPhone 13 mini
    Ngoài các tính năng phải đánh đổi, tôi vẫn nhận lại một chút tích cực lúc chuyển sang iPhone 13 mini. Đáng nói nhất là kích thước nhỏ gọn làm vận động, tuyển lựa y phục thuận tiện hơn. Trước đây, tôi thường mặc quần jeans túi lớn để đựng vừa những điện thoại như Galaxy Z Fold3.
    Việc chuyển sang điện thoại nhỏ còn mang đến sự tha hồ bởi chúng vẫn mang thể đáp ứng mọi nhu cầu căn bản. Tuy iPhone 13 mini ko dành cho người thích xem phim trên di động, nó khá phù hợp cho các ai thường nghe nhạc hoặc podcast. Instagram, Facebook hay 1 số ứng dụng mạng phố hội cũng cho trải nghiệm rẻ khi dùng trên iPhone 13 mini.
    Chất lượng camera trên iPhone 13 mini cũng khá thấp so với thân hình nhỏ gọn. Tôi thường đi du hý nên việc mang theo 1 mẫu điện thoại nhỏ gọn mang camera tốt sẽ rất phù hợp để chụp ảnh, quay phim.
    Bạn cũng mang thể tưởng tượng iPhone 13 mini như 1 loại iPod đương đại. Phối hợp cùng tai nghe Bluetooth, thiết bị với thể sử dụng như 1 máy nghe nhạc để tập thể thao hay có đi trong những chuyến du lịch.
    Là vật dụng cao cấp, iPhone 13 mini mang mặt lưng kính, khung nhôm có chất lượng gia công cao. Vì thế, việc chuyển từ những loại smartphone to to, nặng năn nỉ, làm cho bằng nhựa sang một trang bị cao cấp, nhỏ gọn, cứng cáp như iPhone 13 mini cũng là trải nghiệm đáng để thử.
     
Chủ đề tương tự: Những thứ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những đặc điểm nổi trội của thùng chữ nhật 300 lít. 9/2/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những đặc điểm nổi trội của thùng chữ nhật 300 lít 11/11/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thuốc xịt họng giảm ho và những lưu ý khi sử dụng 8/11/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những đặc điểm nổi trội của thùng chữ nhật 300 lít 24/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bàn ghế cocktail được thuê để sử dụng trong những sự kiện nào? 17/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!